Gian nan sang Hàn … phẫu thuật

Google News

(Kiến Thức) - Sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp, tốn kém tiền bạc cho ăn uống, đi lại. Hiện nay, đã có thẩm mỹ Bác si Thơm - Hàn Quốc tại Việt Nam

Không chỉ nổi tiếng với món kim chi, Hàn Quốc còn nổi tiếng là một trong những trung tâm phát triển nhất của nền công nghiệp “dao kéo”. Theo số liệu mới đây, trong 6 tháng đầu năm 2013, mỗi ngày, các thẩm mỹ viện tại Seoul, Hàn Quốc có thể phẫu thuật thẩm mỹ cho khoảng hơn 6000 người. Ngày càng có nhiều người lựa chọn Hàn Quốc là quốc gia để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, thực hiện một ca phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc không phải là điều dễ dàng.
Nhiều người lựa chọn Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ 
Thủ tục rườm rà, tốn thời gian
Hiện nay, việc cấp visa cho người Việt Nam sang Hàn Quốc phải thông qua sự đồng ý của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian chờ đợi làm các thủ tục. Đồng thời, muốn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, các khách hàng Việt Nam phải chứng minh tài chính. Theo đó, tài khoản chứng minh phải cao hơn nhiều so với số tiền phẫu thuật thẩm mỹ dự kiến. Bên cạnh đó, chứng minh phải được dịch sang Tiếng Anh có công chứng.
Bạn cũng cần thu xếp công việc, sinh hoạt để có thời gian khoảng nửa tháng cho việc đi lại và phẫu thuật và nghỉ ngơi bên Hàn. Nếu bạn có thể thích ứng với khí hậu lạnh, bạn có thể sang Hàn Quốc phẫu thuật vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, với những người không chịu được thời tiết này, một lời khuyên là bạn nên thu xếp công việc để đi từ tháng 4. Vì trước đó là mùa đông rất lạnh, nhiệt độ thường xuyên dưới 0 độ C, có thể xuống rất thấp.
Tốn tiền
- Nâng mũi Hàn Quốc (làm mới): 3000$ đến 4000$
- Nâng mũi Hàn Quốc (sửa lại): 5000$
- Cắt mắt hai mí: 2000$ đến 2500$
- Phẫu thuật làm thon gọn mặt: 7000$
- Nâng ngực nội soi: 5000$
- Phẫu thuật nội soi: 5000$
- Phẫu thuật làm to mắt: 1500$
Đây là bảng giá tham khảo của một thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc – một mức chi phí không hề thấp. Tuy nhiên chỉ riêng ở thủ đô Seoul, cũng đã có tới 4000 trung tâm thẩm mỹ và mức giá cũng dao động rất khác nhau. Chưa kể, bạn còn phải chuẩn bị chi phí vé máy bay, chi phí ăn ở, chi phí nằm viện và chăm sóc trong bệnh viện. Như vậy, “tiềm lực” về tài chính của bạn phải thực sự “dồi dào”.
Mặc dù được coi là một trong những quốc gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng điều đó không đảm bảo được rằng sang Hàn Quốc phẫu thuật có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nếu như không tìm được một địa chỉ tốt. Một nghiên cứu gần đây ước tính mỗi năm Hàn Quốc có khoảng 5000 ca phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt. Tuy nhiên có tới 52% số người tham gia phẫu thuật phải chịu các di chứng như liệt cơ hàm mặt.
Gần 4000 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Seoul – làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín và đẹp nhất? Chưa kể khi không hiểu về địa hình, bất đồng về ngôn ngữ, bạn rất dễ bị “cò thẩm mỹ” nhan nhản tại đây lừa đảo.
Thượng vàng hạ cám, nếu may mắn, bạn có thể lựa chọn được 1 thẩm mỹ viện uy tín với bác sĩ tay nghề cao nhưng sẽ ra sao nếu bạn tìm phải một địa chỉ “rởm”? Tiền mất, tật mang, thật khó có thể lường được điều gì sẽ xảy ra với bạn.
Bên cạnh đó, để tạo ra vẻ đẹp, bác sĩ không những cần nắm vững kỹ thuật công nghệ cao mà còn phải hiểu rõ về văn hóa, vẻ đẹp của con người đến từ những vùng, miền khác nhau. Các bác sĩ Hàn Quốc tuy có trình độ cao nhưng không thể hiểu được sâu sắc về văn hóa, nét đẹp cũng như giải phẫu đặc trưng của người Việt, nên kết quả phẫu thuật chỉ tương đối, không thực sự hài hòa với nét đẹp Việt.
Thẩm mỹ Bác sĩ Thơm – địa chỉ lý tưởng cho phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam
nhận thấy những khó khăn của nhiều người dân trong nước khi mong muốn thực hiện phẫu thuật tại Hàn Quốc. Bác sĩ Thơm đã dành thời gian tu nghiệp tại nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Singgapore, Thái Lan,… Bên cạnh đó, anh cũng đã có khoảng thời gian tương đối dài tu nghiệp tại khoa tạo hình, tái tạo và thẩm mỹ tại Bệnh viện Yonsei Serverance Hospital, Hàn Quốc – quốc gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ.
Trong 15 năm kinh nghiêm, Bác sĩ Thơm từng tham gia rất nhiều ca phẫu thuật như: nâng ngực, độn cằm, tạo hình má lúm đồng tiền, phẫu thuật khuôn mặt… Trong đó có không ít ca anh đã tham gia cùng các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.
Ths.Bs. Đặng Hoàng Thơm phẫu thuật cùng chuyên gia Hàn Quốc
Bác sĩ Thơm cho biết: “Không có cảm nhận về nghệ thuật thì khó mà tạo ra cái đẹp được. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải biết phân tích đặc điểm nhân trắc của con người, biết đâu là cái đẹp có sẵn, đâu là cái cần phải thay đổi cho đẹp hơn, cho phù hợp với gương mặt của từng người”.
Kết hợp những kỹ thuật, công nghệ hiện đại cùng những cảm nhận sâu sắc về nghệ thuật về văn hóa, thẩm mỹ và đặc điểm nhân trắc của người Việt. Bs. Thơm đã ứng dụng một cách thành công và linh hoạt các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc phù hợp với người dân trong nước. 
Thẩm mỹ bác sĩ Thơm - phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện
Hiện nay, Thẩm mỹ Bác sĩ Thơm tự hào là nơi đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới: nâng mũi, nâng ngực nâng mông, cắt mí mắt, tạo má lúm đồng tiền, gọt mặt V – Line, tạo hình môi, gọt hàm, căng da mặt,… Các công nghệ này đều được bác sĩ tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Mỹ, Hàn Quốc. Qua kinh nghiệm thực tế, hàng ngàn khách hàng đã tìm được vẻ đẹp, niềm vui và sự hài lòng sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.
Đến với Thẩm mỹ Bác sĩ Thơm, không cẩn tốn nhiều tiền bạc, thời gian, không phải lo lắng về rủi ro, với mức chi phí vừa phải, bạn sẽ được sở hữu những nét đẹp hoàn hảo nhất.
Để tìm hiểu thêm về Thẩm mỹ Bác sĩ Thơm, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Bác sĩ Thơm:
Địa chỉ: Tầng 4 - 463 – Kim Mã – Hà Nội
Hotline: 0949.879.886
Website: www.bacsithom.com
Email: thammybacsithom@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammybacsithom
PV

Bình luận(0)