Giải pháp hoàn hảo cho điều trị sẹo lõm

Google News

(Kiến Thức) - Sẹo lõm xuất hiện cho biết hệ thống collagen và elastin đã bị đứt gãy nghiêm trọng và rất khó điều trị. Giải pháp nào giúp giải quyết tận gốc sự thiếu thẩm mỹ trầm trọng này?

Khi sẹo lõm xuất hiện cho biết hệ thống collagen và elastin đã bị đứt gãy nghiêm trọng. Sẹo lõm khiến khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người mắc phải như gây mặc cảm, mất tự tin khi giao tiếp. Đôi khi với nhiều người sẹo lõm còn ảnh hưởng đến tình yêu, hạnh phúc gia đình và cản trở những thăng tiến trong sự nghiệp.
Hiện nay, có một số phương pháp thông thường được áp dụng cho việc điều trị sẹo lõm như: đắp mặt nạ tự nhiên, dùng kem trị sẹo. Tuy nhiên, mô sẹo hình thành cũng có nghĩa là làn da đã bị rối loạn nghiêm trọng về cấu trúc, chức năng. Do vậy đắp mặt nạ hay dùng kem khó có thể điều trị triệt để, nhất là khi tình trạng sẹo lõm đã trở nên nặng nề.
 
Phương pháp mài mòn có thể nhanh chóng “san bằng” sẹo lõm nhưng lại khiến cho làn da trở nên mỏng hơn, dễ bị tổn thương bởi tác động bên ngoài. Đây thực chất là mài đi lớp da trên cùng sao cho ngang bằng lỗ sẹo nên cấu trúc da yếu dần, về lâu dài dễ xuất hiện nám, mẩn đỏ.
Phương pháp phẫu thuật sử dụng mỡ tự thân hoặc sử dụng các chất làm đầy sẹo khác mặc dù cho hiệu quả nhanh hơn nhưng lại không thể duy trì được lâu dài. Vùng da điều trị có màu sắc sáng hơn vùng da xung quanh. Mặc khác, phương pháp này cũng không thể điều trị được vết thâm.
Giải pháp nào cho điều trị sẹo lõm?
Fraxis Fractional CO2 Laser – bước đột phá trong điều trị sẹo lõm
Với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp hiện đại, laser được coi là giải pháp ưu việt trong việc điều trị các bệnh về da liễu bởi không cần phẫu thuật, an toàn và hiệu quả. Fractional CO2 Laser được tạp chí WebMD (Hoa Kỳ) đánh giá là bước đột phá hàng đầu trong việc điều trị sẹo lõm hiện nay. Trong đó, Fraxis Fractional CO2 Laser là thế hệ mới nhất, khắc phục được nhiều nhược điểm của các phiên bản trước đây.
 
Fraxis là hệ thống công nghệ vi điểm Laser Fractional CO2 công suất cao. Với hiệu ứng nhiệt tối ưu, bước sóng ánh sáng 10.600nm và kích thước điểm chiếu siêu nhỏ chỉ 70 – 80 micromet nhưng năng suất cao, hệ thống Fraxis chiếu xuống da giúp tái tạo lớp biểu bì và tăng sinh tế bào mới, bù đắp lượng mô bị thiếu ở những chỗ lõm.
Nhờ ống dẫn quang RF 30W, chất lượng chùm tia phát ra cực kỳ ổn định và đồng nhất, Fraxis mang lại kết quả trị liệu an toàn và chính xác, những mô da xung quanh vị trí phát tia vẫn được giữ nguyên vẹn. Kích thước chùm tia giúp rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời đem lại hiệu ứng xâm lấn nhiệt tối đa.
Bên cạnh đó, năng lượng cực mạnh với tốc độ chiếu cao sẽ phá tan sự liên kết những hắc tố melanin khiến chúng bốc hơi, đem lại vẻ trắng sáng cho làn da. Năng lượng ánh sáng đi xuống da còn kích thích tăng sinh sợi collagen, giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, khỏe mạnh và kiểm soát tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của mụn.
Cơ chế tác động của Fraxis Fractional CO2 Laser : ưu thế vượt trội của Fraxis Fractional CO2 Lase:
- Không phẫu thuật, không xâm lấn
- Không gây đau đớn, bỏng rát, tổn thương như điều trị bằng laser thông thường khác
- Thao tác chính xác với các định dạng hình quét khác nhau, điều trị sẹo chính xác đến từng mm2 trên bề mặt da
- Quá trình điều trị nhẹ nhàng nhờ phương pháp tiên tiến với nguồn năng lượng có kích thước siêu nhỏ “vi điểm”
- Trục quét nhanh giúp giảm thời gian điều trị
- Cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Không chỉ điều trị sẹo lõm, Fraxis Fractional CO2 Laser còn có tác dụng: trị sẹo chấn thương, trị mụn thịt, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da, điều trị rạn da, giảm các vết thâm, đồi mồi,…
 
Thẩm mỹ Quốc tế Bally – lựa chọn hàng đầu của người nổi tiếng
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, Thẩm mỹ Quốc tế Bally hiện đã tiếp nhận và ứng dụng thành công Fraxis Fractional CO2 Laser vào việc điều trị sẹo, đem lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em phụ nữ.
Thiết bị ngoại nhập chính hãng 100% cùng đội ngũ bác sĩ từng tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong một không gian sang trọng sẽ mang lại cho khách hàng liệu trình điều trị hoàn hảo.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 

PV

Bình luận(0)