Năm 2000, UBND TP Hà Nội phê duyệt dự án đường Nguyễn Đình Chiểu nối với đường Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nhưng phải đến tháng 10/2016 dự án mới được khởi công và cơ bản hoàn thành, được thông xe thời gian gần đây.Tuyến đường dài 600m, mặt cắt ngang 17m, gồm hai làn xe (mỗi làn rộng 3,5m), bề rộng hè đường mỗi bên 5m.Đường Nguyễn Đình Chiểu nối Trần Nhân Tông với Đại Cồ Việt, giao cắt nhiều đoạn phố như Tô Hiến Thành, Tuệ Tĩnh.Những vạch kẻ đường chi tiết và còn rất mới.Dù chỉ dài 600m nhưng là khu vực đông dân cư, nhiều ngõ nhỏ nên biển hiệu dành cho người đi bộ được cắm dọc đường khá nhiều.Hàng cây đường trồng mới dọc đường Nguyễn Đình Chiểu.Vỉa hè 2 bên rộng tới 5m, là nơi lý tưởng để người dân dạo phố, tập thể dục...Hàng rào có xích sắt nhằm ngăn chặn tình trạng các phương tiện leo lên vỉa hè, vừa bảo vệ người đi bộ, vừa tránh hỏng lớp gạch lát.Hệ thống đèn chiếu sáng.Ngày 1/1/2018, dự án hoàn thiện cơ bản các hạng mục chính và bắt đầu mở rào chắn cho phương tiện qua lại.
Năm 2000, UBND TP Hà Nội phê duyệt dự án đường Nguyễn Đình Chiểu nối với đường Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nhưng phải đến tháng 10/2016 dự án mới được khởi công và cơ bản hoàn thành, được thông xe thời gian gần đây.
Tuyến đường dài 600m, mặt cắt ngang 17m, gồm hai làn xe (mỗi làn rộng 3,5m), bề rộng hè đường mỗi bên 5m.
Đường Nguyễn Đình Chiểu nối Trần Nhân Tông với Đại Cồ Việt, giao cắt nhiều đoạn phố như Tô Hiến Thành, Tuệ Tĩnh.
Những vạch kẻ đường chi tiết và còn rất mới.
Dù chỉ dài 600m nhưng là khu vực đông dân cư, nhiều ngõ nhỏ nên biển hiệu dành cho người đi bộ được cắm dọc đường khá nhiều.
Hàng cây đường trồng mới dọc đường Nguyễn Đình Chiểu.
Vỉa hè 2 bên rộng tới 5m, là nơi lý tưởng để người dân dạo phố, tập thể dục...
Hàng rào có xích sắt nhằm ngăn chặn tình trạng các phương tiện leo lên vỉa hè, vừa bảo vệ người đi bộ, vừa tránh hỏng lớp gạch lát.
Hệ thống đèn chiếu sáng.
Ngày 1/1/2018, dự án hoàn thiện cơ bản các hạng mục chính và bắt đầu mở rào chắn cho phương tiện qua lại.