Choáng ngợp gara siêu xe màu vàng của đại gia Việt

Google News

Aston Martin DB9 Coupe, Lamborghini Gallardo đầu tiên tại Việt Nam, Nissan 370Z cùng sơn màu vàng xuất hiện trong gara của một đại gia Việt.

Hình ảnh gara siêu xe toàn màu vàng đang lan truyền trên Facebook. 
Vài ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một gara siêu xe khá đặc biệt. Bốn chiếc siêu xe và xe thể thao cùng màu vàng được xếp bên ngoài. Phía trong là những chiếc xe sang.
Đáng chú ý là hai chiếc siêu xe ngoài cùng, bao gồm Lamborghini Gallardo đầu tiên tại Việt Nam mang biển kiểm soát 50Z - 1333, từng thuộc sở hữu của Cường "đô la". Sau đó nó được bán lại và "lang thang" ở nhiều showroom Hà Nội, thậm chí được dùng làm xe hoa.
Bên cạnh Gallardo là siêu xe Aston Martin DB9 coupe màu vàng, chiếc xe từng được chú ý khi hotgirl Andrea Aybar tuyên bố nó món quà tặng nhân dịp sinh nhật.
Phía bên trong là hai chiếc xe thể thao, Chevrolet Camaro, mẫu xe nổi tiếng nhờ thủ vai chú robot biến hình dễ thương Bumblebee, và cuối cùng là Nissan 370Z, xếp ngay sau Gallardo.
Không chỉ là nơi để xe ôtô, những garage dưới đây còn sở hữu thiết kế khác thường với phòng ngủ, khu tập thể thao, khu vui chơi giải trí.
Theo Minh Anh/Zing News

Bình luận(0)