GM Việt Nam có “tân” Tổng Giám đốc

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch General Motors (GM) Đông Nam châu Á, ông Tim Zimmerman vừa thông báo chính thức bổ nhiệm ông Wail A. Farghaly vào vị trí Tổng Giám đốc của GM Việt Nam.

Năm 1999, ông Farghaly đã bắt đầu khởi đầu sự nghiệp tại GM và kể từ đó tới nay, ông đã đảm nhận nhiều vị trí quản lý tại chi nhánh ở các khu vực Ai Cập và Bắc Phi của tập đoàn này. Và nay, Ông Wail A. Farghaly sẽ thay thế ông Gaurav Gupta, người vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc (The President Director) của GM Indonesia.
GM Viet Nam co “tan” Tong Giam doc
Ông Wail A. Farghaly - Tân tổng giám đốc GM Việt Nam.
Dự kiến ông Farghaly ​​sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc vào tháng 8/2015. Trong thời gian công tác tại Việt Nam, ông sẽ lãnh đạo các hoạt động kinh doanh của GM trên toàn quốc, bao gồm cả nhà máy lắp ráp của GM đặt tại Hà Nội.
GM Viet Nam co “tan” Tong Giam doc-Hinh-2
 Nhà máy lắp ráp của GM đặt tại Hà Nội.
Ông Farghaly phát biểu khi nhận công tác: "Nhờ các dòng sản phẩm phổ biến trên toàn cầu của Chevrolet, dịch vụ hậu mãi vượt trội và triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, GM Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng trên cả nước dịch vụ bán hàng và trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời xây dựng GM ngày càng lớn mạnh dựa trên nền tảng kinh doanh đã được thiết lập tại đây’’.
GM Viet Nam co “tan” Tong Giam doc-Hinh-3
Ông Gaurav Gupta - Cựu tổng giám đốc GM Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong thời gian nhậm chức.
Kèm theo quyết định chuyển đổi nhân sự, ông Zimmerman cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới ông Gaurav, vị lãnh đạo xuất sắc của GM trong giai đoạn mang tính trọng yếu của GM Việt Nam. 
Ông Gupta là người đi đầu trong công cuộc chuyển đổi từ công ty ô tô Việt Nam Daewoo (VIDAMCO) thành GM Việt Nam, phát triển thương hiệu Chevrolet và hội nhập các hoạt động của GM tại Việt Nam với các hoạt động của GM trong khu vực Đông Nam Châu Á. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)