Trong lần tổ chức thứ 12, Triển lãm Ôtô Việt Nam (VMS 2016) đã trưng bày gần 100 mẫu xe đến từ 12 thương hiệu: Chevrolet,, Ford, FUSO, Honda, Hyundai – Đô Thành, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, Mazda, Mitsubishi và Toyota. Tại đây, các nhà sản xuất đã giới thiệu tới người dùng nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt người dùng Việt.Các mẫu xe tại triển lãm VMS 2016 đã và đang làm “nóng” thị trường ôtô, đi kèm với những công nghệ hiện đại, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng với hơn 100 show trình diễn hiện đại, thu hút từ các nhãn hàng, sự kiện đã đón 146.000 lượt khách tham quan.Qua những con số này, thành công và uy tín của Triển lãm Ôtô Việt Nam một lần nữa được khẳng định. Triển lãm tiếp tục giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng, là cơ hội quý giá để nhà sản xuất và người tiêu dùng giao lưu, chia sẻ thông tin...Khi quyết định đưa Triển lãm ôtô Việt Nam quay trở lại Hà Nội sau 3 năm vắng bóng dù gặp phải nhiều khó khăn về địa điểm và cơ sở vật chất, thể hiện bước đi chiến lược chú trọng đến sự phát triển của thị trường Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung – nơi chiếm hơn 46% thị phần tiêu thụ xe cả nước.Ngoài ra, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 thu hút sự quan tâm của đông đảo cơ quan thông tấn trong và ngoài nước khi nhận được sự bảo trợ thông tin của nhiều đầu báo và tạp chí uy tín với tổng số hơn 1000 tin bài về triển lãm được đăng tải trước, trong và sau sự kiện.Bên lề triển lãm VMS 20916, hội thảo “Xu hướng ứng dụng một số công nghệ thân thiện môi trường trong ngành ôtô” diễn ra vào sáng ngày 06/10/2016,mang đến cái nhìn toàn cảnh công nghệ xe hơi thân thiện môi trường cũng như thực tế áp dụng những công nghệ tiên tiến này trong ngành ôtô.Xuyên suốt sự kiện triển lãm lần này, nhiều hoạt động tương tác cao cũng đã được tổ chức và nhận được sự đón nhận từ cộng đồng như Săn Vé Vàng – Dự Motor Show và Showfie với trên 2.000 người tham gia.Các chương trình Roadshow của từng hãng với màn trình diễn đường phố hoành tráng của 15 xe, Online Tour – hoạt động tương tác lần đầu được triển khai tại một kỳ Triển lãm Ô tô đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người theo dõi. Với những con số đã đạt được, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã thêm một lần nữa khẳng định được uy tín và tầm cỡ của mình, hứa hẹn những tác động mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của thị trường ôtô nội địa trong thời gian sắp tới.Bên cạnh đó, triên lãm ôtô Việt nam 2016 lần này đồng thời thúc đẩy quá trình thực hiện mục tiêu xã hội hóa xe hơi cho thị trường Việt Nam của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô (VAMA) - mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp ôtô nước nhà.
Trong lần tổ chức thứ 12, Triển lãm Ôtô Việt Nam (VMS 2016) đã trưng bày gần 100 mẫu xe đến từ 12 thương hiệu: Chevrolet,, Ford, FUSO, Honda, Hyundai – Đô Thành, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, Mazda, Mitsubishi và Toyota. Tại đây, các nhà sản xuất đã giới thiệu tới người dùng nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt người dùng Việt.
Các mẫu xe tại triển lãm VMS 2016 đã và đang làm “nóng” thị trường ôtô, đi kèm với những công nghệ hiện đại, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng với hơn 100 show trình diễn hiện đại, thu hút từ các nhãn hàng, sự kiện đã đón 146.000 lượt khách tham quan.
Qua những con số này, thành công và uy tín của Triển lãm Ôtô Việt Nam một lần nữa được khẳng định. Triển lãm tiếp tục giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng, là cơ hội quý giá để nhà sản xuất và người tiêu dùng giao lưu, chia sẻ thông tin...
Khi quyết định đưa Triển lãm ôtô Việt Nam quay trở lại Hà Nội sau 3 năm vắng bóng dù gặp phải nhiều khó khăn về địa điểm và cơ sở vật chất, thể hiện bước đi chiến lược chú trọng đến sự phát triển của thị trường Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung – nơi chiếm hơn 46% thị phần tiêu thụ xe cả nước.
Ngoài ra, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 thu hút sự quan tâm của đông đảo cơ quan thông tấn trong và ngoài nước khi nhận được sự bảo trợ thông tin của nhiều đầu báo và tạp chí uy tín với tổng số hơn 1000 tin bài về triển lãm được đăng tải trước, trong và sau sự kiện.
Bên lề triển lãm VMS 20916, hội thảo “Xu hướng ứng dụng một số công nghệ thân thiện môi trường trong ngành ôtô” diễn ra vào sáng ngày 06/10/2016,mang đến cái nhìn toàn cảnh công nghệ xe hơi thân thiện môi trường cũng như thực tế áp dụng những công nghệ tiên tiến này trong ngành ôtô.
Xuyên suốt sự kiện triển lãm lần này, nhiều hoạt động tương tác cao cũng đã được tổ chức và nhận được sự đón nhận từ cộng đồng như Săn Vé Vàng – Dự Motor Show và Showfie với trên 2.000 người tham gia.
Các chương trình Roadshow của từng hãng với màn trình diễn đường phố hoành tráng của 15 xe, Online Tour – hoạt động tương tác lần đầu được triển khai tại một kỳ Triển lãm Ô tô đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.
Với những con số đã đạt được, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã thêm một lần nữa khẳng định được uy tín và tầm cỡ của mình, hứa hẹn những tác động mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của thị trường ôtô nội địa trong thời gian sắp tới.
Bên cạnh đó, triên lãm ôtô Việt nam 2016 lần này đồng thời thúc đẩy quá trình thực hiện mục tiêu xã hội hóa xe hơi cho thị trường Việt Nam của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô (VAMA) - mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp ôtô nước nhà.