Hyundai Palisade 2022 mới “diện” lưới tản nhiệt mới bề thế hơn

Google News

Thiết kế lưới tản nhiệt mới giúp Hyundai Palisade 2022 mới trông "hung dữ" hơn trước nhưng cũng rất cuốn hút. Ngoài ra, bản cập nhất của Palisade dự kiến còn có nhiều thay đổi đáng chú ý khác.
 
 

  
Mẫu xe SUV Hyundai Palisade ra mắt lần đầu vào năm 2018 với tư cách là "anh em họ" của Kia Telluride, khi đó, Palisade đã gây ấn tượng với vẻ ngoài đồ sộ, mạnh mẽ, được nhấn mạnh ở những đường nét thiết kế thân xe và ở cả logo chữ H cách điệu trên lưới tản nhiệt.
Hyundai Palisade 2022 moi “dien” luoi tan nhiet moi be the hon
Palisade 2022 tiếp tục được tăng hạng nhờ ngôn ngữ thiết kế mới.
Trên bản nâng cấp mới, diện mạo táo bạo của Hyundai Palisade 2022 mới lại tiếp tục được tăng hạng nhờ ngôn ngữ thiết kế táo bạo. Đây là sự gợi ý từ chính thương hiệu Hàn Quốc, dựa vào đó, Kolesa.ru đã tạo ra bản vẽ thiết kế cho Palisade 2022.
Theo Kolesa.ru, Hyundai Palisade 2022 thế hệ mới sẽ có thay đổi đáng kể ở mặt trước với lưới tản nhiệt mới của thương hiệu, tích hợp hệ thống chiếu sáng ẩn Parametric Hidden Lights độc đáo đã được ra mắt trên Tucson thế hệ mới.
Hyundai Palisade 2022 moi “dien” luoi tan nhiet moi be the hon-Hinh-2
 Để phù hợp với chi tiết lưới tản nhiệt mới, cản trước và mui xe của chiếc SUV 3 hàng ghế cũng được sửa đổi lại.
Để phù hợp với chi tiết lưới tản nhiệt mới, cản trước và mui xe của chiếc SUV 3 hàng ghế cũng được sửa đổi lại. Những thay đổi phía sau sẽ ít hơn, nổi bật nhất là đèn hậu thiết kế mới. Trên thực tế, Hyundai có lẽ cũng chỉ tập trung vào việc làm mới mặt tiền của Palisade 2022.
Hiện tại hãng chưa tiết lộ thời điểm ra mắt Palisade bản cập nhật mới nhưng một vài nguồn tin rò rỉ cho thấy mẫu xe này sẽ được trình làng vào năm 2022. Palisade là một sản phẩm bán chạy của Hyundai nên việc duy trì sức hút cho Palisade là rất cần thiết, phiên bản mới hứa hẹn sẽ tiếp tục thu về nhiều lợi nhuận cho Hyundai.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)