Dân chơi Huế "đập thùng" Yamaha Exciter 150 thay chân khủng

Dân chơi Huế "đập thùng" Yamaha Exciter 150 thay chân khủng

(Kiến Thức) - Vừa "đập thùng" chiếc Yamaha Exciter 150 GP, một biker Huế đã ngay lập tức độ lại "dàn chân" của chiếc xe với mâm khủng từ Yamaha R6.

Kể từ phiên bản Yamaha Exciter 150 xuất hiện để thay thế cho Exciter 135 trước đây, mẫu xe này đã liên tục được giới chơi xe Việt tìm cách để "chế cháo" mâm từ các dòng xe phân khối lớn vào. Những bản độ Exciter với "dàn chân khủng" liên tục ra đời, và chúng cũng thường được độ lại các chi tiết khác, động cơ hay chế mủ tạo dáng vỏ xe.
Kể từ phiên bản Yamaha Exciter 150 xuất hiện để thay thế cho Exciter 135 trước đây, mẫu xe này đã liên tục được giới chơi xe Việt tìm cách để "chế cháo" mâm từ các dòng xe phân khối lớn vào. Những bản độ Exciter với "dàn chân khủng" liên tục ra đời, và chúng cũng thường được độ lại các chi tiết khác, động cơ hay chế mủ tạo dáng vỏ xe.
Yêu thích vẻ đẹp nguyên bản của Exciter 150, một biker Huế đã giữ nguyên hoàn toàn thiết kế "zin" của chiếc xe. Tuy nhiên ngay sau khi "đập thùng" chiếc Exciter 150 GP đã được người chơi gửi tới stunter ViettuanGC để độ lại "dàn chân" từ mẫu sportbike Yamaha R6.
Yêu thích vẻ đẹp nguyên bản của Exciter 150, một biker Huế đã giữ nguyên hoàn toàn thiết kế "zin" của chiếc xe. Tuy nhiên ngay sau khi "đập thùng" chiếc Exciter 150 GP đã được người chơi gửi tới stunter ViettuanGC để độ lại "dàn chân" từ mẫu sportbike Yamaha R6.
Thay vì phuộc nguyên bản, chiếc xe đã được ViettuanGC độ cặp phuộc USD cắt ngắn từ mẫu superbike Kawasaki ZX-14R. Bên cạnh mâm trước R6 kèm lốp 120/70/17, hệ thống phanh của chiếc Exciter 150 độ khủng cũng được nâng cấp lên đĩa kép với cặp heo Tokico 4 piston. Dè trước bằng sợi carbon kết thúc những thay đổi ở "dàn chân" trước trên xe.
Thay vì phuộc nguyên bản, chiếc xe đã được ViettuanGC độ cặp phuộc USD cắt ngắn từ mẫu superbike Kawasaki ZX-14R. Bên cạnh mâm trước R6 kèm lốp 120/70/17, hệ thống phanh của chiếc Exciter 150 độ khủng cũng được nâng cấp lên đĩa kép với cặp heo Tokico 4 piston. Dè trước bằng sợi carbon kết thúc những thay đổi ở "dàn chân" trước trên xe.
Toàn bộ phần thân vỏ và màu sơn của chiếc Exciter 150 GP nguyên bản đã được chủ xe ở mảnh đất Cố đô giữ nguyên hoàn toàn. Trong khi đó, khu vực tay côn của xe đã được độ cùm côn dầu Brembo và bình dầu Rizoma Next.
Toàn bộ phần thân vỏ và màu sơn của chiếc Exciter 150 GP nguyên bản đã được chủ xe ở mảnh đất Cố đô giữ nguyên hoàn toàn. Trong khi đó, khu vực tay côn của xe đã được độ cùm côn dầu Brembo và bình dầu Rizoma Next.
Tương tự như bên côn, cùm phanh của chiếc xe cũng đã được độ lại với cùm Brembo và bình dầu Rizoma. Cả cùm côn và cùm phanh đều được tháo ra từ xe Ducati.
Tương tự như bên côn, cùm phanh của chiếc xe cũng đã được độ lại với cùm Brembo và bình dầu Rizoma. Cả cùm côn và cùm phanh đều được tháo ra từ xe Ducati.
Trên bản độ này, chủ xe đã giữ nguyên hoàn toàn động cơ 150 cc SOHC 4 van của Exciter nguyên bản. Ngay cả cây pô zin của chiếc xe cũng không có sự thay đổi nào. Ở phía sau, bộ mâm kèm lốp lớn của Yamaha R6 đã có thể được lắp vào chiếc Exciter nhờ có gắp R6.
Trên bản độ này, chủ xe đã giữ nguyên hoàn toàn động cơ 150 cc SOHC 4 van của Exciter nguyên bản. Ngay cả cây pô zin của chiếc xe cũng không có sự thay đổi nào. Ở phía sau, bộ mâm kèm lốp lớn của Yamaha R6 đã có thể được lắp vào chiếc Exciter nhờ có gắp R6.
Để khiến dáng xe thể thao hơn, chủ xe đã bỏ đi chắn bùn nguyên bản, thay vào đó là pad biển số ngắn kèm cặp xi-nhan Spirit Beast. Với "dàn chân" Yamaha R6, chiếc Exciter 150 bản GP trông "ngầu" hơn hẳn, nhưng vẫn có kiểu dáng không khác biệt so với xe nguyên bản.
Để khiến dáng xe thể thao hơn, chủ xe đã bỏ đi chắn bùn nguyên bản, thay vào đó là pad biển số ngắn kèm cặp xi-nhan Spirit Beast. Với "dàn chân" Yamaha R6, chiếc Exciter 150 bản GP trông "ngầu" hơn hẳn, nhưng vẫn có kiểu dáng không khác biệt so với xe nguyên bản.

GALLERY MỚI NHẤT