Chưa ra mắt, Yamaha MT-25 đã bị Stunter lôi ra "làm xiếc"

Google News

(Kiến Thức) - Từng chỉ xuất hiện trong các tin đồn, mẫu naked bike 250 cc Yamaha MT-25 vừa lộ diện khi một stunter dùng nó để biểu diễn và upload clip lên YouTube.

Khi mẫu sportbike R25 của Yamaha được tung ra vào năm ngoái, nhiều người đã dự đoán rằng sau này nó sẽ có phiên bản naked với động cơ và các trang bị tương tự. Giờ đây, tin đồn đó đã trở thành hiện thực khi những thông tin về MT-25 đã dần lộ diện.
Chua ra mat, Yamaha MT-25 da bi Stunter loi ra
Ảnh chụp toàn cảnh Yamaha MT-25 mới.
Dựa trên cơ sở R25, MT-25 chia sẻ phần lớn các chi tiết với người anh em sportbike của mình. So với R25, MT-25 đã bị lược bỏ phần quây gió, thay vào đó là đầu đèn mới có thiết kế góc cạnh và "mỏ cày" bảo vệ gầm xe. Ngoài những điểm khác biệt trên, thiết kế của MT-25 vẫn "trung thành" với R25.
Chua ra mat, Yamaha MT-25 da bi Stunter loi ra
Tên gọi MT-25 đã được xác nhận qua tem xe. Phần đầu gọn gàng và khá giống Yamaha FZ150i mới.
Về động cơ, MT-25 cũng chia sẻ chung với R25, với khối máy 2 xi-lanh DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử dung tích 250cc, hộp số 6 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 36 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm.
Chua ra mat, Yamaha MT-25 da bi Stunter loi ra
'Mỏ cày" được lắp dưới động cơ.
Cũng giống như R25 trước đây, MT-25 được sản xuất tại Indonesia và có thể sắp được tung ra đầu tiên tại thị trường này vào mùa hè tới.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)