Ngỡ ngàng Mercedes E63 AMG công suất 720 mã lực

(Kiến Thức) - Hãng độ xe Loewenstein Manufaktur danh tiếng của Đức vừa công bố tác phẩm Mercedes E63 AMG Powerkit độ mới với công suất 720 mã lực.

Từ chiếc Mercedes E63 AMG ban đầu với động cơ biturbo dung tích 5.5 lít cho công suất 557 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, hãng độ xe nổi tiếng của nước Đức Loewenstein Manufaktur đã nâng sức mạnh của xe lên mức 720 mã lực với mô-men xoắn cực đại đạt mốc 1.050 Nm. Tuy nhiên, xe vẫn sử dụng động cơ giống như chiếc E63 AMG.
Mercedes E63 AMG đạt sức mạnh vượt trội nhờ việc độ công suất xe.
Mercedes E63 AMG đạt sức mạnh vượt trội nhờ việc độ công suất xe. 
Yếu tố làm nên sức mạnh vượt trội cho mẫu Mercedes E63 mới bao gồm hệ thống điều khiển động cơ tái lập trình (Engine Control Unit - ECU), bộ phận hỗ trợ xúc tác đặc biệt và bộ lọc khí K&N. 
Hệ thống Powerkit của xe.
Hệ thống Powerkit của xe.
Ngoài ra, chiếc xe độ còn có hệ thống treo nâng đỡ thân xe được lắp thấp hơn 25 mm so với phiên bản chuẩn và hệ thống Airmatic mới. Bánh xe có kích cỡ 20 inch được làm từ hợp kim. Kiểu lốp mà siêu xe này sử dụng thuộc dòng Michelin Super Sport. 
Vành đúc hợp kim vững chắc và đầy cá tính của xe.
 Vành đúc hợp kim vững chắc và đầy cá tính của xe.
Ngoại hình xe trở nên sang trọng hơn hẳn khi được chế tác từ chất liệu nhôm sáng bóng và để lại nhiều dấu ấn của hãng độ. 
Tên của hãng độ được gắn ở phần đuôi xe.
Tên của hãng độ được gắn ở phần đuôi xe. 
Loewenstein hiện vẫn chưa tiết lộ mức giá chính thức của mẫu sedan Mercedes E63 AMG độ này.

Diện kiến mô tô điện siêu thích hợp cho mùa thu đông

(Kiến Thức) - Mùa hè đang dần qua đi và đây chính là thời điểm thích hợp nhất để các tay mê tốc độ rinh về cho mình một nàng Brammo Enertia Plus.

Xe có thân dài và sở hữu thiết kế có phần “kín đáo” hơn so với những mẫu mô tô hiện hành khác. Trọng lượng của Brammo Enertia Plus lên đến 147 kg.
Xe có thân dài và sở hữu thiết kế có phần “kín đáo” hơn so với những mẫu mô tô hiện hành khác. Trọng lượng của Brammo Enertia Plus lên đến 147 kg.

Thiết kế thân xe khá đơn giản với phần yên xe thấp hơn chiều cao tay lái, giúp lái xe không phải cúi mình về phía trước, tạo cảm giác thoải mái hơn trong hành trình dài.
Thiết kế thân xe khá đơn giản với phần yên xe thấp hơn chiều cao tay lái, giúp lái xe không phải cúi mình về phía trước, tạo cảm giác thoải mái hơn trong hành trình dài. 
Khung xe trở nên độc đáo khi được phủ lớp sợi carbon mềm mịn.
Khung xe trở nên độc đáo khi được phủ lớp sợi carbon mềm mịn.
Tay lái được thiết kế đơn giản, không hầm hố với cách bố trí tay côn và các đoạn dây phanh khéo léo nhưng trông vẫn rất chắc chắn.
Tay lái được thiết kế đơn giản, không hầm hố với cách bố trí tay côn và các đoạn dây phanh khéo léo nhưng trông vẫn rất chắc chắn. 
Bánh xe đặc biệt với bộ lốp bám đường cỡ lớn và đôi vành đúc cực chắc.
Bánh xe đặc biệt với bộ lốp bám đường cỡ lớn và đôi vành đúc cực chắc. 
Chiếc xe điện này được trang bị động cơ điện, không có hộp số và truyền động bằng xích.
Chiếc xe điện này được trang bị động cơ điện, không có hộp số và truyền động bằng xích. 
Công suất 17 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 30 vòng/phút giúp xe đạt tốc độ tối đa 88 km/h với khả năng tăng tốc từ 0 - 50km/h trong 4 giây.
Công suất 17 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 30 vòng/phút giúp xe đạt tốc độ tối đa 88 km/h với khả năng tăng tốc từ 0 - 50km/h trong 4 giây.  
Sau mỗi lần sạc đầy ắc quy lithium-phosphate, xe có thể chạy liên tục trên quãng đường 128 km.
 Sau mỗi lần sạc đầy ắc quy lithium-phosphate, xe có thể chạy liên tục trên quãng đường 128 km. 
Brammo Enertia Plus là một trong những dòng mô tô có mức giá “mềm” nhất trên thị trường hiện nay.
Brammo Enertia Plus là một trong những dòng mô tô có mức giá “mềm” nhất trên thị trường hiện nay.

Siêu xe địa hình quậy tưng bừng phố núi Đà Lạt

(Kiến Thức) - Sáng 30/9, 20 đội xe địa hình đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước hội tụ tại Đà Lạt (Lâm Đồng) tham gia tranh tài.

Giải đua lần này quy tụ 20 đội đến từ Hà Nội, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP HCM và Lâm Đồng với 46 vận động viên tham dự.
 Giải đua lần này quy tụ 20 đội đến từ Hà Nội, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP HCM và Lâm Đồng với 46 vận động viên tham dự.
Ngoài ra, còn có khoảng 100 xe tham gia biểu diễn cổ vũ cho giải đua.
 Ngoài ra, còn có khoảng 100 xe tham gia biểu diễn cổ vũ cho giải đua.

Soi Honda XR-V phiên bản Trung Quốc trên kệ

(Kiến Thức) - Honda XR-V phiên bản Trung Quốc vừa được công bố chính thức tại Triển lãm ô tô Thành Đô lần thứ 17.

Chiếc SUV nhỏ gọn này được lấy cảm hứng thiết kế dựa trên mẫu Honda HR-V mới và mẫu Honda Vezel được ra mắt lần đầu năm 2013.
Chiếc SUV nhỏ gọn này được lấy cảm hứng thiết kế dựa trên mẫu Honda HR-V mới và mẫu Honda Vezel được ra mắt lần đầu năm 2013.
XR-V có chiều dài 4.275 mm, rộng 1.770 mm và cao 1.605 mm cùng chiều dài cơ sở là 2.610 mm.
XR-V có chiều dài 4.275 mm, rộng 1.770 mm và cao 1.605 mm cùng chiều dài cơ sở là 2.610 mm. 
Khác với phiên bản toàn cầu, mẫu ô tô dành riêng cho thị trường Trung Quốc có phần đầu và đuôi xe được thiết kế lại.
 Khác với phiên bản toàn cầu, mẫu ô tô dành riêng cho thị trường Trung Quốc có phần đầu và đuôi xe được thiết kế lại.
Phần trước xe được cách tân với hệ thống lưới tản nhiệt nông, đèn pha hẹp và bộ giảm xóc lớn được bố trí thấp hơn.
 Phần trước xe được cách tân với hệ thống lưới tản nhiệt nông, đèn pha hẹp và bộ giảm xóc lớn được bố trí thấp hơn.
Hệ thống đèn xi-nhan và đèn pha xuyên sương hiện đại, phong cách.
Hệ thống đèn xi-nhan và đèn pha xuyên sương hiện đại, phong cách. 
Ở phần đuôi xe, hệ thống đèn LED của xe kéo dài theo chiều ngang.
Ở phần đuôi xe, hệ thống đèn LED của xe kéo dài theo chiều ngang.  
Chiếc Honda XR-V mới này có thiết kế hệ thống nội thất độc đáo với van thông khí theo kiểu tròn và bộ điều khiển trung tâm khác biệt.
Chiếc Honda XR-V mới này có thiết kế hệ thống nội thất độc đáo với van thông khí theo kiểu tròn và bộ điều khiển trung tâm khác biệt. 
Xế hộp sở hộp số tự động tiện lợi, cho phép người dùng điều chỉnh các cấp tốc độ dễ dàng.
Xế hộp sở hộp số tự động tiện lợi, cho phép người dùng điều chỉnh các cấp tốc độ dễ dàng. 
XR-V Trung Quốc có 2 phiên bản khác nhau sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 và 1.8 lít. Cả 2 mẫu xe đều được trang bị hệ thống khởi-dừng. Trong thời gian tới, phiên bản xe này sẽ được tung ra thị trường toàn cầu.
XR-V Trung Quốc có 2 phiên bản khác nhau sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 và 1.8 lít. Cả 2 mẫu xe đều được trang bị hệ thống khởi-dừng. Trong thời gian tới, phiên bản xe này sẽ được tung ra thị trường toàn cầu. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới