Trước chiếc Ducati Scrambler 250 "Super Duc", Bryan đã từng tạo ra một bản độ tương tự với tên gọi Dirty Duc. Tuy nhiên so với Super Duc, Dirty Duc trông giống "xe nát" và không được hoàn thiện bóng bẩy như người em của mình.Giống như Dirty Duc, Super Duc cũng có kiểu dáng hoài cổ và mang phong cách dirt tracker khỏe khoắn. Trên thực tế, Bryan đã tạo ra Super Duc bằng những phụ tùng anh đã gom nhặt trong quá trình tạo ra Dirty Duc.Ở phía trước, chiếc xe được trang bị phuộc Ceriani đúng đời. 2 bánh xe có niềng nhôm của Borrani, kèm theo moay-ơ nguyên bản của xe, nan hoa của Buchanan và lốp Pirelli MT21 RallyCross.Bryan đã tự tạo ra phần đầu với đèn pha LED đặt dọc cho Super Duc. Bình xăng của chiếc xe được lấy từ mẫu xe máy Penton 1974 với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và rất đẹp mắt.Bình xăng xe được mạ bóng, sau đó sơn kẻ chỉ màu đỏ theo đúng phong cách của những mẫu môtô Italia hoài cổ.Bryan đã phục chế khối động cơ xi-lanh đơn của chiếc Scrambler "đời đầu", đồng thời nâng cấp với hệ thống đề điện, lên điện 12V, lọc gió K&N và pô vắt Cone.Để đem tới khả năng vượt địa hình linh hoạt cho xe, anh đã trang bị cho Super Duc hệ thống phuộc của FOX Motorsports ở phía sau xe. Dù là giảm xóc kép nhưng 2 cặp phuộc của xe lại có cách bố trí tương tự như phuộc đơn monoshock.Những chi tiết "lặt vặt" như cùm tay ga Super Pratic, tay nắm đúng đời của Ducati, gác chân KTM... giúp hoàn thiện bản độ Super Duc của Bryan.Sua khi độ xong chiếc xe, Bryan đã bán Super Duc với giá lên tới 19.000 USD (tương đương 431 triệu đồng) đắt hơn cả một chiếc Ducati Scrambler đời mới nhất hiện nay.
Trước chiếc Ducati Scrambler 250 "Super Duc", Bryan đã từng tạo ra một bản độ tương tự với tên gọi Dirty Duc. Tuy nhiên so với Super Duc, Dirty Duc trông giống "xe nát" và không được hoàn thiện bóng bẩy như người em của mình.
Giống như Dirty Duc, Super Duc cũng có kiểu dáng hoài cổ và mang phong cách dirt tracker khỏe khoắn. Trên thực tế, Bryan đã tạo ra Super Duc bằng những phụ tùng anh đã gom nhặt trong quá trình tạo ra Dirty Duc.
Ở phía trước, chiếc xe được trang bị phuộc Ceriani đúng đời. 2 bánh xe có niềng nhôm của Borrani, kèm theo moay-ơ nguyên bản của xe, nan hoa của Buchanan và lốp Pirelli MT21 RallyCross.
Bryan đã tự tạo ra phần đầu với đèn pha LED đặt dọc cho Super Duc. Bình xăng của chiếc xe được lấy từ mẫu xe máy Penton 1974 với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và rất đẹp mắt.
Bình xăng xe được mạ bóng, sau đó sơn kẻ chỉ màu đỏ theo đúng phong cách của những mẫu môtô Italia hoài cổ.
Bryan đã phục chế khối động cơ xi-lanh đơn của chiếc Scrambler "đời đầu", đồng thời nâng cấp với hệ thống đề điện, lên điện 12V, lọc gió K&N và pô vắt Cone.
Để đem tới khả năng vượt địa hình linh hoạt cho xe, anh đã trang bị cho Super Duc hệ thống phuộc của FOX Motorsports ở phía sau xe. Dù là giảm xóc kép nhưng 2 cặp phuộc của xe lại có cách bố trí tương tự như phuộc đơn monoshock.
Những chi tiết "lặt vặt" như cùm tay ga Super Pratic, tay nắm đúng đời của Ducati, gác chân KTM... giúp hoàn thiện bản độ Super Duc của Bryan.
Sua khi độ xong chiếc xe, Bryan đã bán Super Duc với giá lên tới 19.000 USD (tương đương 431 triệu đồng) đắt hơn cả một chiếc Ducati Scrambler đời mới nhất hiện nay.