Honda Việt Nam dẫn đầu thi lái xe an toàn tại Nhật Bản

Google News

(Kiến Thức) - Trong hội thi Hướng dẫn viên đào tạo lái xe an toàn quốc tế lần thứ 19 tại Nhật Bản (18-19/10), đội Honda Việt Nam đã xếp vị trí thứ nhất trong tổng số 10 nước tham dự.

Hội thi hướng dẫn viên đào tạo lái xe an toàn quốc tế lần thứ 19 diễn ra tại Nhật Bản trong hai ngày 18 và 19/10/2018. Kết thúc cuộc thi, đoàn Honda Việt Nam xếp vị trí thứ nhất toàn đoàn trong tổng số 10 nước tham dự.
Được Tập đoàn Honda Motors tổ chức từ năm 1997, “Hội thi Hướng dẫn viên Đào tạo Lái xe an toàn Quốc tế” đã trở nên quen thuộc không chỉ với các Hướng dẫn viên (HDV) tới từ các trung tâm đào tạo lái xe an toàn (LXAT) của Honda ở các nước mà ngày càng nhận được sự quan tâm của người dân trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng cho các hướng dẫn viên lái xe an toàn (LXAT) của Honda trên toàn cầu, từ đó tiêu chuẩn hóa và nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động đào tạo LXAT tại mỗi quốc gia.
Honda Viet Nam dan dau thi lai xe an toan tai Nhat Ban
Đoàn Việt Nam xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại Nhật Bản.
Hội thi Hướng dẫn viên Lái xe an toàn lần thứ 19 được tổ chức tại Trung tâm đào tạo LXAT Suzuka tại Nhật Bản với sự tham gia của các HDV Honda đến từ 10 nước gồm: Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippine, Australia, Indonesia, Thổ nhĩ Kỳ, Đài Loan, Ấn Độ, và Việt Nam cùng tranh tài ở nội dung thi trên sân cho cả ô tô và 3 hạng xe mô tô 750cc, 400cc và 125cc.
Honda Viet Nam dan dau thi lai xe an toan tai Nhat Ban-Hinh-2
 Nội dung thi phanh khẩn cấp bằng xe máy đòi hỏi tay nghề điêu luyện.
Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục triển khai mạnh mẽ các chương trình tuyên truyền phổ biến kiến thức an toàn cũng như đào tạo kỹ năng LXAT cho khách hàng và người dân cả nước, Honda tại Việt Nam còn tập trung vào đào tạo sát hạch cấp bằng lái xe mô tô hạng A1, A2, lái xe ô tô hạng B1, B2, đào tạo nâng cao tay lái tại Trung tâm Đào tạo LXAT tại Vĩnh Phúc.
Honda Viet Nam dan dau thi lai xe an toan tai Nhat Ban-Hinh-3
Bài thi ghép xe trong không gian hẹp tại Nhật Bản.
Việc đưa vào vận hành trung tâm điển hình tiên tiến chuẩn mực quốc tế đầu tiên và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, cùng với nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, song song với phối hợp với các cơ quan của Chính phủ triển khai các hoạt động nhằm cải thiện chất lượng các hoạt động đào tạo cấp giấy phép lái xe trên cả nước sẽ góp phần hiệu quả nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông văn minh an toàn cho người dân giúp giảm thiểu tai nạn giao thông cũng như tình trạng ách tắc giao thông hiện nay.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)