BMW X7 2020 mới là mẫu SUV đầu bảng của hãng xe xứ Bavaria. Ở thiết kế nguyên bản, X7 đã sở hữu thân hình đồ sộ và cơ bắp. Thế nhưng dưới bàn tay của hãng độ Lumma Design, X7 còn trở nên nổi bật và hầm hố hơn với bộ bodykit thân rộng.Bản độ BMW X7 mới này có tên gọi CLR X7. Lumma Design đã bổ sung một số chi tiết ở thiết kế bên ngoài như vòm bánh xe mở rộng có tích hợp khe hút gió nhằm giúp tăng hiệu suất làm mát phanh, cản trước được làm mới dữ dằn hơn.Đuôi xe được trang bị thêm cánh gió và bộ khuếch tán cỡ lớn, khiến chiếc BMW X7 trông cơ bắp và thể thao hơn. Với bộ bodykit mới, chiều rộng của chiếc SUV đến từ Đức cũng được tăng thêm 50,8 mm mỗi bên. Xe còn trang bị bộ mâm hợp kim có kích thước lên đến 24 inch.Lốp xe có kích thước 10x24 inch ở phía trước và 13x24 inch ở phía sau, đảm bảo khả năng tải và ổn định khi vận hành nhưng vẫn giữ nguyên được khối lượng khô tối thiểu của xe.Nội thất của chiếc BMW X7 độ Lumma Design cũng được thiết kế lại một số chi tiết. Chân ga và phanh làm từ nhôm, thảm sàn được thêu thủ công và nội thất bọc da cao cấp. Tuy nhiên, bản độ này vẫn giữ khối động cơ nguyên bản.Ở bản tiêu chuẩn, BMW X7 sử dụng động cơ 6 xi-lanh 3.0L, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Phiên bản cao cấp nhất M50i trang bị động cơ tăng áp kép 4.4L có công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.Trong khi đó tại Việt Nam, BMW X7 chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 6 xi-lanh 3.0L, giá bán 7,5 tỷ đồng.Với việc BMW không có ý định sản xuất X7 bản hiệu suất cao M Performance, gói độ này là một sự thay thế lý tưởng cho những ai muốn nâng cấp xe theo hướng thể thao hơn.Để sở hữu được bộ widebody của Lumma Design, người mua cần bỏ ra số tiền khoảng 18.088 USD.Video: BMW X7 cơ bắp hơn với bản độ thân rộng từ Lumma Design.
BMW X7 2020 mới là mẫu SUV đầu bảng của hãng xe xứ Bavaria. Ở thiết kế nguyên bản, X7 đã sở hữu thân hình đồ sộ và cơ bắp. Thế nhưng dưới bàn tay của hãng độ Lumma Design, X7 còn trở nên nổi bật và hầm hố hơn với bộ bodykit thân rộng.
Bản độ BMW X7 mới này có tên gọi CLR X7. Lumma Design đã bổ sung một số chi tiết ở thiết kế bên ngoài như vòm bánh xe mở rộng có tích hợp khe hút gió nhằm giúp tăng hiệu suất làm mát phanh, cản trước được làm mới dữ dằn hơn.
Đuôi xe được trang bị thêm cánh gió và bộ khuếch tán cỡ lớn, khiến chiếc BMW X7 trông cơ bắp và thể thao hơn. Với bộ bodykit mới, chiều rộng của chiếc SUV đến từ Đức cũng được tăng thêm 50,8 mm mỗi bên. Xe còn trang bị bộ mâm hợp kim có kích thước lên đến 24 inch.
Lốp xe có kích thước 10x24 inch ở phía trước và 13x24 inch ở phía sau, đảm bảo khả năng tải và ổn định khi vận hành nhưng vẫn giữ nguyên được khối lượng khô tối thiểu của xe.
Nội thất của chiếc BMW X7 độ Lumma Design cũng được thiết kế lại một số chi tiết. Chân ga và phanh làm từ nhôm, thảm sàn được thêu thủ công và nội thất bọc da cao cấp. Tuy nhiên, bản độ này vẫn giữ khối động cơ nguyên bản.
Ở bản tiêu chuẩn, BMW X7 sử dụng động cơ 6 xi-lanh 3.0L, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Phiên bản cao cấp nhất M50i trang bị động cơ tăng áp kép 4.4L có công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.
Trong khi đó tại Việt Nam, BMW X7 chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 6 xi-lanh 3.0L, giá bán 7,5 tỷ đồng.
Với việc BMW không có ý định sản xuất X7 bản hiệu suất cao M Performance, gói độ này là một sự thay thế lý tưởng cho những ai muốn nâng cấp xe theo hướng thể thao hơn.
Để sở hữu được bộ widebody của Lumma Design, người mua cần bỏ ra số tiền khoảng 18.088 USD.
Video: BMW X7 cơ bắp hơn với bản độ thân rộng từ Lumma Design.