Sau những hình ảnh rò rỉ từ catalogue thời gian qua, đặc biệt là thị trường Nhật Bản mới đây. Vừa qua mẫu sedan cỡ B Honda City Hybrid 2017 mới đã chính thức ra mắt Đông Nam Á nói chung và Malaysia nói riêng. Như vậy, Honda City Hybrid 2017 sẽ được định vị giữa bản E và V của dòng City tại thị trường này.Tương tự như "người anh em" Honda Jazz Hybrid 2017 mới, Malaysia cũng là thị trường duy nhất ngoài Nhật Bản phân phối chính hãng Honda City Hybrid. Vào hồi đầu tháng 7 này, Honda City Hybrid 2017 cũng đã chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản dưới cái tên Grace Hybrid.So với phiên bản thường, Honda City Hybrid 2017 có vẻ không thay đổi về thiết kế. Ngay cả thể tích khoang hành lý của Honda City Hybrid 2017 cũng giữ ở con số 536 lít như phiên bản thường đã có mặt tại Việt Nam.Ngoài ra, Honda City Hybrid 2017 còn được trang bị bộ vành 16 inch, lốp 185/55 và bán kính quay 5,7 mét, lớn hơn Jazz Hybrid. Những trang bị nổi bật khác của Honda City Hybrid 2017 tại Malaysia bao gồm ăng-ten hình vây cá, tay nắm cửa mạ crôm, gương ngoại thất gập chỉnh điện...Vì không phải là bản cao nhất nên City Hybrid 2017 thiếu đèn pha/sương mù dạng LED, ghế/vô lăng/cần số bọc da và túi khí rèm. Bù lại, Honda City Hybrid 2018 được trang bị bảng đồng hồ và cần số riêng, cửa gió điều hòa, cổng USB và bệ tì tay trung tâm tích hợp giá đỡ cốc cho hàng ghế sau, lẫy chuyển số trên vô lăng cũng như cửa cốp mở từ xa.Honda City Hybrid 2017 sẽ dùng chung hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD với Jazz Hybrid. Hệ dẫn động này bao gồm máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mô-tơ điện tích hợp, cụm pin lithium-ion và máy nén chạy bằng điện. Ngoài ra, động cơ xăng còn đi kèm hệ thống tự động ngắt máy khi dừng lâu.Động cơ xăng kể trên không phải là loại dùng cho Honda City 2017 mới. Thay vào đó, đây là động cơ Atkinson Cycle với hệ thống điều khiển van biến thiên i-VTEC, DOHC, tạo ra công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 30 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Nhờ đó, hệ dẫn động trên Honda City Hybrid 2017 tạo ra công suất tổng cộng 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Theo hãng xe ôtô Honda, hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD có hiệu suất không thua kém gì máy xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1,8 lít thông thường nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn.Hãng xe ôtô Honda cũng khẳng định hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD trên Jazz Hybrid chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4.0 lít/100 km. Con số tương ứng của Honda City Hybrid 2017 là 3,9 lít/100 km. Tại thị trường Malaysia, Honda City Hybrid 2017 được bán với giá 89.200 RM (tương đương 427 triệu đồng).
Sau những hình ảnh rò rỉ từ catalogue thời gian qua, đặc biệt là thị trường Nhật Bản mới đây. Vừa qua mẫu sedan cỡ B Honda City Hybrid 2017 mới đã chính thức ra mắt Đông Nam Á nói chung và Malaysia nói riêng. Như vậy, Honda City Hybrid 2017 sẽ được định vị giữa bản E và V của dòng City tại thị trường này.
Tương tự như "người anh em" Honda Jazz Hybrid 2017 mới, Malaysia cũng là thị trường duy nhất ngoài Nhật Bản phân phối chính hãng Honda City Hybrid. Vào hồi đầu tháng 7 này, Honda City Hybrid 2017 cũng đã chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản dưới cái tên Grace Hybrid.
So với phiên bản thường, Honda City Hybrid 2017 có vẻ không thay đổi về thiết kế. Ngay cả thể tích khoang hành lý của Honda City Hybrid 2017 cũng giữ ở con số 536 lít như phiên bản thường đã có mặt tại Việt Nam.
Ngoài ra, Honda City Hybrid 2017 còn được trang bị bộ vành 16 inch, lốp 185/55 và bán kính quay 5,7 mét, lớn hơn Jazz Hybrid. Những trang bị nổi bật khác của Honda City Hybrid 2017 tại Malaysia bao gồm ăng-ten hình vây cá, tay nắm cửa mạ crôm, gương ngoại thất gập chỉnh điện...
Vì không phải là bản cao nhất nên City Hybrid 2017 thiếu đèn pha/sương mù dạng LED, ghế/vô lăng/cần số bọc da và túi khí rèm. Bù lại, Honda City Hybrid 2018 được trang bị bảng đồng hồ và cần số riêng, cửa gió điều hòa, cổng USB và bệ tì tay trung tâm tích hợp giá đỡ cốc cho hàng ghế sau, lẫy chuyển số trên vô lăng cũng như cửa cốp mở từ xa.
Honda City Hybrid 2017 sẽ dùng chung hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD với Jazz Hybrid. Hệ dẫn động này bao gồm máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mô-tơ điện tích hợp, cụm pin lithium-ion và máy nén chạy bằng điện. Ngoài ra, động cơ xăng còn đi kèm hệ thống tự động ngắt máy khi dừng lâu.
Động cơ xăng kể trên không phải là loại dùng cho Honda City 2017 mới. Thay vào đó, đây là động cơ Atkinson Cycle với hệ thống điều khiển van biến thiên i-VTEC, DOHC, tạo ra công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.
Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 30 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Nhờ đó, hệ dẫn động trên Honda City Hybrid 2017 tạo ra công suất tổng cộng 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Theo hãng xe ôtô Honda, hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD có hiệu suất không thua kém gì máy xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1,8 lít thông thường nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn.
Hãng xe ôtô Honda cũng khẳng định hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD trên Jazz Hybrid chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4.0 lít/100 km. Con số tương ứng của Honda City Hybrid 2017 là 3,9 lít/100 km. Tại thị trường Malaysia, Honda City Hybrid 2017 được bán với giá 89.200 RM (tương đương 427 triệu đồng).