TrailRider X-Over là "tạo phẩm" của 2 người Pháp: Charles-Henrick Gaurier tới từ hãng lốp Avon và Thierry Marie - một "bậc thầy" về chế tác các chi tiết nhôm. Chiếc xe được đặt hàng bởi hãng lốp Avon để quảng cáo cho dòng lốp TrailRider mới của hãng.Nhìn vào TrailRider X-Over, rất khó để có thể định nghĩa chiếc xe được "độ" theo phong cách nào, khi nó vừa có nét của cafe racer, bobber và scrambler.Chiếc F800 GS sau khi độ đã chỉ còn giữ lại động cơ, vành xe và gắp sau. Mọi chi tiết khác đã được "chế" lại hoàn toàn.Không chỉ có vẻ đẹp ấn tượng, TrailRider X-Over còn có trọng lượng chỉ 155 kg. Kết hợp cùng động cơ 85 mã lực/86 Nm, chiếc xe đem lại khả năng vận hành cực thú vị.Chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe đó là hệ thống giảm xóc trước, lấy cảm hứng từ những nét tốt nhất trong các thiết kế cổ điển, với lò xo giấu bên trong cổ phốt có thể điều chỉnh được và càng nhôm CNC.Gần như tất cả các chi tiết của giảm xóc đều được làm từ hợp kim nhôm 2017/AU4G, cũng giống như khung, bình xăng, xương yên, vè xe và vỏ đồng hồ công-tơ-mét.Trừ khung, mâm xe màu xanh và nắp che hút gió sơn màu cờ Anh, mọi chi tiết khác trên xe đều có màu bạc của nhôm, đem lại vẻ đẹp đầy tính cơ khí.Charles và Thierry đã mất tổng cộng tới hơn 800 giờ để chế tạo ra chiếc xe độ đặc biệt này.
TrailRider X-Over là "tạo phẩm" của 2 người Pháp: Charles-Henrick Gaurier tới từ hãng lốp Avon và Thierry Marie - một "bậc thầy" về chế tác các chi tiết nhôm. Chiếc xe được đặt hàng bởi hãng lốp Avon để quảng cáo cho dòng lốp TrailRider mới của hãng.
Nhìn vào TrailRider X-Over, rất khó để có thể định nghĩa chiếc xe được "độ" theo phong cách nào, khi nó vừa có nét của cafe racer, bobber và scrambler.
Chiếc F800 GS sau khi độ đã chỉ còn giữ lại động cơ, vành xe và gắp sau. Mọi chi tiết khác đã được "chế" lại hoàn toàn.
Không chỉ có vẻ đẹp ấn tượng, TrailRider X-Over còn có trọng lượng chỉ 155 kg. Kết hợp cùng động cơ 85 mã lực/86 Nm, chiếc xe đem lại khả năng vận hành cực thú vị.
Chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe đó là hệ thống giảm xóc trước, lấy cảm hứng từ những nét tốt nhất trong các thiết kế cổ điển, với lò xo giấu bên trong cổ phốt có thể điều chỉnh được và càng nhôm CNC.
Gần như tất cả các chi tiết của giảm xóc đều được làm từ hợp kim nhôm 2017/AU4G, cũng giống như khung, bình xăng, xương yên, vè xe và vỏ đồng hồ công-tơ-mét.
Trừ khung, mâm xe màu xanh và nắp che hút gió sơn màu cờ Anh, mọi chi tiết khác trên xe đều có màu bạc của nhôm, đem lại vẻ đẹp đầy tính cơ khí.
Charles và Thierry đã mất tổng cộng tới hơn 800 giờ để chế tạo ra chiếc xe độ đặc biệt này.