Kể từ khi thế hệ Yamaha Exciter 150 được ra mắt, đã có rất nhiều bản độ theo phong cách môtô phân khối lớn với "dàn chân" khủng được giới chơi xe Việt liên tục tạo ra. Hiện nay, danh hiệu chiếc Yamaha Exciter độ khủng nhất Việt Nam đang thuộc về mẫu Exciter 135 được độ của một người chơi xe sống tại Sài Gòn.Tuy nhiên, bản độ này nhiều khả năng đã bị "soán ngôi" bởi một chiếc Exciter 150 Limited đen nhám mới, tới từ một biker nổi tiếng tại Sóc Trăng. Không chỉ được độ lại với cấu hình bánh tương tự như bản độ Exciter tại Sài Gòn, chiếc xe mới còn có thêm nhiều phụ tùng "hàng khủng" vốn chỉ dành cho các superbike.Ở phía trước, chiếc xe đã được trang bị cặp phuộc USD Ohlins, với giá trị lên tới hơn 45 triệu đồng. Cũng giống như chiếc Exciter 135 từng được mệnh danh là "khủng" nhất Việt Nam, bản độ này cũng có mâm Rotobox bằng sợi carbon hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe còn "khủng" hơn khi sử dụng heo Brembo GP4RX.Điểm đặc biệt của chiếc xe đó là cây phuộc Ohlins đã được giữ nguyên, thay vì cắt ngắn đi như nhiều bản độ khác tại Việt Nam. Chính vì vậy, phần đầu nguyên bản của Exciter 150 đã bị loại bỏ và thay bằng dàn nhựa đầu trước từ Yamaha NVX 155. Trong khi đó, vai trò đèn pha của chiếc e được đảm nhiệm bởi cặp đèn LED L4 gắn ở vị trí đèn demi nguyên bản.Với cặp phuộc full-size, bản độ này cũng đã phải chế chảng ba trên dưới "hàng thửa" bằng nhôm CNC. Đặc biệt, chảng ba trên của xe còn có sẵn vị trí để bắt cây trợ lực Ohlins. Ngoài ra, nằm trên chảng 3 là cụm đồng hồ Koso RX2N, thay thế cho đồng hồ "zin" của Exciter vốn được tích hợp cùng thiết kế phần đầu xe.Ngay cả cặp tay lái clip-on cũng đã được CNC nguyên khối từ nhôm dành riêng cho bản độ này. Nằm phía trên tay lái là cặp gù xéo Rizoma, cùm côn và cùm phanh Brembo, cùm ga cuốn Domino, cùm công tắc rút gọn Domino và cặp bình dầu Evotech.Ở bên ngoài, động cơ của chiếc Exciter này đã được trang trí bằng lốc nồi trong suốt, nắp lọc dầu Racing Boy cùng nhiều con ốc titan Proti. Tuy nhiên hiện chưa rõ phần "nội công" của động cơ có được nâng cấp hay không. Một điểm độc đáo khác của bản độ này là khí thải động cơ được dẫn qua hệ thống xả titan tới 2 cây pô MIVV nằm đối xứng hai bên xe.Bộ gắp Yamaha R1 đã được sử dụng để có thể lắp mâm Rotobox bản lớn, kèm theo hệ thống phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo HP 2 pis đối xứng, pen đạp Brembo và bình dầu Evotech, trong khi cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Diablo Supercorsa cho độ bám đường cực cao.Cùng với một số đồ chơi "lặt vặt" khác nhu xi-nhan sau Rizoma, tay xách dán sợi carbon thật, dàn dây dầu Hel UK..., tổng giá trị của bản độ Exciter 150 này đã lên tới gần 400 triệu đồng (đã bao gồm Exciter 150 đen nhám nguyên bản), khiến nó trở thành chiếc xe máy côn tay Exciter 150 khủng nhất Việt Nam hiện nay.
Kể từ khi thế hệ Yamaha Exciter 150 được ra mắt, đã có rất nhiều bản độ theo phong cách môtô phân khối lớn với "dàn chân" khủng được giới chơi xe Việt liên tục tạo ra. Hiện nay, danh hiệu chiếc Yamaha Exciter độ khủng nhất Việt Nam đang thuộc về mẫu Exciter 135 được độ của một người chơi xe sống tại Sài Gòn.
Tuy nhiên, bản độ này nhiều khả năng đã bị "soán ngôi" bởi một chiếc Exciter 150 Limited đen nhám mới, tới từ một biker nổi tiếng tại Sóc Trăng. Không chỉ được độ lại với cấu hình bánh tương tự như bản độ Exciter tại Sài Gòn, chiếc xe mới còn có thêm nhiều phụ tùng "hàng khủng" vốn chỉ dành cho các superbike.
Ở phía trước, chiếc xe đã được trang bị cặp phuộc USD Ohlins, với giá trị lên tới hơn 45 triệu đồng. Cũng giống như chiếc Exciter 135 từng được mệnh danh là "khủng" nhất Việt Nam, bản độ này cũng có mâm Rotobox bằng sợi carbon hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe còn "khủng" hơn khi sử dụng heo Brembo GP4RX.
Điểm đặc biệt của chiếc xe đó là cây phuộc Ohlins đã được giữ nguyên, thay vì cắt ngắn đi như nhiều bản độ khác tại Việt Nam. Chính vì vậy, phần đầu nguyên bản của Exciter 150 đã bị loại bỏ và thay bằng dàn nhựa đầu trước từ Yamaha NVX 155. Trong khi đó, vai trò đèn pha của chiếc e được đảm nhiệm bởi cặp đèn LED L4 gắn ở vị trí đèn demi nguyên bản.
Với cặp phuộc full-size, bản độ này cũng đã phải chế chảng ba trên dưới "hàng thửa" bằng nhôm CNC. Đặc biệt, chảng ba trên của xe còn có sẵn vị trí để bắt cây trợ lực Ohlins. Ngoài ra, nằm trên chảng 3 là cụm đồng hồ Koso RX2N, thay thế cho đồng hồ "zin" của Exciter vốn được tích hợp cùng thiết kế phần đầu xe.
Ngay cả cặp tay lái clip-on cũng đã được CNC nguyên khối từ nhôm dành riêng cho bản độ này. Nằm phía trên tay lái là cặp gù xéo Rizoma, cùm côn và cùm phanh Brembo, cùm ga cuốn Domino, cùm công tắc rút gọn Domino và cặp bình dầu Evotech.
Ở bên ngoài, động cơ của chiếc Exciter này đã được trang trí bằng lốc nồi trong suốt, nắp lọc dầu Racing Boy cùng nhiều con ốc titan Proti. Tuy nhiên hiện chưa rõ phần "nội công" của động cơ có được nâng cấp hay không. Một điểm độc đáo khác của bản độ này là khí thải động cơ được dẫn qua hệ thống xả titan tới 2 cây pô MIVV nằm đối xứng hai bên xe.
Bộ gắp Yamaha R1 đã được sử dụng để có thể lắp mâm Rotobox bản lớn, kèm theo hệ thống phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo HP 2 pis đối xứng, pen đạp Brembo và bình dầu Evotech, trong khi cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Diablo Supercorsa cho độ bám đường cực cao.
Cùng với một số đồ chơi "lặt vặt" khác nhu xi-nhan sau Rizoma, tay xách dán sợi carbon thật, dàn dây dầu Hel UK..., tổng giá trị của bản độ Exciter 150 này đã lên tới gần 400 triệu đồng (đã bao gồm Exciter 150 đen nhám nguyên bản), khiến nó trở thành chiếc xe máy côn tay Exciter 150 khủng nhất Việt Nam hiện nay.