VTV tăng giá quảng cáo trận chung kết World Cup lên gấp đôi

Một phút quảng cáo trong trận chung kết World Cup 2018 có giá từ 1,6 tỷ đến 2,4 tỷ đồng, thay vì 1 - 1,5 tỷ đồng như VTV rao bán trước đó...

VTV tăng giá quảng cáo trận chung kết World Cup lên gấp đôi ảnh 1
 
Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (TVad) vừa công bố điều chỉnh đơn giá quảng cáo trận Chung kết và lễ bế mạc FIFA World Cup 2018 phát trên kênh VTV6 và VTV2.
Cụ thể, mức giá cao nhất dành cho 30 giây quảng cáo trong trận chung kết World Cup 2018 diễn ra ngày 15/7 là 800 triệu đồng. 20 giây quảng cáo trận chung kết có giá 600 triệu đồng, 15 giây có giá 480 triệu đồng và 10 giây có giá 400 triệu đồng. Như vậy, một phút quảng cáo trong trận chung kết có giá từ 1,6 tỷ đến 2,4 tỷ đồng.
So với mức giá VTV công bố trước đó, mức giá mới này tăng gần gấp đôi. Trước đó, VTV cũng công bố giá quảng cáo với mức giá cao nhất dành cho trận chung kết ngày 15/7 với giá 250 triệu đồng cho 10 giây, 300 triệu đồng cho 15 giây và 375 triệu đồng cho 20 giây và 500 triệu đồng cho 30 giây. Mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết sẽ mang lại cho VTV từ 1 tỷ đồng - 1,5 tỷ đồng.
Tương tự, giá quảng cáo ở phần bình luận trận chung kết và lễ bế mạc cũng được tăng gấp đôi. Cụ thể, 30 giây quảng cáo giá 750 triệu đồng, 20 giây là 562 triệu đồng, 15 giây là 450 triệu đồng và 10 giây là 375 triệu đồng.
Bảng giá quảng cáo mới của VTV trong trận chung kết World Cup 2018.
 Bảng giá quảng cáo mới của VTV trong trận chung kết World Cup 2018.
Giá quảng cáo tại phần bình luận và lễ bế mạc trước đó được VTV rao bán với mức từ 225 triệu đồng, 270 triệu đồng, 337 triệu đồng và 450 triệu đồng tương ứng với thời gian quảng cáo lần lượt là 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây.
Như vậy, mức giá này được xem là cao kỷ lục nếu so với những kỳ World Cup gần đây. Trước đó, World Cup 2014 đánh dấu mức giá quảng cáo kỷ lục của VTV đối với các sự kiện thể thao. Vào thời điểm đó, doanh nghiệp muốn đăng quảng cáo 30 giây trong trận chung kết giải bóng đá World Cup sẽ phải chi 350 triệu đồng.

Dự kiến hôm nay, VTV chính thức mua bản quyền World Cup 2018

(Kiến Thức) - Dự kiến hợp đồng mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 sẽ được VTV và đối tác Infront Sports & Media ký kết ngày hôm nay (8/6).

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, sau nhiều cuộc đàm phán căng thẳng, cuối cùng đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng đã đạt được thỏa thuận mua bản quyền truyền hình World Cup 2018.
Dự kiến hợp đồng mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 sẽ được VTV và đối tác Infront Sports & Media (ISM) - Công ty nắm quyền phân phối tại khu vực ký kết ngày hôm nay (8/6). Theo đó, VTV là đơn vị truyền hình duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn bộ 64 trận đấu diễn ra tại Nga. 

Một lãnh đạo VTV cho biết, đây là lần đàm phán mua bản quyền World Cup mà họ gặp khó khăn nhất từ trước tới nay. Vướng mắc lớn nhất vẫn là mức giá mà ISM đưa ra. Được biết, ISM đã “chào hàng” với mức 14 triệu USD. Đó là mức mà VTV không thể đáp ứng vì quá đắt. Nhà đài này khẳng định sẽ không mua bằng mọi giá. Cuộc đàm phán kéo dài suốt từ năm 2016 tới nay nhưng cả hai không tìm được tiếng nói chung.
Trong khi đó, theo nguồn tin của Zing.vn, việc VTV cơ bản đạt được thoả thuận với ISM để có bản quyền giải bóng đá World Cup 2018 nhờ "pha giải cứu" vào phút chót của một tập đoàn Việt Nam. Doanh nghiệp này đã tài trợ 5 triệu USD để VTV có thêm kinh phí mua bản quyền World Cup 2018.

Chị em công sở mê mẩn những loại hoa sen “kịch độc“

(Kiến Thức) - Hoa sen đỏ Drop Blood, sen Pink Diamond Lotus, sen vàng kép viền hồng, sen hồng Lucky Pink Lotus, sen cung đình hồng, sen vàng Autumn in Moling Lotus... là những loại hoa sen gây sốt dành cho chị em công sở. 

Chi em cong so me man nhung loai hoa sen “kich doc“

Hoa Sen đỏ Drop Blood là loại hoa sen có màu hồng đỏ, loại cánh kép. Ảnh: vuonhoathaonguyen.com. 

Chi em cong so me man nhung loai hoa sen “kich doc“-Hinh-2
Hoa Sen đỏ Drop Blood khi còn e ấp. Ảnh: FB Kim Oanh Nguyễn Thị.

Số phận hẩm hiu của SVĐ 300 triệu USD bị bỏ hoang sau World Cup 2014

Sân vận động giữa rừng Amazon Arena (Brazil) rơi vào trạng thái bỏ hoang và không có ai ra vào từ sau World Cup 2014.

Sân vận động Amazon Arena nằm tại Thành phố Manaus, trong vùng rừng nhiệt đới Amazon và rất khó khăn để đi vào. Manaus là thành phố đông dân thứ 7 tại Brazil. Sân vận động có sức chứa 44.000 người, được xây dựng để phục vụ cho World Cup 2014.

Đọc nhiều nhất

Tin mới