Hot girl Jun Vũ: Năm 2018 rồi, nâng ngực là hết sức bình thường

Google News

"Việc nâng cấp vòng 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác"- hot girl trà sữa Jun Vũ chia sẻ.

Jun Vũ là 1 hot girl được gắn với biệt danh "hot girl trà sữa", cô sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Vai diễn mới nhất của cô trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng gây được nhiều thiện cảm với mọi người.
 Jun Vũ trong phim "Tháng năm rực rỡ"
Gần đây, có khá nhiều ý kiến trên các diễn đàn mạng "săm soi" chuyện Jun Vũ mới đi nâng cấp vòng 1, cô đã thẳng thắn trao đổi với báo chí về chủ đề này. "Thực ra mình mới làm nhưng có bạn hỏi nên mình muốn nhận luôn, mình cũng không muốn nói dối mọi người. Và mình nghĩ 2018 rồi, vấn đề này là một vấn đề hết sức bình thường vì mình không phải người đầu tiên. Mình cũng không nghĩ nó là vấn đề gì đáng xấu hổ cả. Mình cần thì mình làm, mình tu sửa vì như mọi người biết, nghề nghệ thuật ngoài tài năng ra thì ngoại hình rất quan trọng. Việc mình duy trì, sửa đổi, mình muốn làm cho ngoại hình mình xuất sắc hơn để có thể nhận được nhiều vai diễn khác nhau là việc bình thường thôi"- hot girl Jun Vũ cho biết.
 Jun Vũ (phải) trong lần xuất hiện gây xôn xao mạng vì vòng 1 đã khác hẳn.
"Hot girl trà sữa" cũng cho biết biết cô luôn hướng đến một mẫu nghệ sĩ đa hình tượng từ sexy, nổi loạn, mạnh mẽ hay trong sáng, nhẹ nhàng, ngây thơ đều diễn tả được, nên việc nâng cấp vòng 1 của cô cũng chỉ để phục vụ lý do như trên. Jun Vũ đã suy nghĩ rất kỹ và rất lâu để thực hiện quyết định này nên cô mong khán giả hiểu đúng lý do và ủng hộ.
Trước các ý kiến cho rằng nhiều người tiếc hình ảnh của Jun Vũ trước khi nâng ngực, cô trả lời: "Mình cũng không hiểu là mọi người tiếc cái gì nữa. Mình vẫn mảnh mai, thực ra mình vẫn rất gầy. Người mình rất mỏng và nhỏ con. Mặt mình vẫn như cũ, mình đâu có sửa gì mặt đâu. Chỉ là vòng 1 đầy đặn hơn một tí thì có gì đâu mà tiếc. Việc nâng cấp vòng 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác".
Về việc vì sao thẳng thắn công khai chuyện nâng ngực, cô cho biết: "Do bản thân mình sống ở bên Thái, nơi mà chuyện PTTM rất công khai trong giới giải trí, và bản thân việc mình làm không phải là việc xấu nên không có lý do gì mình phải giấu hay sợ mọi người quay lưng cả. Mình tin là mọi người vẫn sẽ ủng hộ mình và công nhận mình bằng chính thực lực và những sản phẩm của mình. Là mọi người tự comment vào hình của mình, tự làm nó rầm rộ lên đấy chứ, mình không hề làm gì hết. Mình đi sinh nhật bạn và mình post hình thôi. Thực ra lúc đầu mình ghi bằng tiếng Thái nên không ai hiểu vì sao mình lại mặc như thế, về sau có nhiều người hỏi quá nên mình có ghi thêm caption tiếng Việt ở dưới. Đúng là mình đi sinh nhật bạn, chủ đề là mặc đồ đi biển nên mình mặc như vậy, chứ không ý PR hay gì cả".
Jun Vũ sau khi nâng cấp vòng 1 
 Jun Vũ với gương mặt và nụ cười trong sáng.
Nữ diễn viên cũng cho biết cô cảm thấy khó khăn với các ý kiến trái chiều của cư dân mạng hiện nay: "Mình không rõ nữa, vậy mình phải biểu cảm như thế nào bây giờ. Mình nghĩ mọi người muốn gương mặt mình như ngày xưa, biểu cảm mình như ngày xưa vì mọi người bảo tiếc mà. Mình không biết thế nào, mình thay đổi thì mọi người nói tiếc, mình như ngày xưa thì mọi người lại chê mình nhàn nhạt một kiểu. Nói chung là lúc nào cũng có những ý kiến trái chiều nên mình phải học cách chấp nhận thôi, chỉ cần người yêu mến mình nhiều hơn người không thích mình, có nghĩa là mình cũng ok rồi".
Mời quý độc giả xem video Jun Vũ : 'Tôi suy nghĩ suốt mấy năm mới quyết định nâng ngực' - Nguồn: Zing.vn
Theo Phi Yến/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)