Ngoại trừ bộ khung chính và máy, gần như tất cả các chi tiết còn lại của chiếc Ducati Diavel đã được tháo ra và khoác lên mình màu vàng "chói lọi", hoặc thay thế bằng các chi tiết carbon."Dàn chân" trước của chiếc xe nổi bật với mâm đúc sơn vàng mờ, cùng chảng ba và mặt nạ màu vàng bóng.Các chi tiết nhựa ốp hai bên thân xe cũng có màu vàng bóng.Phần khung phụ đỡ yên sau, "mỏ cày" dưới lốc máy và bánh sau sử dụng màu vàng mờ, cổ pô được cuốn vải chống nóng và toàn bộ cặp pô có màu vàng bóng.Từng chi tiết trên cụm tay lái của chiếc xe cũng được phủ lên màu vàng óng ánh, trong khi ốp bình xăng bằng sợi carbon trần tạo cho chiếc Diavel điểm nhấn giữa tông vàng.Ghế ngồi được bọc lại với màu kem, gắp sau cũng đã được sơn vàng.Hiện vẫn chưa rõ các chi tiết màu vàng trên chiếc Diavel này đã được mạ vàng thật, sử dụng sơn vàng hay dán giấy decal màu.Chiếc Ducati Diavel khi còn nguyên bản tại Việt Nam được bán với giá gần 700 triệu đồng. Xe được phân phối chính hãng từ Ducati Việt Nam.
Ngoại trừ bộ khung chính và máy, gần như tất cả các chi tiết còn lại của chiếc Ducati Diavel đã được tháo ra và khoác lên mình màu vàng "chói lọi", hoặc thay thế bằng các chi tiết carbon.
"Dàn chân" trước của chiếc xe nổi bật với mâm đúc sơn vàng mờ, cùng chảng ba và mặt nạ màu vàng bóng.
Các chi tiết nhựa ốp hai bên thân xe cũng có màu vàng bóng.
Phần khung phụ đỡ yên sau, "mỏ cày" dưới lốc máy và bánh sau sử dụng màu vàng mờ, cổ pô được cuốn vải chống nóng và toàn bộ cặp pô có màu vàng bóng.
Từng chi tiết trên cụm tay lái của chiếc xe cũng được phủ lên màu vàng óng ánh, trong khi ốp bình xăng bằng sợi carbon trần tạo cho chiếc Diavel điểm nhấn giữa tông vàng.
Ghế ngồi được bọc lại với màu kem, gắp sau cũng đã được sơn vàng.
Hiện vẫn chưa rõ các chi tiết màu vàng trên chiếc Diavel này đã được mạ vàng thật, sử dụng sơn vàng hay dán giấy decal màu.
Chiếc Ducati Diavel khi còn nguyên bản tại Việt Nam được bán với giá gần 700 triệu đồng. Xe được phân phối chính hãng từ Ducati Việt Nam.