Những đột phá về dinh dưỡng nhi mang cho trẻ sự khởi đầu tốt nhất

Google News

(Kiến Thức) - Ra đời năm 1925, từ một bác sĩ ấp ủ ước mong tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ, Similac của Abbott đã có hành trình gần 100 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.

Trên suốt chặng đường gần một thế kỷ của mình, thương hiệu Similac hầu như luôn gắn liền với những cụm từ “lần đầu tiên”, “dẫn đầu”, “tiên phong”…, bởi quả thực, bằng những nỗ lực nghiên cứu không ngừng, Similac đã tạo nên không ít cuộc cách mạng về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.
Nhung dot pha ve dinh duong nhi mang cho tre su khoi dau tot nhat
 Similac của Abbott đã có hành trình gần 100 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng. (Ảnh minh họa).
Trong lịch sử phát triển của mình, Similac đã tiên phong tạo ra những cải tiến đột phá, đem đến tác động tích cực cho người dùng trên toàn thế giới.
Năm 1951, Similac cho ra mắt tại Hoa Kỳ sản phẩm sữa nước đầu tiên cho trẻ sơ sinh. Năm 1959, công thức sữa Similac có bổ sung chất sắt đầu tiên được nghiên cứu và phát triển để giải quyết tình trạng thiếu máu do thiếu sắt ở những trẻ chỉ được nuôi dưỡng bằng sữa bột. Năm 1966, Similac giới thiệu đến các bà mẹ sản phẩm sữa với công thức từ đạm đậu nành tinh chế cho những trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò. Năm 1994, Similac cho ra đời công thức dinh dưỡng đầu tiên tại Hoa Kỳ dành cho việc nuôi dưỡng trẻ sinh non sau xuất viện.
Similac cũng là công thức sữa hữu cơ đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh được FDA Hoa Kỳ chứng nhận vào năm 2006. Và chỉ 2 năm sau đó, năm 2008, Similac tiếp tục trở thành sữa công thức đầu tiên có bổ sung prebiotic, nucleotid và carotenoid - những dưỡng chất có trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ.
Luôn tiên phong trong ngành khoa học dinh dưỡng dành cho trẻ nhi, đội ngũ các nhà khoa học tại Similac đã liên tục làm việc, thực hiện hơn 280 nghiên cứu lâm sàng trong gần một thế kỷ qua, không ngừng cải tiến để công thức Similac ngày một gần hơn với tiêu chuẩn vàng từ sữa mẹ, đem đến sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Những đột phá về dinh dưỡng nhi để mang đến cho trẻ sự khởi đầu tốt nhất
Các cải tiến đột phá của Similac đã mang đến không ít câu chuyện kỳ diệu cho trẻ em trên khắp thế giới. Có những em bé tại Châu Phi như bé Djaliou bị một khối u bất thường trên lưỡi, bú rất khó khăn nên 3 tháng tuổi chỉ cân nặng 4,7 pound (khoảng 2,1kg). Với trọng lượng quá nhỏ và quá yếu, các bác sĩ của tổ chức từ thiện Mercy Ships hợp tác với Abbott và Quỹ Abbott thậm chí không thể thực hiện được ca phẫu thuật cho bé lúc ban đầu.
Thế nhưng, sau 2 tháng kiên trì chọn giải pháp nuôi bằng sữa Similac NeoSure - một công thức được Similac thiết kế đặc biệt cho trẻ sinh non có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt, bé đã đủ sức khỏe để có thể thực hiện ca mổ loại bỏ khối bất thường trên lưỡi. Ca mổ thành công và chỉ 4 ngày sau phẫu thuật, Djaliou đã có thể tự bú bình sữa của mình.
Nhung dot pha ve dinh duong nhi mang cho tre su khoi dau tot nhat-Hinh-2
 Similac nhận được sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ trên thế giới. (Ảnh minh họa).
Những câu chuyện kỳ diệu có thật như thế lý giải vì sao Similac nhận được sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ trên thế giới, viết nên hành trình gần 100 năm không ngừng mang đến cho trẻ giải pháp chăm sóc dinh dưỡng tối ưu.
Gần 25 năm tại Việt Nam, tiếp nối những kỳ tích trên toàn cầu
Ngay thời điểm Việt Nam và Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ thương mại, Abbott trở thành một trong những doanh nghiệp Mỹ đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Và sản phẩm đầu tiên Abbott giới thiệu đến các bà mẹ Việt Nam - đó chính là sữa Similac.
Suốt từ thời điểm ấy đến nay, Similac đã trở thành người bạn thân quen của các bà mẹ Việt, cùng chia sẻ mọi vấn đề về dinh dưỡng của trẻ nhỏ tại Việt Nam. Để có thể tạo ra những công thức sữa đặc thù, các nhà khoa học tại Abbott đã không ngừng nghiên cứu, cho ra đời các công thức sữa Similac đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ trên toàn thế giới, trong đó có trẻ em Việt Nam.
Không dừng lại ở nỗ lực đem đến những cải tiến dinh dưỡng mang tính đột phá, Abbott còn phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chuyên môn, cơ quan chính phủ để thực hiện nhiều hoạt động tăng cường chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ nhỏ.
Một dự án nổi bật trong số đó chính là ban hành “Hướng dẫn Quốc gia về Dinh dưỡng cho Phụ nữ có thai và Bà mẹ cho con bú” do Bộ Y tế và Abbott phối hợp thực hiện. Đây là Hướng dẫn dinh dưỡng cho bà mẹ đầu tiên được triển khai ở phạm vi toàn quốc, cung cấp kiến thức, phương pháp tư vấn dinh dưỡng cho các bác sĩ, hộ sinh, điều dưỡng để chăm sóc tốt hơn thai phụ và bà mẹ cho con bú.
Được xây dựng trên nền tảng nghiên cứu khoa học, hướng dẫn được chuẩn hóa toàn quốc này kỳ vọng đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ có thai và cho con bú trên khắp Việt Nam.
Gần một thế kỷ với một nhãn hiệu dinh dưỡng hàng đầu thế giới là một hành trình đầy ắp những câu chuyện kỳ diệu. Ở mỗi quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Similac đã, đang và sẽ tạo nên nhiều phép màu hơn nữa cho mọi người, mọi trẻ em khắp trên thế giới.
Để biết thêm thông tin về Similac và những lợi ích của HMO, hãy truy cập https://similac.com.vn/.
Theo vietnamplus.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)