Theo nguồn tin mới nhất trên Nikkei, Phó chủ tịch Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu thời trang Uniqlo, cho biết doanh nghiệp muốn có cửa hàng Uniqlo tại mọi quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Lào và Myanmar. Ảnh: Uniqlo.Uniqlo đặt mục tiêu có 400 cửa hàng tại Đông Nam Á và châu Đại Dương vào năm 2022. Ảnh: Tampines 1.Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Phát triển mạnh mẽ trong hơn một thập kỷ qua, Uniqlo trở thành nhà bán lẻ quần áo lớn nhất châu Á. Ảnh: BI.Vị thuyền trưởng tài ba của thương hiệu Uniqlo là Tadashi Yanai. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống về may mặc tại Hiroshima của Nhật Bản. Ảnh: Style-Republik.Cửa hàng Uniqlo đầu tiên mở tại Hiroshima (Nhật Bản) vào năm 1984. Ảnh: AP.Ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ có tên là Unique Clothing Warehouse, nhưng dần về sau phát triển và đổi thanh Uniqlo. Ảnh: Getty Image.Những năm đầu 1990, nền kinh tế Nhật Bản suy thoái và quần áo giá rẻ của Uniqlo nhanh chóng trở nên phổ biến. Ảnh: BI.Đến năm 1994, đã có tới 100 cửa hàng Uniqlo đi vào hoạt động. Ảnh: BINăm 2002, Uniqlo mở 21 cửa hàng tại Vương quốc Anh. Tuy nhiên, do mở quá nhanh, Uniqlo cũng phải đóng nhiều cửa hàng. Kết quả là năm 2006, chỉ có 8 cửa hàng Uniqlo đi vào hoạt động. Ảnh: BI.Trải qua nhiều khó khăn, đến nay chuỗi cửa hàng Uniqlo có mặt trên khắp khu vực Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hongkong...Ảnh: Getty Image.Hiện tại, Uniqlo có hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Ảnh: AP.Tại Mỹ, Uniqlo có 7 cửa hàng nhưng theo Forbes, doanh nghiệp này đang lên kế hoạch phát triển 1.000 cửa hàng nơi đây. Ảnh: Getty Image.Mục tiêu mà các nhà lãnh đạo đặt ra mà sẽ đưa Uniqlo trở thành thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới. Ảnh: BI.
Theo nguồn tin mới nhất trên Nikkei, Phó chủ tịch Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu thời trang Uniqlo, cho biết doanh nghiệp muốn có cửa hàng Uniqlo tại mọi quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Lào và Myanmar. Ảnh: Uniqlo.
Uniqlo đặt mục tiêu có 400 cửa hàng tại Đông Nam Á và châu Đại Dương vào năm 2022. Ảnh: Tampines 1.
Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Phát triển mạnh mẽ trong hơn một thập kỷ qua, Uniqlo trở thành nhà bán lẻ quần áo lớn nhất châu Á. Ảnh: BI.
Vị thuyền trưởng tài ba của thương hiệu Uniqlo là Tadashi Yanai. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống về may mặc tại Hiroshima của Nhật Bản. Ảnh: Style-Republik.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên mở tại Hiroshima (Nhật Bản) vào năm 1984. Ảnh: AP.
Ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ có tên là Unique Clothing Warehouse, nhưng dần về sau phát triển và đổi thanh Uniqlo. Ảnh: Getty Image.
Những năm đầu 1990, nền kinh tế Nhật Bản suy thoái và quần áo giá rẻ của Uniqlo nhanh chóng trở nên phổ biến. Ảnh: BI.
Đến năm 1994, đã có tới 100 cửa hàng Uniqlo đi vào hoạt động. Ảnh: BI
Năm 2002, Uniqlo mở 21 cửa hàng tại Vương quốc Anh. Tuy nhiên, do mở quá nhanh, Uniqlo cũng phải đóng nhiều cửa hàng. Kết quả là năm 2006, chỉ có 8 cửa hàng Uniqlo đi vào hoạt động. Ảnh: BI.
Trải qua nhiều khó khăn, đến nay chuỗi cửa hàng Uniqlo có mặt trên khắp khu vực Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hongkong...Ảnh: Getty Image.
Hiện tại, Uniqlo có hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Ảnh: AP.
Tại Mỹ, Uniqlo có 7 cửa hàng nhưng theo Forbes, doanh nghiệp này đang lên kế hoạch phát triển 1.000 cửa hàng nơi đây. Ảnh: Getty Image.
Mục tiêu mà các nhà lãnh đạo đặt ra mà sẽ đưa Uniqlo trở thành thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới. Ảnh: BI.