Dựa trên nguyên mẫu là chiếc Honda Super Cub 110i đời 2022, bộ đôi Club độ được tạo hình ấn tượng với đường nét bo cong mềm mại, mang tới tổng thể nhẹ nhàng đầy tinh tế.Chiếc xe máy Honda Super Cub độ được trang bị cụm đèn pha tròn mang phong cách cổ điển, cùng với tay lái vuốt cong về phía sau mang tới cảm giác lái như những chiếc Lambretta những năm 1940.Cụm đồng hồ của xe cũng được thiết kế mới, đưa về gần với người lái hơn. Trên đồng hồ sẽ có một vị trí dành để khắc số series của từng chiếc Super Cub 1940s này.Điểm ấn tượng ở chiếc Club này là kiểu chắn bùn mới được làm từ nhựa ABS, phủ kín khoảng 3/4 bánh xe. Bộ vành xe với kích thước 17 inch được bịt kín “ton sur ton” với toàn bộ chiếc xe.Đi kèm với đó là một bộ lốp lớn hầm hố. Ngoài ra, một số chi tiết nguyên bản của chiếc Super Cub vẫn được hãng giữ lại, chỉ tinh chỉnh nhìn gọn gàng, thanh thoát hơn.Hệ thống giảm xóc ống lồng trước của chiếc Super Cub độ vẫn được giữ nguyên trong khi giảm xóc sau đã được thay thế bằng cánh tay đòn đơn hợp với thiết kế. Xe cũng sử dụng phanh tang trống cho cả bánh trước và sau.Giá gắn biển số của xe được thiết kế nằm lệch sang một bên. Vì đây là mẫu xe chủ yếu mang tính trưng bày hơn là di chuyển nên phần đèn xi nhan được thiết kế nhỏ xíu, còn gương chiếu hậu thì không có.Về động cơ, chiếc Super Cub độ vẫn sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109,5cc, làm mát bằng không khí. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp, truyền động bằng dây xích và thiết kế dây xích "lộ cơ".Hiện hãng chưa công bố giá xe Honda Super Cub 1940s này. Dự kiến, K-Speed sẽ sản xuất 100 chiếc Super Cub độ với 50 xe màu đen và 50 xe màu trắng.Video: Ngắm Honda Super Cub từ hãng độ K-Speed tại Thái Lan.
Dựa trên nguyên mẫu là chiếc Honda Super Cub 110i đời 2022, bộ đôi Club độ được tạo hình ấn tượng với đường nét bo cong mềm mại, mang tới tổng thể nhẹ nhàng đầy tinh tế.
Chiếc xe máy Honda Super Cub độ được trang bị cụm đèn pha tròn mang phong cách cổ điển, cùng với tay lái vuốt cong về phía sau mang tới cảm giác lái như những chiếc Lambretta những năm 1940.
Cụm đồng hồ của xe cũng được thiết kế mới, đưa về gần với người lái hơn. Trên đồng hồ sẽ có một vị trí dành để khắc số series của từng chiếc Super Cub 1940s này.
Điểm ấn tượng ở chiếc Club này là kiểu chắn bùn mới được làm từ nhựa ABS, phủ kín khoảng 3/4 bánh xe. Bộ vành xe với kích thước 17 inch được bịt kín “ton sur ton” với toàn bộ chiếc xe.
Đi kèm với đó là một bộ lốp lớn hầm hố. Ngoài ra, một số chi tiết nguyên bản của chiếc Super Cub vẫn được hãng giữ lại, chỉ tinh chỉnh nhìn gọn gàng, thanh thoát hơn.
Hệ thống giảm xóc ống lồng trước của chiếc Super Cub độ vẫn được giữ nguyên trong khi giảm xóc sau đã được thay thế bằng cánh tay đòn đơn hợp với thiết kế. Xe cũng sử dụng phanh tang trống cho cả bánh trước và sau.
Giá gắn biển số của xe được thiết kế nằm lệch sang một bên. Vì đây là mẫu xe chủ yếu mang tính trưng bày hơn là di chuyển nên phần đèn xi nhan được thiết kế nhỏ xíu, còn gương chiếu hậu thì không có.
Về động cơ, chiếc Super Cub độ vẫn sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109,5cc, làm mát bằng không khí. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp, truyền động bằng dây xích và thiết kế dây xích "lộ cơ".
Hiện hãng chưa công bố giá xe Honda Super Cub 1940s này. Dự kiến, K-Speed sẽ sản xuất 100 chiếc Super Cub độ với 50 xe màu đen và 50 xe màu trắng.
Video: Ngắm Honda Super Cub từ hãng độ K-Speed tại Thái Lan.