Kia Carnival "biển sảnh" Hà Nội gửi tại showroom chờ được giá

Google News

Bên cạnh biển số tứ, ngũ quý thì biển số tiến hay còn gọi là biển sảnh cũng thuộc dạng hàng VIP, được giới doanh nhân hay đại gia săn lùng. Và chiếc Kia Carnival "biển sảnh" Hà Nội này cũng không ngoại lệ.

  
Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Kia Carnival mới biển số siêu đẹp 30K-234.56 khiến không ít người trầm trồ về độ “mát tay” của chủ nhân chiếc xe MPV này.
Được biết, chị K.L là người làm thủ tục bấm biển Kia Carniva ở Hà Nội này. Theo chị chia sẻ, chiếc xe là tài sản của công ty, chị chỉ được giao đi bấm biển hộ. Lúc bấm ra chiếc biển 234.56 cả công ty ai cũng vui mừng. Công ty chị quyết định sẽ bán lại chiếc Kia Carnival biển sảnh này nếu được giá tốt. Hiện tại, xe vẫn để nguyên ở showroom.
Kia Carnival
Kia Carnival "biển sảnh" Hà Nội gửi tại showroom chờ được giá. 
Sau khi những hình ảnh cũng như thông tin chiếc Kia Carnival biển số 30K-234.56 được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã không khỏi xuýt xoa và dành “cơn mưa lời khen” cho người phụ nữ may mắn này. Nhiều người cho rằng với tấm biển trên giá trị của chiếc xe có thể tăng lên gấp đôi.
Cùng với biển số tứ quý và ngũ quý, dãy số tiến đều hay còn gọi là "biển sảnh" rất được giới chơi xe, chơi số đẹp tại Việt Nam săn đón. Bởi trong quan niệm của họ, đuôi số tiến tượng trưng cho sự thăng tiến, khát vọng vươn lên không gì cản nổi. Tuy không VIP như biển số ngũ quý, nhưng loại biển này lại được nhiều người trong giới kinh doanh săn lùng.
Kia Carnival
Cùng với biển số tứ quý và ngũ quý, dãy số tiến đều hay còn gọi là "biển sảnh" rất được giới chơi xe, chơi số đẹp tại Việt Nam săn đón.  
Hiện Kia Carnival đang được phân phối tại Việt Nam với 7 phiên bản cùng giá bán từ 1,289 - 1,889 tỷ đồng. Giá này chưa gồm chi phí ra biển.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)