Đọ nhan sắc các ái nữ tài giỏi nhà đại gia Việt

Google News

 Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, các ái nữ nhà đại gia Việt còn thể hiện được tài năng lãnh đạo và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. 

Lê Thu Thủy - ái nữ nhà bà Nguyễn Thị Nga
Lê Thu Thủy sinh năm 1983, là con gái của doanh nhân Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG, cũng là người nắm quyền cao nhất tại SeABank.
Do nhan sac cac ai nu tai gioi nha dai gia Viet
Bà Lê Thu Thủy. Ảnh: Kinhdoanhnet
Ái nữ nhà đại gia Nguyễn Thị Nga tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh và cử nhân Tài chính ngân hàng tại Đại học George Mason, Mỹ.
Từ năm 2009, lúc mới 26 tuổi, Thu Thủy làm Ủy viên thường trực HĐQT SeABank. Hai năm sau, cô nắm chức quyền Tổng giám đốc SeABank. Thủy rời cương vị này năm 2013, giữ cương vị Phó Tổng giám đốc rồi trở lại làm Tổng giám đốc SeABank từ năm 2018.
Ở vị trí lãnh đạo SeAbank, Lê Thu Thuỷ đã có những thành công bước đầu. SeABank khởi sắc trong bối cảnh cả hệ thống ngân hàng Việt Nam có những chuyển biến rất tích với nợ xấu được xử lý ráo riết, tỷ lệ nợ xấu giảm trong khi lợi nhuận tăng vọt với rất nhiều gương mặt ghi nhận lợi nhuận ngàn tỷ ngay trong nửa đầu 2019.
Bà Lê Thu Thủy từng được The Asian Banker (Singapore) chọn là nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ triển vọng Việt Nam năm 2017.
Trần Thị Quỳnh Ngọc - ái nữ xinh đẹp của BĐS Nam Cường
Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm Tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà. Trần Thị Quỳnh Ngọc được nhiều người biết đến khi trở thành Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường khi mới ở tuổi 20.
Do nhan sac cac ai nu tai gioi nha dai gia Viet-Hinh-2
Ái nữ Tập đoàn Nam Cường - Trần Thị Quỳnh Ngọc. Ảnh: 2dep
Trần Thị Quỳnh Ngọc sinh năm 1990 và có 8 năm tu nghiệp tại Anh ngành Địa lý Kinh tế. Cô được biết đến là một người yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật và những hoạt động xã hội. Nhưng dưới những lời khuyên và sự ảnh hưởng từ bố, Quỳnh Ngọc đã chọn đi theo con đường bất động sản.
Là “ái nữ” của một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản, song thông tin về bà Trần Thị Quỳnh Ngọc khá ít. Trần Thị Quỳnh Ngọc ít xuất hiện trước công chúng, trừ một số dịp đặc biệt hay sự kiện của doanh nghiệp.
Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ kín tiếng của tập đoàn Alphanam
Do nhan sac cac ai nu tai gioi nha dai gia Viet-Hinh-3
Nguyễn Ngọc Mỹ. Ảnh: NDH
Nguyễn Ngọc Mỹ là con gái thứ 2 của chủ tịch tập đoàn Alphanam. Cô du học ở Hoa Kỳ từ năm 14 tuổi, tốt nghiệp cử nhân kinh doanh tại Đại học Boston danh tiếng.
Trở về Việt Nam, Ngọc Mỹ tham gia công việc điều hành kinh doanh cùng gia đình với vai trò thành viên Hội đồng quản trị Alphanam Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Foodinco kiêm Giám đốc chi nhánh Alphanam Địa ốc Đà Nẵng.
Năm 2017, Ngọc Mỹ có tên trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận của Forbes Việt Nam, cũng là người trẻ nhất trong danh sách này. Năm 2015, cô cũng xuất hiện ở danh sách 30 Under 30 khi mới 24 tuổi.
Không chỉ tài giỏi, ái nữ kín tiếng của tập đoàn Alphanam còn có nhan sắc khá ấn tượng, quý phái và đậm khí chất Á đông.
Tiên Nguyễn – ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn
Tiên Nguyễn là ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Tiên Nguyễn từng tốt nghiệp trường Kinh doanh quốc tế tại Anh.
Do nhan sac cac ai nu tai gioi nha dai gia Viet-Hinh-4
Tiên Nguyễn sở hữu nhan sắc hơn người. Ảnh: Tuổi trẻ thủ đô
Hiện nay Tiên Nguyễn là Giám đốc Quỹ vì cộng đồng IPP (do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch) kiêm Phó tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp.
Đặc biệt, Tiên Nguyễn sở hữu nhan sắc không thua kém gì hotgirl với phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu. Dù không nổi bật về chiều cao nhưng cô lại có số đo 3 vòng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.
Primmy Trương - ái nữ của hiệu trưởng một trường học danh giá
Primmy Trương là con gái bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu.
Do nhan sac cac ai nu tai gioi nha dai gia Viet-Hinh-5
Nhan sắc xinh đẹp của Primmy Trương. Ảnh: FBNV 
Primmy Trương từng học về Kỹ năng trình diễn sân khấu, Xây dựng hình ảnh cá nhân tại những hệ thống khác của trường John Robert Powers ở Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan) và New York (Mỹ).
Sau khi tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, cô trở về ngôi trường của bố và giữ vai trò quản lý tài chính. Bên cạnh đó, Primmy Trương cũng được biết đến với khả năng chơi piano. Ngoài công việc quản lý tài chính, Primmy Trương còn được biết đến với vai trò là beauty blogger. Kênh YouTube của cô thu hút hơn 30.000 lượt đăng ký và có gần 80.000 người yêu mến trên mạng xã hội.
Không chỉ được ngưỡng mộ về tài năng và xuất thân, tiểu thư này còn sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh đẹp, đặc trưng của con gái Á Đông. Cô toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch thông qua phong cách thời trang cùng thần thái trong từng bức ảnh.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)