Ra mắt Việt Nam cách đây hơn 1 năm, mẫu xe môtô Suzuki GSX-S150 ghi điểm bởi kiểu dáng không khoa trương nhưng vẫn luôn đậm chất thể thao. Mẫu xe này đem lại tư thế ngồi lái thoải mái và tự tin nhất cho chủ nhân bởi thiết kế thon gọn, phù hợp cho giới trẻ.Theo hãng xe Nhật Bản, với phiên bản đặc biệt Yoshimura, Suzuki GSX-S150 2018 mới có đủ mọi thứ mà một người chơi xe mong muốn: kiểu dáng Naked-Bike để sử dụng hàng ngày, cụm động cơ mạnh mẽ khi tăng tốc, âm thanh ống xả uy lực, khả năng vận hành được tối ưu.Với màu sắc mới và "đồ chơi" mạnh mẽ Suzuki GSX-S150 Yoshimura mới đã thể hiện sự thay đổi, cập nhật xu hướng mới của Suzuki theo định hướng phong cách thể thao, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự khác biệt. Ngoài ra, các chi tiết xe vẫn không khác biệt so với phiên bản hiện tại.GSX-S150 có kích thước tổng thể: 2.020 mm dài x 745 mm rộng x 1.040 mm cao, chiều dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm xe 155 mm. Xe có trọng lượng 130 kg, được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới với màn hình LCD đơn sắc hiện đại.Suzuki GSX-S 150 2017 có đèn pha LED trước và cụm đèn hậu được trau chuốt tỉ mỉ kết hợp với đèn chắn bùn, bền hơn với khả năng chống rung lắc. Tuy nhiên theo nhiều đánh giá của khách hàng thì phần đầu chưa được đẹp, gây ấn tượng bằng đối thủ Yamaha TFX 150 tại Việt Nam.Yên xe thiết kế hiện đại, gọn gàng. Vì là dòng xe naked-bike nên dáng ngồi của S150 thẳng và thoải mái hơn người anh em R150, và chiều cao yên chỉ 785 mm khá phù hợp với vóc dáng người Việt. Đèn xi-nhan không có khác biệt gì so với các mẫu xe côn tay khác, đuôi xe vểnh cao như những mẫu xe phân khối lớn.Xe sử dụng mâm kích thước 17 inch cho cả bánh trước và bánh sau cùng hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh. Trên phiên bản mới này, bộ ống xả phụ kiện Yoshimura còn giúp xe tăng tốc hiệu quả nhờ trọng lượng nhẹ hơn ống xả nguyên bản 1,3 kg. Cụ thể, ống xả Yoshimura nặng chỉ 3 kg, trong khi cụm ống xả nguyên gốc nặng tới 4,3 kg.Suzuki GSX-S150 Yoshimura vẫn được trang bị động cơ DOHC, xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3cc kết hợp với hộp số 6 cấp cho công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh ống xả Yoshimura uy lực cho khả năng vận hành được tối ưu.Mẫu xe Suzuki GSX-S150 Yoshiura mới sở hữu tiêu chuẩn màu sơn đen mờ mạnh mẽ, kết hợp bộ phụ kiện đi kèm gồm 01 ống xả Yoshimura full system (có 2 tem yoshimura dán xe), 01 yên sau sô lô thể thao có giá bán lẻ đề xuất tại thị trường Việt Nam là 79,9 triệu đồng. Các khách hàng trước đó đã sở hữu mẫu naked-bike Suzuki GSX-S150 cũng có thể mua riêng bộ phụ kiện chính hãng với giá 10,1 triệu đồng, để làm mới chiếc xe của mình và có những trải nghiệm thú vị hơn.. Video: Âm thanh phấn khích trên Suzuki GSX S150 với pô Yoshimura.
Ra mắt Việt Nam cách đây hơn 1 năm, mẫu xe môtô Suzuki GSX-S150 ghi điểm bởi kiểu dáng không khoa trương nhưng vẫn luôn đậm chất thể thao. Mẫu xe này đem lại tư thế ngồi lái thoải mái và tự tin nhất cho chủ nhân bởi thiết kế thon gọn, phù hợp cho giới trẻ.
Theo hãng xe Nhật Bản, với phiên bản đặc biệt Yoshimura, Suzuki GSX-S150 2018 mới có đủ mọi thứ mà một người chơi xe mong muốn: kiểu dáng Naked-Bike để sử dụng hàng ngày, cụm động cơ mạnh mẽ khi tăng tốc, âm thanh ống xả uy lực, khả năng vận hành được tối ưu.
Với màu sắc mới và "đồ chơi" mạnh mẽ Suzuki GSX-S150 Yoshimura mới đã thể hiện sự thay đổi, cập nhật xu hướng mới của Suzuki theo định hướng phong cách thể thao, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự khác biệt. Ngoài ra, các chi tiết xe vẫn không khác biệt so với phiên bản hiện tại.
GSX-S150 có kích thước tổng thể: 2.020 mm dài x 745 mm rộng x 1.040 mm cao, chiều dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm xe 155 mm. Xe có trọng lượng 130 kg, được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới với màn hình LCD đơn sắc hiện đại.
Suzuki GSX-S 150 2017 có đèn pha LED trước và cụm đèn hậu được trau chuốt tỉ mỉ kết hợp với đèn chắn bùn, bền hơn với khả năng chống rung lắc. Tuy nhiên theo nhiều đánh giá của khách hàng thì phần đầu chưa được đẹp, gây ấn tượng bằng đối thủ Yamaha TFX 150 tại Việt Nam.
Yên xe thiết kế hiện đại, gọn gàng. Vì là dòng xe naked-bike nên dáng ngồi của S150 thẳng và thoải mái hơn người anh em R150, và chiều cao yên chỉ 785 mm khá phù hợp với vóc dáng người Việt. Đèn xi-nhan không có khác biệt gì so với các mẫu xe côn tay khác, đuôi xe vểnh cao như những mẫu xe phân khối lớn.
Xe sử dụng mâm kích thước 17 inch cho cả bánh trước và bánh sau cùng hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh. Trên phiên bản mới này, bộ ống xả phụ kiện Yoshimura còn giúp xe tăng tốc hiệu quả nhờ trọng lượng nhẹ hơn ống xả nguyên bản 1,3 kg. Cụ thể, ống xả Yoshimura nặng chỉ 3 kg, trong khi cụm ống xả nguyên gốc nặng tới 4,3 kg.
Suzuki GSX-S150 Yoshimura vẫn được trang bị động cơ DOHC, xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3cc kết hợp với hộp số 6 cấp cho công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh ống xả Yoshimura uy lực cho khả năng vận hành được tối ưu.
Mẫu xe Suzuki GSX-S150 Yoshiura mới sở hữu tiêu chuẩn màu sơn đen mờ mạnh mẽ, kết hợp bộ phụ kiện đi kèm gồm 01 ống xả Yoshimura full system (có 2 tem yoshimura dán xe), 01 yên sau sô lô thể thao có giá bán lẻ đề xuất tại thị trường Việt Nam là 79,9 triệu đồng.
Các khách hàng trước đó đã sở hữu mẫu naked-bike Suzuki GSX-S150 cũng có thể mua riêng bộ phụ kiện chính hãng với giá 10,1 triệu đồng, để làm mới chiếc xe của mình và có những trải nghiệm thú vị hơn..
Video: Âm thanh phấn khích trên Suzuki GSX S150 với pô Yoshimura.