Nghe bố gọi, bé sơ sinh cười thích thú khiến mọi người "tan chảy"

Google News

Hình ảnh bé gái sơ sinh nằm trên bụng mẹ và nở nụ cười hạnh phúc với bố đang "gây bão" trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh một bé gái sơ sinh nở nụ cười "khoái chí" với bố khi vừa chào đời đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.
Được biết bé gái này tên Antonella và chào đời vào ngày 11/8 vừa qua ở Bệnh viện Hải quân Marcilio Dias ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Cha mẹ của bé gái đáng yêu này là anh Flavio Vilela và chị Tarsila Rosa.
Nghe bo goi, be so sinh cuoi thich thu khien moi nguoi
 Khoảnh khắc đang "gây bão" trên mạng xã hội.
con gái đầu lòng chào đời khiến cặp vợ chồng này vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Được biết, từ khi biết vợ mang thai thì anh Flavio Vilela đã vô cùng vui mừng và đã nói chuyện với con gái trong bụn‌g vợ mỗi ngày.
Không những vậy, anh còn rất hay vuốt ve âu yếm bụn‌g vợ rồi thủ thỉ sẽ luôn ở bên con. Mỗi lần anh trò chuyện với cô con gái nhỏ trong bụng vợ thì cô bé đều đáp trả bằng cách đạp và chuyển động.
Ngày được gặp mặt con gái, anh Flávio vô cùng hạnh phúc và nghẹn ngào nói: “Chào con yêu”. Đáng chú ý, khi nghe được giọng nói của bố thì cô bé đã mở mắt và nở một nụ cười hạnh phúc.
Khoảnh khắc đẹp này đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi khắp thế giới. Đa phần mọi người đều lời chúc tốt đẹp đến bé gái đáng yêu này.
Theo Tú Linh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)