Mẫu xe ga Yamaha BWS còn được biết đến với tên gọi Zuma tại thị trường châu Mĩ và châu Âu, nơi bán khá chạy dòng xe này. Được nhập khẩu trực tiếp từ Mexico và Đài Loan, mẫu xe ga đa dụng của Yamaha Việt Nam có giá bán tới hơn 60 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) - khá đắt so với mặt bằng thu nhập của người tiêu dùng.Yamaha Bw's 125 có thiết kế khá đặc biệt, không giống với bất kì mẫu xe ga nào có mặt tại Việt Nam trước đó. Khung xe được thiết kế lộ, với các chi tiết như đèn pha, đồng hồ tốc độ, đèn xi-nhan... được thiết kế tách biệt với thân xe, sở hữu đôi giảm xóc thuỷ lực kết hợp với cụm phanh đĩa đơn phía trước khá an toàn cho người cho sử dụng.Mẫu xe này không có ngăn chứa đồ phía trước, nhưng có cốp lớn dưới yên, đủ chỗ chứa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác. Tuy nhiên, phần yên xe rộng với chiều cao yên tới 780mm, chắc chắn sẽ gây khó khăn cho những người có chiều cao khiêm tốn khi phải chống chân.Yamaha Bw's 125 nguyên bản sử dụng động cơ xy lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, 125 phân khối, làm mát gió, cho công suất tối đa 9,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút.Gần đây, rất nhiều người đã quay trở lại chơi dòng xe này, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn đã có nhiều bạn trẻ nâng cấp mẫu xe này không thua kém so với tay chơi của các nước khác. Không chỉ nâng cấp, những người chơi còn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kĩ nằng lái xe an toàn, sửa chữa và bảo trì xe.Thành viên Q.N thuộc nhóm BWS Hà Nội là người sở hữu chiếc BWS mới cứng cho biết mẫu xe này hiện khá hiếm và gần như không có hàng mới tại Việt Nam, muốn nhập về người chơi thường sẽ tốn từ 80-120 triệu cho mỗi chiếc xe tùy vào xuất xứ, mức giá này cao hơn rất nhiều so với mức giá của phiên bản BWS nhập từ Đài Loan mà Yamaha Việt Nam từng phân phối với giá rẻ một nửa.Bên cạnh việc tìm kiếm để mua xe tốt, nhiều người chơi thuộc 2 nhóm này còn nâng cấp những món đồ có giá trị lên chiếc xe, đặc biệt một số thành viên của nhóm BWS Sài Gòn còn tự nghiên cứu và chế tạo thành công gắp sau đơn dạng monoshock bằng nhôm tiện CNC cho mẫu xe này.Theo những thông tin mà thành viên T.H tiết lộ, những mẫu xe BWS trong cả 2 nhóm chơi xe đều sở hữu những gói nâng cấp từ 10 cho tới gần 300 triệu, độ kiểng hoặc công suất máy tùy thuộc chủ nhân. Hàng loạt các món đồ từ đèn pha LED, ốp nhựa, tay phanh, ốp động cơ, bộ nồi, lọc gió... đều được các tay chơi lựa chọn để giúp hoàn thiện các chiến mã của mình.Chiếc BWS độ "khủng" nhất Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực châu Á, thuốc sở hữu của một tay chơi người Đài Loan sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng là một trong những chiếc BWS độ tại Việt Nam, mức chi phí mà chủ nhân chiếc xe này đã chi ra không dưới 300 triệu đồng.BWS không chỉ là thú chơi mà còn là phong cách sống của những người trẻ năng động vươn đến dự khác biệt và thể hiện cá tính "không đụng hàng" của chính mình.Cùng ngắm lại dàn Yamaha BWS độ trăm triệu tại Hà Nội - Nguồn : xe247
Mẫu xe ga Yamaha BWS còn được biết đến với tên gọi Zuma tại thị trường châu Mĩ và châu Âu, nơi bán khá chạy dòng xe này. Được nhập khẩu trực tiếp từ Mexico và Đài Loan, mẫu xe ga đa dụng của Yamaha Việt Nam có giá bán tới hơn 60 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) - khá đắt so với mặt bằng thu nhập của người tiêu dùng.
Yamaha Bw's 125 có thiết kế khá đặc biệt, không giống với bất kì mẫu xe ga nào có mặt tại Việt Nam trước đó. Khung xe được thiết kế lộ, với các chi tiết như đèn pha, đồng hồ tốc độ, đèn xi-nhan... được thiết kế tách biệt với thân xe, sở hữu đôi giảm xóc thuỷ lực kết hợp với cụm phanh đĩa đơn phía trước khá an toàn cho người cho sử dụng.
Mẫu xe này không có ngăn chứa đồ phía trước, nhưng có cốp lớn dưới yên, đủ chỗ chứa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác. Tuy nhiên, phần yên xe rộng với chiều cao yên tới 780mm, chắc chắn sẽ gây khó khăn cho những người có chiều cao khiêm tốn khi phải chống chân.
Yamaha Bw's 125 nguyên bản sử dụng động cơ xy lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, 125 phân khối, làm mát gió, cho công suất tối đa 9,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút.
Gần đây, rất nhiều người đã quay trở lại chơi dòng xe này, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn đã có nhiều bạn trẻ nâng cấp mẫu xe này không thua kém so với tay chơi của các nước khác. Không chỉ nâng cấp, những người chơi còn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kĩ nằng lái xe an toàn, sửa chữa và bảo trì xe.
Thành viên Q.N thuộc nhóm BWS Hà Nội là người sở hữu chiếc BWS mới cứng cho biết mẫu xe này hiện khá hiếm và gần như không có hàng mới tại Việt Nam, muốn nhập về người chơi thường sẽ tốn từ 80-120 triệu cho mỗi chiếc xe tùy vào xuất xứ, mức giá này cao hơn rất nhiều so với mức giá của phiên bản BWS nhập từ Đài Loan mà Yamaha Việt Nam từng phân phối với giá rẻ một nửa.
Bên cạnh việc tìm kiếm để mua xe tốt, nhiều người chơi thuộc 2 nhóm này còn nâng cấp những món đồ có giá trị lên chiếc xe, đặc biệt một số thành viên của nhóm BWS Sài Gòn còn tự nghiên cứu và chế tạo thành công gắp sau đơn dạng monoshock bằng nhôm tiện CNC cho mẫu xe này.
Theo những thông tin mà thành viên T.H tiết lộ, những mẫu xe BWS trong cả 2 nhóm chơi xe đều sở hữu những gói nâng cấp từ 10 cho tới gần 300 triệu, độ kiểng hoặc công suất máy tùy thuộc chủ nhân. Hàng loạt các món đồ từ đèn pha LED, ốp nhựa, tay phanh, ốp động cơ, bộ nồi, lọc gió... đều được các tay chơi lựa chọn để giúp hoàn thiện các chiến mã của mình.
Chiếc BWS độ "khủng" nhất Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực châu Á, thuốc sở hữu của một tay chơi người Đài Loan sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng là một trong những chiếc BWS độ tại Việt Nam, mức chi phí mà chủ nhân chiếc xe này đã chi ra không dưới 300 triệu đồng.
BWS không chỉ là thú chơi mà còn là phong cách sống của những người trẻ năng động vươn đến dự khác biệt và thể hiện cá tính "không đụng hàng" của chính mình.
Cùng ngắm lại dàn Yamaha BWS độ trăm triệu tại Hà Nội - Nguồn : xe247