9X Thái Nguyên nhặt được 40 triệu, đăng tin tìm người mất

Google News

(Kiến Thức) - 9X Thái Nguyên nhặt được 40 triệu khẳng định mình không bày chiêu trò để được nổi tiếng và đã bàn giao số tiền cho các cơ quan chức năng. 

N.Xuân là nhân vật đang gây nên rất nhiều tranh cãi trên diễn đàn nổi tiếng Beat với bài đăng tìm người đánh rơi số tiền 40 triệu đồng mà cô vô tình nhặt được. Bài đăng được N.Xuân gửi đăng trên trang cá nhân, sau đó được một thành viên Beat sao chép, chụp ảnh lại và đem lên diễn đàn với mục đích sớm trả được số tiền này cho người đánh rơi. 
N.Xuân, một 9X Thái Nguyên cho biết cô nhặt được tiền ở Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên. Số tiền 40 triệu đồng được đựng trong túi nilon màu đen, bên trong còn có một chứng minh thư. 
9X Thai Nguyen nhat duoc 40 trieu, dang tin tim nguoi mat
 N.Xuân đăng tải hình ảnh của cô và số tiền 40 triệu cô cho biết đã vô tình nhặt được, để lại số điện thoại mong có người tìm đến để nhận lại.
Sau khi bài đăng kèm ảnh chụp số tiền 40 triệu đồng mà N.Xuân nhặt được lan truyền trên mạng, dân mạng đã bày tỏ rất nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn các thành viên đều khẳng định sự việc N.Xuân cung cấp chỉ là bịa đặt, cô gái trẻ đang tìm cách thu hút sự chú ý của mọi người và biết đâu có thể nổi tiếng nhờ cái danh làm việc tốt. 
Trước những dòng bình luận mang ý phán xét này, N.Xuân tỏ ra khá bức xúc. Cô gái trẻ ở TP. Thái Nguyên đang là sinh viên trường Đại học Xây dựng - Khoa Gia đình cho biết: "Em không muốn hot hay nổi tiếng gì đâu. Việc em nhặt được tiền là sự thật nhưng em đã bàn giao số tiền này này cho Ủy ban xã rồi. Trong đó có tiền và chứng minh thư cùng một số đồ dùng cá nhân nữa. Nếu ai đó đúng là chủ nhân của số tiền này thì đến gặp Ủy ban xã Hùng Sơn đối chứng để lấy tiền về. Nếu người khác là em thì em nghĩ mọi người cũng làm như vậy thôi, bởi số tiền đấy là nhặt được chứ không phải của mình". 
N.Xuân cho biết thêm: "Em không chụp ảnh chứng minh thư đăng lên mạng vì thật sự có rất nhiều nguy cơ mà em không thể lường trước được. Xã hội bây giờ chứng minh thư có thể làm giả rất nhiều...". 
Ngoài bài đăng tìm người đánh rơi và hình ảnh số tiền này, N.Xuân còn để lại số điện thoại của mình để mọi người tiện liên hệ. Bất chấp những dòng bình luận "gạch đá" của dân mạng, N.Xuân vẫn một mực khẳng định câu chuyện của mình chia sẻ là thật 100%. Cô cũng không muốn mọi người thêm tranh cãi về sự việc này và chỉ mong ai đó không may đánh rơi 40 triệu sẽ đọc được bài đăng của cô và tìm đến cơ quan chức năng lấy lại tiền. 
Xem clip cảnh sát 113 Lai Châu trả lại ví tiền cho người bị mất - Nguồn: ANTV

Tâm An

Bình luận(0)