Chevrolet Camaro 2017 mới là mẫu xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ, nó được xếp ngang hàng với "đối thủ" Ford Mustang. Mới đây, một garage tại quận 4 (TP.HCM) vừa nâng cấp ngoại thất chiếc Camaro bản tiêu chuẩn lên phiên bản hiệu năng cao ZL1.Mặt trước gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt cỡ lớn, chia làm 2 tầng của phiên bản ZL1. Bộ bodykit được đặt từ nước ngoài. Đèn pha mới, sử dụng Bi-xenon và LED thay cho bóng halogen và gương cầu ở bản tiêu chuẩn, riêng phần làm điện cho bộ đèn mất vài tiếng để hoàn thành.Hình dáng của Camaro ZL1 là kết quả của hơn 100 giờ làm việc của các kỹ sư trong hầm gió để cải thiện tính khí động học và làm mát cho động cơ. Camaro ZL1 sử dụng động cơ lớn hơn, loại 6.2L V8, cho công suất 640 mã lực.Bản độ này được thực hiện trên Camaro thế hệ thứ 6. So với đời trước, thân xe vẫn giữ dáng fastback, chiều dài giảm 56 mm, chiều cao và chiều rộng cũng giảm đi 25 mm. Khối lượng tổng thể giảm 90 kg nhờ sử dụng nhiều vật liệu nhôm thay vì thép ở nhiều bộ phận, ví dụ như phần khung bảng điều khiển và hệ thống treo. Dù nhẹ hơn, Camaro 2017 lại gia tăng độ cứng thêm 28%.Bộ mâm cũ 18 inch được thay thế bằng loại đa chấu 20 inch (cùng kích thước với mâm của ZL1) thường được giới độ xe lựa chọn. Phần thân chiếc xe còn gắn thêm nẹp sườn màu đen cùng dòng chữ Camaro trên cánh cửa.Đuôi xe được trang bị cản sau làm bằng sợi carbon, cùng các cánh khuếch tán gió, bổ sung thêm hệ thống ống xả Racing Exhaust System và cánh gió nhỏ gắn trên nóc xe bằng sợi carbon.Nội thất không có gì thay đổi. Vô-lăng dạng đáy phẳng thể thao. Bảng đồng hồ bao gồm 4 đồng hồ dạng analog và một màn hình LCD hiển thị đa thông tin. Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng có kích thước 8 inch, kết nối điện thoại thông minh. Cửa gió điều hòa lấy cảm hứng từ động cơ tuabin máy bay. Âm thanh Bose cao cấp. Ghế ngồi thể thao dọc da.Bản độ không can thiệp sâu vào động cơ, vẫn là loại Turbo 4 xy-lanh, 2.0L, cho công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe đáp ứng khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,4 giây. Tại thị trường Việt Nam, xe được phân phối theo diện không chính hãng tại các đại lý tư nhân với giá khoảng 3 tỷ đồng.
Chevrolet Camaro 2017 mới là mẫu xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ, nó được xếp ngang hàng với "đối thủ" Ford Mustang. Mới đây, một garage tại quận 4 (TP.HCM) vừa nâng cấp ngoại thất chiếc Camaro bản tiêu chuẩn lên phiên bản hiệu năng cao ZL1.
Mặt trước gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt cỡ lớn, chia làm 2 tầng của phiên bản ZL1. Bộ bodykit được đặt từ nước ngoài. Đèn pha mới, sử dụng Bi-xenon và LED thay cho bóng halogen và gương cầu ở bản tiêu chuẩn, riêng phần làm điện cho bộ đèn mất vài tiếng để hoàn thành.
Hình dáng của Camaro ZL1 là kết quả của hơn 100 giờ làm việc của các kỹ sư trong hầm gió để cải thiện tính khí động học và làm mát cho động cơ. Camaro ZL1 sử dụng động cơ lớn hơn, loại 6.2L V8, cho công suất 640 mã lực.
Bản độ này được thực hiện trên Camaro thế hệ thứ 6. So với đời trước, thân xe vẫn giữ dáng fastback, chiều dài giảm 56 mm, chiều cao và chiều rộng cũng giảm đi 25 mm. Khối lượng tổng thể giảm 90 kg nhờ sử dụng nhiều vật liệu nhôm thay vì thép ở nhiều bộ phận, ví dụ như phần khung bảng điều khiển và hệ thống treo. Dù nhẹ hơn, Camaro 2017 lại gia tăng độ cứng thêm 28%.
Bộ mâm cũ 18 inch được thay thế bằng loại đa chấu 20 inch (cùng kích thước với mâm của ZL1) thường được giới độ xe lựa chọn. Phần thân chiếc xe còn gắn thêm nẹp sườn màu đen cùng dòng chữ Camaro trên cánh cửa.
Đuôi xe được trang bị cản sau làm bằng sợi carbon, cùng các cánh khuếch tán gió, bổ sung thêm hệ thống ống xả Racing Exhaust System và cánh gió nhỏ gắn trên nóc xe bằng sợi carbon.
Nội thất không có gì thay đổi. Vô-lăng dạng đáy phẳng thể thao. Bảng đồng hồ bao gồm 4 đồng hồ dạng analog và một màn hình LCD hiển thị đa thông tin. Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng có kích thước 8 inch, kết nối điện thoại thông minh. Cửa gió điều hòa lấy cảm hứng từ động cơ tuabin máy bay. Âm thanh Bose cao cấp. Ghế ngồi thể thao dọc da.
Bản độ không can thiệp sâu vào động cơ, vẫn là loại Turbo 4 xy-lanh, 2.0L, cho công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe đáp ứng khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,4 giây. Tại thị trường Việt Nam, xe được phân phối theo diện không chính hãng tại các đại lý tư nhân với giá khoảng 3 tỷ đồng.