Sau đợt Black Friday 2018, người tiêu dùng Việt Nam còn có cơ hội mua hàng giảm giá tại sự kiện Online Friday 2018 trong mùa mua sắm cuối năm. Đây là Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương tổ chức từ năm 2014 và ngày càng có quy mô lớn. Ảnh: Internet.Sự kiện Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào ngày thứ 6 (7/12/2018) tới đây. Ảnh: Yes24.Đáng chú ý, chương trình Online Friday 2018 có thêm sự kiện trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử được tổ chức trên phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm từ ngày 30/11 đến 9/12. Ảnh: Vietnam+.Sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay có sự góp mặt của trên 3.000 website và doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia. Ảnh: Vietnam+.Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng với giá 0 đồng hoặc được giảm giá tới 80 - 90%. Ảnh: VOV.Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay chú trọng vào các giải pháp về công nghệ, cũng như quy trình phối hợp với các doanh nghiệp để kiểm soát doanh nghiệp tham gia gắn với việc đăng ký sản phẩm chính hãng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm. Ảnh: VOV.Online Friday 2018 dự kiến đạt doanh thu 1.500 tỷ đồng, với trên 2 triệu đơn hàng trong 24h ngày diễn ra sự kiện. Ảnh: Internet.Ban tổ chức Online Friday 2018 cũng dự kiến có thể đáp ứng 5 triệu lượt người truy cập hệ thống và 120.000 người truy cập cùng lúc. Ảnh: Internet.Thống kê của Bộ Công Thương cho thấy, năm 2014 doanh số của chương trình Online Friday đạt trên 160 tỷ đồng. Ảnh: VOV.Đến năm 2017, chương trình đã thu hút được trên 3.000 doanh nghiệp tham gia với 120.000 mặt hàng, sản phẩm và doanh số đã tăng vọt lên 1.223 tỷ đồng với 1,3 triệu đơn hàng trong 24 giờ tổ chức chương trình. Ảnh: Internet.
Video: Tranh nhau giành đồ ngày Black Friday. Nguồn: VTC14.
Sau đợt Black Friday 2018, người tiêu dùng Việt Nam còn có cơ hội mua hàng giảm giá tại sự kiện Online Friday 2018 trong mùa mua sắm cuối năm. Đây là Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương tổ chức từ năm 2014 và ngày càng có quy mô lớn. Ảnh: Internet.
Sự kiện Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào ngày thứ 6 (7/12/2018) tới đây. Ảnh: Yes24.
Đáng chú ý, chương trình Online Friday 2018 có thêm sự kiện trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử được tổ chức trên phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm từ ngày 30/11 đến 9/12. Ảnh: Vietnam+.
Sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay có sự góp mặt của trên 3.000 website và doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia. Ảnh: Vietnam+.
Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng với giá 0 đồng hoặc được giảm giá tới 80 - 90%. Ảnh: VOV.
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay chú trọng vào các giải pháp về công nghệ, cũng như quy trình phối hợp với các doanh nghiệp để kiểm soát doanh nghiệp tham gia gắn với việc đăng ký sản phẩm chính hãng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm. Ảnh: VOV.
Online Friday 2018 dự kiến đạt doanh thu 1.500 tỷ đồng, với trên 2 triệu đơn hàng trong 24h ngày diễn ra sự kiện. Ảnh: Internet.
Ban tổ chức Online Friday 2018 cũng dự kiến có thể đáp ứng 5 triệu lượt người truy cập hệ thống và 120.000 người truy cập cùng lúc. Ảnh: Internet.
Thống kê của Bộ Công Thương cho thấy, năm 2014 doanh số của chương trình Online Friday đạt trên 160 tỷ đồng. Ảnh: VOV.
Đến năm 2017, chương trình đã thu hút được trên 3.000 doanh nghiệp tham gia với 120.000 mặt hàng, sản phẩm và doanh số đã tăng vọt lên 1.223 tỷ đồng với 1,3 triệu đơn hàng trong 24 giờ tổ chức chương trình. Ảnh: Internet.
Video: Tranh nhau giành đồ ngày Black Friday. Nguồn: VTC14.