Bà lão 65 tuổi mang thai một lúc 4 đứa con

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 65, bà  Annegret Raunigk (Berlin, Đức) đang mang trong mình 4 bào thai đến nay đã 21 tuần tuổi. 

Lần mang thai gần đây nhất của bà Annegret Raunigk (Berlin, Đức) là kết quả thụ tinh nhân tạo bằng cách dùng 2 trứng và tinh trùng được hiến tặng.
Bà Roenigk đã mang thai được 21 tuần và sẽ xuất hiện trong một phim tài liệu truyền hình. Người phụ nữ này bị sốc khi đi kiểm tra và bác sĩ thông báo bà đang mang thai 4 đứa trẻ.
Bà lão 65 tuoi mang thai mọt lúc 4 dúa con
  Bà Annegret Raunigk 65 tuổi đang mang thai 4 đứa trẻ.
Ban đầu, bác sĩ phụ khoa khuyên bỏ bớt. Nhưng mặc dù sẽ nghỉ hưu trong năm nay, bà Raunigk vẫn quyết định giữ lại cả bốn đứa con và nói rằng bà khá ổn, có khả năng chăm sóc bốn đứa trẻ.
Từ khi mới có thai đến nay, bà Raunigk không gặp biến chứng gì lớn về sức khỏe. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, bà sẽ lâm bồn vào mùa hè này và trở thành người phụ nữ già nhất thế giới sinh tư.
"Tôi thực sự không cảm thấy lo lắng. Tôi sẽ cố gắng giữ sức khỏe. Còn đối với những vấn đề như tổ chức, sắp xếp công việc sau khi sinh con, tôi đã có đủ kinh nghiệm rồi. Điều đó không phải là mới mẻ với tôi", bà nói.
10 năm trước, bà Raunigk cũng trở thành đề tài được báo giới quan tâm khi sinh đứa con thứ 13 là bé Lelia ở tuổi 55. Bà đã có 13 đứa con của 5 ông bố, người con lớn tuổi nhất năm nay 44 tuổi.
Linh Chi (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)