Moto Guzzi Malaysia vừa chính thức ra mắt MGX-21 cho thị trường này, mẫu xe môtô Moto Guzzi MGX-21 mới sẽ không được nhập khẩu sẵn mà khách hàng buộc phải đặt trước nếu có nhu cầu muốn mua xe.Sở hữu thiết kế Touring, Moto Guzzi MGX-21 mới có ngoại hình khá đồ sộ. Các chi tiết trên xe như ốp bình xăng, ốp thùng chứa đồ, vành xe, dè chắn bùn được phủ sợi carbon. Được biết đây là chiếc Touring cao cấp nhất của Moto Guzzi ở thời điểm hiện tại và được mệnh danh là "Pháo đài bay".Xe dựa trên nền tảng của xế hành trình California 1400 và tải một loạt các tính năng thể hiện đậm chất phong cách xe bagger của Ý. Moto Guzzi MGX-21 mới sở hữu phần đầu xe khá lớn, với thiết kế đèn pha và DRL dạng LED, phía trên là kính chắn gió nhỏ.Xe được trang bị bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc, hệ thống giải trí cùng âm-li công suất 25W. Xe còn có khả năng kết nối Bluetooth với 5 thiết bị cùng lúc, bao gồm cả điện thoại thông minh của người lái. Nhờ đó mà người lái có thể nhận và thực hiện cuộc gọi, đồng thời điều chỉnh nhạc theo sở thích.Moto Guzzi MGX-21 mới ở hữu trọng lượng khô lên đến 341 kg, yên xe cao 780mm. Tay lái thiết kế rộng, bình xăng lớn mang đúng chất Touring - giúp cho người lái thoải mái sử dụng trong những hành trình dài.Trong khi đó cụm đèn hậu phía sau có thiết kế độc đáo với hai dải LED chạy dọc theo thùng chứa đồ. Bộ vành của xe được làm bằng hợp kim nhôm và phủ sợi carbon bên ngoài.Moto Guzzi MGX-21 mới được trang bị bộ mâm đúc 6 cánh 21 inch ở bánh trước, nhưng có tấm ốp vành 2 bên được làm từ sợi carbon. Dù là một chiếc cruiser nhưng chiếc xe vẫn được trang bị phanh Brembo "hàng khủng" cho cả 2 bánh trước và sau.Moto Guzzi MGX-21 được trang bị động cơ V-Twin xoay ngang, dung tích 1.380 cc, sản sinh công suất 96 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 121 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút.Toàn bộ sức mạnh trên được truyền đến cầu sau thông quá hộp số 6 cấp và trục các-đăng truyền động. Điều khiển sức mạnh của động cơ là hệ thống ga điện tử Magneti Marelli. Trang bị này mang đến cho MGX-21 hệ thống kiểm soát lực kéo 3 cấp độ cùng 3 chế độ vận hành là Veloce, Turismo và Pioggia, đồng nghĩa với Sport, Touring và Rain.Xe được trang bị sẵn hai thùng chứa đồ lớn phía sau, đầu đèn có kích thước lớn, tích hợp cả kính chắn gió lẫn mão che tay lái. Giá xe Moto Guzzi MGX-21 được niêm yết ở mức 172.000 Ringgit, tương đương 970 triệu đồng.Video: Soi chi tiết Moto Guzzi MGX-21 mới.
Moto Guzzi Malaysia vừa chính thức ra mắt MGX-21 cho thị trường này, mẫu xe môtô Moto Guzzi MGX-21 mới sẽ không được nhập khẩu sẵn mà khách hàng buộc phải đặt trước nếu có nhu cầu muốn mua xe.
Sở hữu thiết kế Touring, Moto Guzzi MGX-21 mới có ngoại hình khá đồ sộ. Các chi tiết trên xe như ốp bình xăng, ốp thùng chứa đồ, vành xe, dè chắn bùn được phủ sợi carbon. Được biết đây là chiếc Touring cao cấp nhất của Moto Guzzi ở thời điểm hiện tại và được mệnh danh là "Pháo đài bay".
Xe dựa trên nền tảng của xế hành trình California 1400 và tải một loạt các tính năng thể hiện đậm chất phong cách xe bagger của Ý. Moto Guzzi MGX-21 mới sở hữu phần đầu xe khá lớn, với thiết kế đèn pha và DRL dạng LED, phía trên là kính chắn gió nhỏ.
Xe được trang bị bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc, hệ thống giải trí cùng âm-li công suất 25W. Xe còn có khả năng kết nối Bluetooth với 5 thiết bị cùng lúc, bao gồm cả điện thoại thông minh của người lái. Nhờ đó mà người lái có thể nhận và thực hiện cuộc gọi, đồng thời điều chỉnh nhạc theo sở thích.
Moto Guzzi MGX-21 mới ở hữu trọng lượng khô lên đến 341 kg, yên xe cao 780mm. Tay lái thiết kế rộng, bình xăng lớn mang đúng chất Touring - giúp cho người lái thoải mái sử dụng trong những hành trình dài.
Trong khi đó cụm đèn hậu phía sau có thiết kế độc đáo với hai dải LED chạy dọc theo thùng chứa đồ. Bộ vành của xe được làm bằng hợp kim nhôm và phủ sợi carbon bên ngoài.
Moto Guzzi MGX-21 mới được trang bị bộ mâm đúc 6 cánh 21 inch ở bánh trước, nhưng có tấm ốp vành 2 bên được làm từ sợi carbon. Dù là một chiếc cruiser nhưng chiếc xe vẫn được trang bị phanh Brembo "hàng khủng" cho cả 2 bánh trước và sau.
Moto Guzzi MGX-21 được trang bị động cơ V-Twin xoay ngang, dung tích 1.380 cc, sản sinh công suất 96 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 121 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút.
Toàn bộ sức mạnh trên được truyền đến cầu sau thông quá hộp số 6 cấp và trục các-đăng truyền động. Điều khiển sức mạnh của động cơ là hệ thống ga điện tử Magneti Marelli. Trang bị này mang đến cho MGX-21 hệ thống kiểm soát lực kéo 3 cấp độ cùng 3 chế độ vận hành là Veloce, Turismo và Pioggia, đồng nghĩa với Sport, Touring và Rain.
Xe được trang bị sẵn hai thùng chứa đồ lớn phía sau, đầu đèn có kích thước lớn, tích hợp cả kính chắn gió lẫn mão che tay lái. Giá xe Moto Guzzi MGX-21 được niêm yết ở mức 172.000 Ringgit, tương đương 970 triệu đồng.
Video: Soi chi tiết Moto Guzzi MGX-21 mới.