Kinh hoàng xe cứu hộ bẹp dúm sau cú tông đít container

(Kiến Thức) - Chiếc xe cứu hộ của Sài Gòn Trung Đức biến dạng kinh hoàng sau cú tông mạnh vào đuôi chiếc xe đầu kéo Container tại dốc cầu Phú Mỹ, Quận 2 TP.HCM. 

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xe cứu hộ đâm container xảy ra rạng sáng nay 11/1 tại dốc cầu Phú Mỹ, quận 2, TP.HCM làm 3 người trên xe cứu hộ tử vong.
Mời độc giả xem video hiện trường xe cứu hộ đâm container:
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, xe cứu hộ của Sài Gòn Trung Đức, kéo theo máy hút bê tông lưu thông trên cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 về quận 2, trên xe ngoài tài xế còn có 2 người đi cùng.
Khi đang đổ dốc cầu Phú Mỹ đã tông vào sau xe đầu kéo container.
 
Cú tông khủng khiếp làm xe cứu hộ bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn. Tài xế và 1 phụ xe chết tại chỗ, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC quận 2 phải mất nhiều giờ mới cắt cabin xe đưa thi thể cả 2 ra ngoài. Riêng người còn lại cũng tử vong trên đường đến bệnh viện.
Vụ tai nạn xe cứu hộ đâm container gây kẹt xe nghiêm trọng trên cầu Phú Mỹ.
Cầu Phú Mỹ được ví như cây cầu tử thần khi thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn thảm khốc gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Phạm Công Danh đã khiến Trầm Bê “sốc” thế nào trong ngày xử thứ 3?

(Kiến Thức) - Trong phần đối chất với lời khai của bị cáo Trầm Bê, Phạm Công Danh bất ngờ đưa ra suy nghĩ đối nghịch thừa nhận lấy 6 công ty ra vay của Sacombank là sai.

Trong ngày thứ 3 phiên tòa sơ thẩm của TAND TP.HCM, xét xử vụ “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”, xảy ra tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (VNCB) tập trung tâm điểm vào màn đối chất “nảy lửa” giữa Trầm Bê và Phạm Công Danh.
Tại phần xét hỏi liên quan tới khoản vay 1.800 tỷ đồng mà ông Danh vay của Sacombank và gây thiệt hại cho VNCB đúng số tiền này, Tòa xét hỏi ông Trầm Bê trước. Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX) ông Trầm Bê thừa nhận hành vi cho ông Danh vay như cáo trạng là có thật.

Dự án BOT cầu Phú Mỹ và những lùm xùm tai tiếng

(Kiến Thức) - Sau 8 năm đưa vào sử dụng, cầu Phú Mỹ - cây cầu biểu tượng của TPHCM được xây dựng với tổng số vốn hơn 2.000 tỷ đồng gặp phải không ít tai tiếng. 

Du an BOT cau Phu My va nhung lum xum tai tieng
Cầu Phú Mỹ được UBND TP HCM ký hợp đồng giao Công ty cổ phần đầu tư Phú Mỹ (PMC) xây dựng theo hình thức BOT (xây dựng – kinh doanh – chuyển giao) vào năm 2005 và khởi công năm 2007. Tại thời điểm hợp đồng được ký kết, tổng số vốn của dự án là hơn 1.806 tỷ đồng, trong đó vốn tự có của PMC là 30% (khoảng 542 tỷ) còn 70% là vốn đi vay (1.264 tỷ). Ảnh Zing.

Du an BOT cau Phu My va nhung lum xum tai tieng-Hinh-2
Trong quá trình thi công, UBND TP HCM đã yêu cầu bổ sung thiết kế kỹ thuật cầu, tăng hệ số chống ảnh hưởng của sóng thần và dư chấn động đất. Vì vậy PMC đề xuất điều chỉnh vốn lên 2.176 tỷ đồng, chưa kể lãi vay ngân hàng nước ngoài trong thời gian thực hiện đầu tư dự án. 

Kỳ lạ: Không nhận tội tham ô, Trịnh Xuân Thanh khắc phục hậu quả làm gì?

(Kiến Thức) - Trong suốt quá trình điều tra tới khi xét xử, bị cáo Trịnh Xuân Thanh quyết phủ nhận tội tham ô tài sản nhưng lại yêu cầu gia đình khắc phục hậu quả...thật lạ.

Liên quan đến tội "tham ô tài sản" trong đại án kinh tế xảy ra tại PVN và PVC, cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao nêu rõ, Trịnh Xuân Thanh đã đề ra chủ trương cùng Vũ Đức Thuận lập khống hồ sơ, rút số tiền hơn 13 tỷ đồng từ Ban điều hành Dự án Vũng Áng – Quảng Trạch để chia nhau sử dụng cá nhân. Trong đó, Trịnh Xuân Thanh được ăn chia 4 tỷ đồng và chịu trách nhiệm cùng các bị can Vũ Đức Thuận, Nguyễn Anh Minh, Bùi Mạnh Hiển trong việc sử dụng chung 1,5 tỷ đồng.
Đáng chú ý, trong cáo trạng trên, trong số những bị can phạm tội tham ô tài sản, Trịnh Xuân Thanh – nguyên Chủ tịch HĐQT PVC bị đề nghị áp dụng hình phạt nghiêm khắc. Lý do, trong quá trình điều tra, bị can khai báo không thành khẩn, quanh co chối tội, sau khi phạm tội, bị can đã bỏ trốn gây khó khăn, cản trở cho quá trình điều tra là những tình tiết cần xem xét để áp dụng mức hình phạt nghiêm khắc.

Đọc nhiều nhất

Tin mới