Khai trương đại lý xe ôtô thuần điện đầu tiên của Mercedes-Benz

Google News

Đại lý xe thuần điện đầu tiên trên thế giới của Mercedes-Benz không phải tại quê nhà Đức, mà nó được đặt tại Yokohama, tỉnh Kanagawa của Nhật Bản.

 
 
  
Đại lý Mercedes EQ Yokohama rộng 1.221 m², sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, là nơi bán và giới thiệu 5 mẫu xe điện mang thương hiệu ngôi sao ba cánh, bao gồm cả mẫu sedan thuần điện sang trọng nhất của hãng là Mercedes-Benz EQS.
Khai truong dai ly xe oto thuan dien dau tien cua Mercedes-Benz
Khai trương đại lý xe ôtô thuần điện đầu tiên của Mercedes-Benz. 
Đại lý xe ôtô thuần điện Mercedes-Benz không chỉ trưng bày và bán các mẫu xe điện Mercedes-Benz EQ mà còn là nơi để khách hàng có thể đến và lái thử các mẫu xe điện cao cấp của hãng, bảo hành và chăm sóc sau bán hàng.
Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các mẫu ô tô điện hàng đầu.
Khai truong dai ly xe oto thuan dien dau tien cua Mercedes-Benz-Hinh-2
Hiện Mercedes-Benz đã trình làng 8 mẫu xe thuần điện bao gồm EQC, EQV, EQA, EQB, EQS, EQS SUV, EQE và EQE SUV.
Mercedes-Benz tuyên bố sẽ loại bỏ dần các mẫu xe động cơ đốt trong và đầu tư ra mắt các mẫu ôtô điện mới, với tầm nhìn trở thành hãng xe thuần điện vào năm 2030. Hiện tại, hãng đã trình làng 8 mẫu xe thuần điện bao gồm EQC, EQV, EQA, EQB, EQS, EQS SUV, EQE và EQE SUV và trong tương lai sẽ bổ sung thêm EQG và EQT.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)