Lái xe hết hồn với sản phụ đẻ rơi trên taxi

Google News

(Kiến Thức) - Jenny Larkin, 22 tuổi sống tại miền Bắc Yorkshire, Anh đã sinh đứa con thứ 3 trong xe taxi trên đường đến bệnh viện.

Cô Jenny kể lại sáng hôm đó cô cảm thấy đau bụng và có dấu hiệu sắp sinh, trong khi chồng cô đi vắng, ngay lập tức cô đã bắt taxi để tới bệnh viện. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ này đã không đợi được để đến bệnh viện, em bé đã ra đời ngay trên ghế trước xe taxi trong sự ngỡ ngàng và choáng váng của lái xe.
Bà mẹ đẻ rơi trên taxi. 
Ngay sau khi được đưa vào bệnh viện và kiểm tra tình trạng sức khỏe, hai mẹ con cô Jenny đã nhanh chóng được xuất viện.
Jenny chia sẻ cô cảm thấy cực kỳ xấu hổ, đặc biệt lại còn đẻ rơi ngay trên ghế trước. Sau vụ việc xảy ra, gia đình cô đã nhận được hóa đơn vệ sinh xe và tiền taxi từ người lái xe với giá 40 Bảng Anh (Khoảng 1,2 triệu VNĐ), trong đó có 1 Bảng là tiền taxi từ nhà cô đến bệnh viện.
Người lái xe taxi chia sẻ, sau vụ việc này anh phải dừng công việc của mình 2 ngày để làm vệ sinh và chờ cho xe khô, "không có lý do gì mà tôi phải chịu trách nhiệm về vệ sinh xe, trong khi 2 ngày sau đó tôi đã không làm ăn được gì. Đây là một trong những tai nạn nghề nghiệp đáng nhớ”, anh này cho biết thêm.
Linh Chi

Bình luận(0)