7 sản phẩm tuyệt vời để tân trang nhan sắc cho cô bé

Google News

Bạn có thể nhuộm màu, xông hơi... cho "cô bé".

Làm hồng "cô bé"
"Cô bé" xinh đẹp là cô bé hồng hào nhưng do nhiều yếu tố từ cơ địa cho đến việc chăm sóc không đúng cách khiến môi cô bé bị thâm đen. Nhưng đừng lo, My New Pink Button được các chị chị em trên toàn thế giới tin tưởng để mang lại sắc hồng tự nhiên cho cô bé và bạn cũng có thể.
Ảnh minh họa. 
Dưỡng tóc "cô bé" mềm mượt
Bộ sản phẩm tinh dầu và kem Fur giúp bạn dưỡng tóc của "cô bé" luôn mềm mượt và thơm mát. Ngay cả những nàng ưa cạo hoặc wax thì các sản phẩm trên cũng giúp cho việc làm sạch được dễ dàng cũng như làm cho lông không bị mọc ngược.
"Cô bé" nhuộm tóc
Nhuộm tóc cho "cô bé" không còn là chuyện không tưởng với Betty Color. Bạn sẽ yên tâm sản phẩm sẽ không làm tổn thương, gây hại cho "cô bé" và có được màu tóc dưới trùng với màu tóc trên như vàng, nâu hay xám. Thật thú vị phải không!
Xông hơi cho "cô bé"
"Cô bé" cũng thường xuyên bị mệt mỏi do ngồi hoặc vận động quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bị chuột rút, chu kì kinh nguyệt không đều nên cũng cần được thư giãn, nghỉ ngơi. Cách tốt nhất là xông hơi cho cô bé kết hợp với chiếu tia hồng ngọai giống như Gywneth Paltrow để làm sạch tử cung và cân bằng lượng hormone nữ.
Tóc giả cho "cô bé"
Giống như tóc cắt rồi nối, bạn cũng có thể tạo đồ dày ảo cho "cô bé" bằng mái tóc giả. Nghe qua tưởng chừng vô lí vì mọi người tìm mọi cách để wax, cạo chưa xong nói gì đến làm dày tóc dưới phải không! Đó là do một số cô nàng vì cơ địa mà tóc dưới thưa thớt nên tìm cách để "cô bé" hấp dẫn hơn bằng cách đội tóc giả theo sở thích của chàng hoặc da vùng "tam giác vàng" bị mụn, sẹo nên đội tóc giả để che đi khiếm khuyết ấy.
Trang điểm cho "cô bé"
Bạn chuẩn bị tham dự một sự kiện quan trọng mà cần "cô bé" ở trong tình trạng hấp dẫn nhất nhưng da lại nổi mẩn do mới wax, cạo xong hoặc bị mụn trứng hoặc mưng mủ do lông mọc ngược thì là lúc bạn cần sử dụng dịch vụ Vajacial - dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho "cô bé". Phương pháp chăm sóc này khá phổ biến ở các nước châu Âu nhưng còn xa lạ ở châu Á do độ nhạy cảm của nó. Dịch vụ Vajacial gồm 4 bước: làm sạch, tẩy tế bào chết, ngăn chặn lông mọc ngược và cuối cùng là áp dụng trị liệu chống tàn nhang, chống mụn, đắp mặt nạ làm dịu dành cho vùng da nhạy cảm.
Áo giáp cho "cô bé"
"Cô bé" cũng có trang phục bảo hộ để giúp da vùng tam giác không bị ma sát quá mạnh với trang phục như khi mặc quần yoga quá bó, đáy bikini quá sát... Không chỉ vậy Camel Toe Guards còn giúp che phủ vùng nhạy cảm khi bạn không muốn mặc quần chíp để diện đầm ôm bó sát.
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)