Honda Lead "húc" bể cản McLaren 765LT Spider thay mới gần 3 tỷ đồng

Google News

Chiếc siêu xe McLaren 765LT Spider bản giới hạn 765 chiếc trên toàn cầu mới đây đã bị 1 chiếc xe Honda Lead ở TP HCM tông trúng khi đang di chuyển trên đường, gẫy cản sau.

Video: Đánh giá siêu xe McLaren 765LT Spider độc nhất Việt Nam.

Mới đây, một chiếc siêu xe McLaren 765LT Spider giới hạn 765 chiếc trên toàn cầu mua mới 100% đã bị 1 chiếc xe Honda Lead tông trúng khi đang di chuyển trên đường phố Việt. Hậu quả vụ va chạm giao thông này làm 1 bên cản sau của xe McLaren 765LT Spider bị Honda Lead tông trúng bể gẫy.
Nếu bạn chỉ nghĩ miếng bể cản sau này khá nhỏ, có thể hàn hay dùng các phương pháp nối lại là xong thì lại quá sai lầm, lý do là toàn bộ cản sau của McLaren 765LT Spider đều là carbon, sau đó sẽ được sơn màu trúng với ngoại thất, và carbon thì không có vụ chắp nối vào, vì thế, chỉ có 1 phương án là thay mới.
Honda Lead
Bị Honda Lead tông bể 1 bên cản va sau của McLaren 765LT Spider chỉ có 1 xe tại Việt Nam, chủ nhân tốn gần 3 tỷ đồng để thay mới.
Và chi phí thay mới cho cản sau cũng như 1 số hư hỏng nhỏ của siêu xe McLaren 765LT Spider trong vụ va chạm này là gần 3 tỷ đồng, nghe đến số tiền này, nhiều người có thể há hốc mồm vì nó quá đắt, thậm chí, gần bằng 1/10 giá trị của chiếc McLaren 765LT Spider này.
Hiện không rõ chủ nhân của chiếc siêu xe McLaren 765LT Spider độc nhất Việt Nam sẽ xử lý vụ việc này ra sao, nếu sửa chữa thì mất hơn 2,8 tỷ đồng, còn để vậy đi, ngoại hình xe sẽ mất thẩm mỹ, đến đây, câu nói chơi siêu xe thì dễ nhưng nuôi nó mới khó thật là đúng.
Honda Lead
Cản sau của McLaren 765LT Spider sau khi xảy ra va chạm.
Nếu bạn chưa biết gì về McLaren 765LT Spider, đây là dòng siêu xe mui trần chỉ được hãng xe Anh quốc sản xuất ra toàn thế giới 765 chiếc, xe về Việt Nam là 1 trong số đó, thuộc sở hữu của 1 đại gia chơi siêu xe khá kín tiếng nhưng toàn sở hữu các mẫu xe đắt đỏ.
Ngoại thất chiếc xe McLaren 765LT Spider này có màu sơn đỏ cam cùng với rất nhiều chi tiết bằng carbon, và sơn đen như nắp capô, cản trước, mâm xe, hốc gió trên vòm bánh xe, nẹp sườn, khuếch tán sau và còn có cánh gió đuôi nữa, sau cùng là toàn bộ phần mui xe được sơn đen.
Honda Lead
Cản sau của McLaren 765LT Spider lúc chưa xảy ra va chạm.
So với McLaren 720S Spider đã có trên 12 xe về nước, siêu xe mui trần McLaren 765LT Spider có sự nhận biết rất dễ dàng với cản va trước thiết kế lại, có thêm cánh lướt gió trải dải sang 2 bên đầu xe, tiếp đến là trên vòm bánh xe trước, hãng xe Anh quốc đã khoét thêm các lỗ thông gió cho xe, mâm, nẹp sườn cũng được khác logo 765LT để nhận biết.
Tương tự như xe McLaren 720S Spider, siêu xe mui trần McLaren 765LT Spider cũng có tốc độ mở mui nhanh nhất thế giới khi chỉ mất 11 giây theo thông báo của hãng xe Anh quốc nhưng một số đại gia Việt khi trải nghiệm thực tế, thời gian đóng hoặc mở mui chỉ mất không quá 9 giây. Trên chìa khóa xe McLaren 765LT Spider cũng sẽ được tích hợp thêm nút đóng hoặc mở mui.
Honda Lead
Mức giá xe McLaren 765LT Spider khi mới được đưa về Việt Nam theo chính hãng hé lộ là từ 29,3 tỷ đồng. 
Vẫn được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép nhưng siêu xe mui trần giới hạn McLaren 765LT Spider lại sản sinh công suất tối đa 755 mã lực, tăng 45 mã lực so với bản tiêu chuẩn tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Mức giá xe McLaren 765LT Spider khi mới được đưa về Việt Nam theo chính hãng hé lộ là từ 29,3 tỷ đồng, đây là mức giá chưa bao gồm các tùy chọn thêm của khách hàng và tất nhiên là chưa tính chi phí lăn bánh cho xe.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)