Honda City phiên bản 1.5S CVT chỉ 337 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu Honda vừa chính thức ra mắt thêm phiên bản giá rẻ City 1.5S CVT mới tại thị trường Philippines, mẫu xe sedan mới này sẽ có giá bán khoảng 820.000 PHP (377 triệu đồng).

 
So với các phiên bản khác đang bán trên thị trường, biến thể Honda City 1.5S CVT mới không có nhiều sự khác biệt lớn. Xét về mặt tổng thể, diện mạo phía trước của xe nổi bật với một thanh ngang crôm lớn, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cụm đèn pha halogen và cản trước thể thao. Honda cũng giữ lại đèn ban ngày LED để tạo cảm giác cao cấp cho xe.
Honda City phien ban 1.5S CVT chi 337 trieu dong
Honda vừa chính thức ra mắt thêm phiên bản giá rẻ City 1.5S CVT mới tại thị trường Philippines. 
Phần đuôi phía sau có nắp khoang hành lý màu bạc, đèn hậu dạng to bản. Bộ la-zăng trang bị trên xe làm bằng thép có kích thước 15inch và có tay nắm cửa trùng màu thân xe.
Di chuyển vào bên trong, Honda City phiên bản 1.5S CVT được trang bị hệ thống âm thanh 1-DIN, cổng USB và AUX, dàn âm 2 loa, điều hòa thủ công, các ghế ngồi vải và 6 hộc để ly.
Honda City phien ban 1.5S CVT chi 337 trieu dong-Hinh-2
 Về mặt an toàn, các tính năng chính trong biến thể mới là phanh ABS với EBD, hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho tài xế...
Về mặt an toàn, các tính năng chính trong biến thể mới là phanh ABS với EBD, hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho tài xế, túi khí kép phía trước, móc ghế ISOFIX và G-Force Control (G-CON).
Phiên bản giá rẻ Honda City 1.5S CVT được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số CVT.
Honda City phien ban 1.5S CVT chi 337 trieu dong-Hinh-3
 Giá xe Honda City 1.5S CTV mới tại thị trường Philippines khoảng 820.000 PHP (tương đương 377 triệu đồng).
Khách hàng sẽ có các màu sắc để lựa chọn gồm: Lunar Silver, Modern Steel Metal, Crystal Black Pearl và Tafetta White. Giá xe Honda City 1.5S CTV mới tại thị trường Philippines khoảng 820.000 PHP (tương đương 377 triệu đồng).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)