Ngôi nhà rộng 138m2, không sang trọng nhưng đầy mê hoặc

Google News

Toàn bộ ngôi nhà của cô gái này có phong cách hiện đại, bảo vệ môi trường, tính thực tiễn và độ bền cao. Tuy nó không sang trọng, nhưng nó mê hoặc tôi ngay khi bước vào cửa.

Mặc dù cách xa khu đô thị nhưng ngôi nhà được bao quanh bởi những ngọn núi và dòng sông tuyệt đẹp. Thông qua sự sắp xếp khéo léo của không gian và đồ nội thất đơn giản màu gỗ, một bầu không khí gia đình sang trọng và tươi mới được tạo ra.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac

Lối vào

Một khu vực lối vào độc lập được thiết kế để vào nhà. Sàn nhà được lát bằng sàn gỗ sồi, kéo dài đến phòng khách và phòng ngủ. Màu ghi đơn giản và rõ ràng với những bức tường màu xanh bạc hà toát lên cảm giác ấm áp và tươi mới.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-2

Đồng thời, hình thức kết hợp giữa tủ gỗ dưới + kính mờ trên được tùy chỉnh, không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ của gia đình khi ra vào cửa mà còn tránh được cảm giác tắc nghẽn không gian.

Khu giải trí

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-3

Liền kề với lối vào ban đầu là một phòng ngủ. Chủ nhà đã phá bỏ hai bức tường không chịu lực để tạo ra một khu vực giải trí mở. Thông qua sàn gỗ và giá sách, nó có thể được lưu trữ và trưng bày, tích hợp vui chơi, hoạt động, học tập.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-4

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-5

Nằm trên tầng cao nên tầm nhìn rộng, cảnh ngoài cửa sổ rất đẹp. Những lúc rảnh rỗi, ngồi bên ô cửa sổ lồi nhâm nhi tách cà phê, đọc sách hay chăm sóc cây xanh thật dễ chịu.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-6

Phòng khách

Bố cục của phòng khách tương đối đơn giản. Bố cục mở kết nối các không gian chức năng khác nhau. Trần nhà được giật cấp và ban công không bị che chắn được mở và trải dài. Cùng với đèn trần tối giản, toàn bộ không gian là tự nhiên.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-7

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-8

Đối với những người sống ở đô th, việc xem TV không phải là trò tiêu khiển của phòng khách, nhưng máy chiếu có thể được sử dụng để đáp ứng nhu cầu xem. Ghế sofa da màu nâu, cùng với bàn cà phê độc đáo và thảm tròn sang trọng được bố trí đơn giản và thoải mái, tăng khả năng giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình và tràn đầy năng lượng nhẹ nhàng.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-9

Phòng ăn

Thiết kế tích hợp của phòng ăn cho phép không gian có hiệu ứng phóng đại. Các tủ búp phê cố định và có thể di chuyển ở cả hai bên của bàn ăn có thể được sử dụng tự do theo các tình huống khác nhau.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-10

Bức ảnh các thành viên trong gia đình được đặt trên kệ trưng bày thật ấm áp. Duy trì sự lớn mạnh của một mái ấm phải liên quan đến tình yêu. Một ngôi nhà được thiết kế tốt có thể tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-11

Ánh đèn ấm áp và cây xanh có mặt khắp nơi khiến mọi ngóc ngách của không gian đều đẹp đến ngỡ ngàng.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-12

Phòng bếp

Sàn nhà bếp hình chữ H được lát bằng gạch vân gỗ, đồng điệu với gạch ốp tường và tủ bếp màu be tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-13

Lò nướng, máy rửa chén và các thiết bị nhà bếp tích hợp sẵn, cùng với tủ lạnh hai cửa lớn màu xám đậm và máy hút mùi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của gia chủ.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-14

Phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính có cửa sổ rộng theo chiều ngang với tầm nhìn đặc biệt rộng và ánh sáng tốt. Thông qua ý tưởng thiết kế "đơn giản hóa", giường đôi bằng gỗ nguyên khối dài 1,5 mét, bàn cạnh giường ngủ và tủ quần áo được bố trí, đồng thời giữ lại chức năng ban đầu của cửa sổ lồi.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-15

Chiếc ghế mát-xa cạnh cửa sổ ngay lập tức cải thiện chất lượng cuộc sống, tạo ra bầu không khí thư giãn về thể chất và tinh thần.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-16

Bồn rửa, toilet và bồn tắm trong phòng tắm chính có bố cục nhỏ gọn, gạch ốp tường màu xanh nước biển được kết hợp với tông màu be giúp tầm nhìn phong phú hơn và bầu không khí nhẹ nhàng hơn.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-17

Phòng nghiên cứu

Phòng nghiên cứu nằm ở phía bên kia của phòng ngủ chính. Nó không có cửa và liền kề với phòng tắm phụ.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-18

Một dãy tủ khóa không tay cầm được tùy chỉnh dựa vào tường, giúp tăng đáng kể không gian lưu trữ.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-19

Nếu ngôi nhà là nơi trú ẩn của chúng ta, thì nghiên cứu là nơi trú ngụ của tâm hồn. Không gian nhỏ. Một bộ bàn ghế gỗ đơn giản, với những bức tường sơn màu xanh lam, thời gian trôi chậm lại và thế giới thay đổi.

Một số người nói rằng cửa sổ bay không thực tế, vì họ chưa gặp được người phù hợp. Khi bạn ở một mình, ngồi trên ghế và ngồi trên cửa sổ lồi, cảm giác rất khác.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-20

Phòng trẻ em

Phòng trẻ em tiếp tục hệ thống màu kem. Chiếc giường đơn được kê dựa vào tường để có nhiều không gian hơn cho các hoạt động. Ghế sofa lười, thảm trải sàn và đệm êm ái mang đến sự ấm áp và thoải mái tự nhiên cho không gian.

Ngoi nha rong 138m2, khong sang trong nhung day me hoac-Hinh-21

Ngoài chiếc đàn piano màu đen, trong nhà còn có một số đồ vật hoạt hình, đồ chơi dễ thương, cây xanh nhỏ có hình vẽ tay minh họa, kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo của trẻ.

 

Theo Dương Huyền/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)