Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người sẽ không để ý tới BMW R NineT độ này, khi nó có kiểu dáng gần như không thay đổi so với xe nguyên bản.Phải tới gần hơn và để ý kỹ tới từng tiểu tiết, các chi tiết đầy sự hấp dẫn của cơ khí và kỹ nghệ chế tác của chiếc xe mới bắt đầu lộ ra.Đầu tiên phải kể tới lớp vỏ nhôm bao xung quanh cụm đồng hồ được khắc CNC thành từng tầng tinh xảo.Cách hoàn thiện đối lập giữa mặt trước mài thô và mặt sau đánh bóng cũng tạo cho chiếc xe một cái "chất" rất riêng, vừa đơn giản, vừa phức tạp.Cụm ghi-đông và gù tay lái zin của R nine T được đánh sạch sơn bằng máy đánh bóng, đồng thời riêng ghi đông còn được đục lỗ đầy cá tính."Soi" kỹ hơn", chúng ta có thể thấy những vết xước được tạo ra từ quá trình đánh sơn, hoàn toàn không được che giấu bởi những lớp phủ hào nhoáng.Cách hoàn thiện tương tự cũng được áp dụng cho tay côn và tay phanh, trong khi các tay nắm được thay bằng vỏ nhôm khắc khía CNC.Nắp bình xăng của R nine T đã bị loại bỏ, thay vào đó là một nắp nhôm CNC hình thập giác phay xước, khắc logo của hãng độ Moto Sumisutra phía trên và mài vát cạnh.Để tương xứng với chất phong trần của xe, bộ yên đã được gọt lại, bọc da bò và chần chỉ vân con thoi.Phần khung phụ phía sau của R nine T đã được tẩy sơn để phù hợp với các chi tiết đầy vẻ "phong trần" mới của chiếc xe.Được chế tạo tương tự vỏ đồng hồ, cặp xi-nhan ở phía sau xe cũng khiến nhiều người bị ấn tượng với các đường gân gợi nhớ tới vỏ sò.Một lần nữa, chất liệu nhôm thô lại được chọn để làm dè con cho bánh sau của chiếc xe.Trong khi đó, cặp ống xả kép của xe do những người thợ của xưởng Moto Sumisutra tự làm cũng không được trau chuốt, còn nguyên dấu vết của những mối hàn.Với những chi tiết cá tính được chế tạo thủ công, chiếc R nine T đã có được một vẻ "phong trần" và cực kỳ nam tính.
Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người sẽ không để ý tới BMW R NineT độ này, khi nó có kiểu dáng gần như không thay đổi so với xe nguyên bản.
Phải tới gần hơn và để ý kỹ tới từng tiểu tiết, các chi tiết đầy sự hấp dẫn của cơ khí và kỹ nghệ chế tác của chiếc xe mới bắt đầu lộ ra.
Đầu tiên phải kể tới lớp vỏ nhôm bao xung quanh cụm đồng hồ được khắc CNC thành từng tầng tinh xảo.
Cách hoàn thiện đối lập giữa mặt trước mài thô và mặt sau đánh bóng cũng tạo cho chiếc xe một cái "chất" rất riêng, vừa đơn giản, vừa phức tạp.
Cụm ghi-đông và gù tay lái zin của R nine T được đánh sạch sơn bằng máy đánh bóng, đồng thời riêng ghi đông còn được đục lỗ đầy cá tính.
"Soi" kỹ hơn", chúng ta có thể thấy những vết xước được tạo ra từ quá trình đánh sơn, hoàn toàn không được che giấu bởi những lớp phủ hào nhoáng.
Cách hoàn thiện tương tự cũng được áp dụng cho tay côn và tay phanh, trong khi các tay nắm được thay bằng vỏ nhôm khắc khía CNC.
Nắp bình xăng của R nine T đã bị loại bỏ, thay vào đó là một nắp nhôm CNC hình thập giác phay xước, khắc logo của hãng độ Moto Sumisutra phía trên và mài vát cạnh.
Để tương xứng với chất phong trần của xe, bộ yên đã được gọt lại, bọc da bò và chần chỉ vân con thoi.
Phần khung phụ phía sau của R nine T đã được tẩy sơn để phù hợp với các chi tiết đầy vẻ "phong trần" mới của chiếc xe.
Được chế tạo tương tự vỏ đồng hồ, cặp xi-nhan ở phía sau xe cũng khiến nhiều người bị ấn tượng với các đường gân gợi nhớ tới vỏ sò.
Một lần nữa, chất liệu nhôm thô lại được chọn để làm dè con cho bánh sau của chiếc xe.
Trong khi đó, cặp ống xả kép của xe do những người thợ của xưởng Moto Sumisutra tự làm cũng không được trau chuốt, còn nguyên dấu vết của những mối hàn.
Với những chi tiết cá tính được chế tạo thủ công, chiếc R nine T đã có được một vẻ "phong trần" và cực kỳ nam tính.