Ra mắt lần đầu vào năm 1958, tới nay Dodge Challenger đã trở thành một trong những mẫu xe "cơ bắp" mang tính biểu tượng của Mỹ, bên cạnh Chevrolet Camaro và Ford Mustang. Thế hệ thứ 4 của chiếc xe ra mắt vào năm 2008 đã được người chơi xe hưởng ứng nhiệt liệt với các đường nét gợi nhớ về Charger thế hệ 2 trong "kỷ nguyên vàng" của xe cơ bắp (1970-1974).Tuy đã có kiểu dáng rất "cơ bắp" nhưng đối với nhiều dân chơi, chiếc xế hộp Dodge Challenger nguyên bản vẫn chưa đủ độ "khủng" như họ mong muốn. Đó là lý do vì sao hãng độ widebody nổi tiếng Nhật Bản Liberty Walk đã dành riêng cho mẫu xe Mỹ này một bộ bodykit "thửa" riêng, khiến chiếc xe càng trở nên ấn tượng hơn.Cũng giống như những gói độ cho các dòng siêu xe khác, gói wdiebody của Liberty Walk dành cho Dodge Challenger cũng có điểm nổi bật nhất là các vòm bánh được nới rộng bởi các nẹp bắt vít theo phong cách xe đua, Cản trước nguyên bản của xe được giữ nguyên, chỉ có thêm cánh khuếch tán gió lắp bên dưới.Để vừa với các vòm bánh sau, chiếc xe đã được nâng cấp bộ mâm "hàng thửa" Affiliato-ECL của hãng Forgiato với thiết kế 5 cánh kép và lòng mâm siêu sâu được mạ chrome bóng lộn. Bánh trước của xe có mâm kích thước lên tới 20 x 11 inch trong khi bánh sau còn có bề rộng "khủng" hơn 1 inch, đạt 12 inch.Không chỉ đơn thuần lắp bộ mâm mới, chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo khí nén Airrex với khả năng điều chỉnh độ cao theo ý muốn, đặc biệt ấn tượng khi hạ gầm sát đất. Ở phía sau đuôi xe, Liberty Walk cũng trang bị cho chiếc Challenger một cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý.Gói widebody của Liberty Walk này có thể trang bị cho mọi phiên bản của Challenger, từ bản rẻ nhất với động cơ 3.5l V6 tới phiên bản Hellcat siêu mạnh 707 mã lực. Tuy nhiên với phiên bản Hellcat, nẹp cản trước của xe sẽ có thiết kế khác do Hellcat sử dụng cản với thiết kế khác các phiên bản còn lại.Vốn đã là một trong những mẫu xe "cơ bắp" Mỹ nổi tiếng nhất Thế giới, chiếc Dodge Challenger càng trở nên "đô con" hơn khi được lắp gói widebody của hãng độ Liberty Walk.
Ra mắt lần đầu vào năm 1958, tới nay Dodge Challenger đã trở thành một trong những mẫu xe "cơ bắp" mang tính biểu tượng của Mỹ, bên cạnh Chevrolet Camaro và Ford Mustang. Thế hệ thứ 4 của chiếc xe ra mắt vào năm 2008 đã được người chơi xe hưởng ứng nhiệt liệt với các đường nét gợi nhớ về Charger thế hệ 2 trong "kỷ nguyên vàng" của xe cơ bắp (1970-1974).
Tuy đã có kiểu dáng rất "cơ bắp" nhưng đối với nhiều dân chơi, chiếc xế hộp Dodge Challenger nguyên bản vẫn chưa đủ độ "khủng" như họ mong muốn. Đó là lý do vì sao hãng độ widebody nổi tiếng Nhật Bản Liberty Walk đã dành riêng cho mẫu xe Mỹ này một bộ bodykit "thửa" riêng, khiến chiếc xe càng trở nên ấn tượng hơn.
Cũng giống như những gói độ cho các dòng siêu xe khác, gói wdiebody của Liberty Walk dành cho Dodge Challenger cũng có điểm nổi bật nhất là các vòm bánh được nới rộng bởi các nẹp bắt vít theo phong cách xe đua, Cản trước nguyên bản của xe được giữ nguyên, chỉ có thêm cánh khuếch tán gió lắp bên dưới.
Để vừa với các vòm bánh sau, chiếc xe đã được nâng cấp bộ mâm "hàng thửa" Affiliato-ECL của hãng Forgiato với thiết kế 5 cánh kép và lòng mâm siêu sâu được mạ chrome bóng lộn. Bánh trước của xe có mâm kích thước lên tới 20 x 11 inch trong khi bánh sau còn có bề rộng "khủng" hơn 1 inch, đạt 12 inch.
Không chỉ đơn thuần lắp bộ mâm mới, chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo khí nén Airrex với khả năng điều chỉnh độ cao theo ý muốn, đặc biệt ấn tượng khi hạ gầm sát đất. Ở phía sau đuôi xe, Liberty Walk cũng trang bị cho chiếc Challenger một cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý.
Gói widebody của Liberty Walk này có thể trang bị cho mọi phiên bản của Challenger, từ bản rẻ nhất với động cơ 3.5l V6 tới phiên bản Hellcat siêu mạnh 707 mã lực. Tuy nhiên với phiên bản Hellcat, nẹp cản trước của xe sẽ có thiết kế khác do Hellcat sử dụng cản với thiết kế khác các phiên bản còn lại.
Vốn đã là một trong những mẫu xe "cơ bắp" Mỹ nổi tiếng nhất Thế giới, chiếc Dodge Challenger càng trở nên "đô con" hơn khi được lắp gói widebody của hãng độ Liberty Walk.