Bé gái 9 tuổi đỡ đẻ cho mẹ tại nhà

Google News

Một bé gái 9 tuổi sống tại Chicago (Mỹ) đã dũng cảm đỡ đẻ cho mẹ tại nhà bằng những kiến thức em xem được từ một chương trình truyền hình thực tế.

Bé gái này đã có một đêm giao thừa, kết thúc năm 2013 hết sức đáng nhớ. Theo đài truyền hình ABC Chicago, cô bé 9 tuổi Alyssa Meza đã có mặt tại nhà khi mẹ của em lâm bồn sớm hơn 2 tuần so với dự kiến vào ngày chủ nhật vừa qua (30/12/2013).
Bé gái 9 tuổi đỡ đẻ cho mẹ tại nhà. 
“Lúc đó cháu và mẹ đang chơi ở trong phòng và mẹ thấy có nước chảy ra, sau đó mẹ đi vào trong nhà tắm và cho biết em bé sắp chào đời. Cháu đã nhanh chóng giúp mẹ “đỡ đẻ” lấy em bé ra và quấn vào một cái chăn” Alyssa với ước muốn được trở thành một chuyên gia chăm sóc sức khỏe trong những trường hợp khẩn cấp trong tương lai, trả lời báo chí.
Sau đó cô bé đã quấn em vào một chiếc khăn tắm nhưng nhận ra em bé vẫn vẫn còn dây rốn nhưng cô bé đã nghĩ không kịp gọi 911 nên đã nhanh nhẹn chạy sang hàng xóm và yêu cầu giúp đỡ. Người hàng xóm cùng Alyssa Meza cắt dây rốn cho em của mình và gọi 911 tới sau đó, tờ Fox Chicago cho hay
Cả em bé và mẹ của cô bé sau đó đã được đưa đến bệnh viện và sức khỏe đều rất tốt. Họ đã ra viện vào ngày đầu tiên của năm mới.
Theo Yeutretho

Bình luận(0)