Air Koryo là hãng hàng không quốc gia Triều Tiên, chuyên thực hiện các chuyến bay nội địa và quốc tế. Tuy nhiên, Air Koryo là hãng hàng không duy nhất trên thế giới bị Skytrak, tổ chức đánh giá các hãng hàng không hàng đầu thế giới, xếp hạng một sao. Ảnh: Wired.Do bị cấm vận nhiều năm nên hãng hàng không một sao duy nhất trên thế giới này phải sử dụng những chiếc máy bay của Liên Xô (cũ) từ thời kỳ Chiến tranh lạnh. Ảnh: Wired.Air Koryo bắt đầu chở khách trong chuyến bay Bình Nhưỡng – Matxcơva từ năm 1950. Ảnh: TwoClock.Phần lớn máy bay của Air Koryo được sản xuất từ những năm 1960. Ảnh: Wired.Buồng lái không có màn hình điện tử nên phi công phải vận hành dựa vào kinh nghiệm của mình. Ảnh: Wired.Việc kiểm tra hành lý của khách được thực hiện thủ công bằng một chiếc cân lớn. Ảnh: Aram Pan.Những hàng ghế cũ kỹ kém an toàn hơn rất nhiều so với các máy bay hiện đại ngày nay. Ảnh: The Whiz Times.Trước khi cất cánh, phi công phải chọc thử vào lốp máy bay để chắc chắn chúng có lượng hơi vừa đủ. Ảnh: TripAdvisor.Phương tiện giải trí trên máy bay của hành khách cũng rất nghèo nàn. Hành khách chỉ nghe được một kênh radio duy nhất của Triều Tiên với nội dung là những bộ phim tài liệu. Ảnh: Wired.Phi công kiểm tra động cơ sau một chuyến bay. Ảnh: Wired.Các nữ tiếp viên trong trang phục truyền thống. Ảnh: Wired.Thức ăn cho hành khách trên máy bay. Ảnh: Airliners.Xe buýt cũ kỹ chở hành khách từ nhà ga ra máy bay và ngược lại. Ảnh: Wiki.
Air Koryo là hãng hàng không quốc gia Triều Tiên, chuyên thực hiện các chuyến bay nội địa và quốc tế. Tuy nhiên, Air Koryo là hãng hàng không duy nhất trên thế giới bị Skytrak, tổ chức đánh giá các hãng hàng không hàng đầu thế giới, xếp hạng một sao. Ảnh: Wired.
Do bị cấm vận nhiều năm nên hãng hàng không một sao duy nhất trên thế giới này phải sử dụng những chiếc máy bay của Liên Xô (cũ) từ thời kỳ Chiến tranh lạnh. Ảnh: Wired.
Air Koryo bắt đầu chở khách trong chuyến bay Bình Nhưỡng – Matxcơva từ năm 1950. Ảnh: TwoClock.
Phần lớn máy bay của Air Koryo được sản xuất từ những năm 1960. Ảnh: Wired.
Buồng lái không có màn hình điện tử nên phi công phải vận hành dựa vào kinh nghiệm của mình. Ảnh: Wired.
Việc kiểm tra hành lý của khách được thực hiện thủ công bằng một chiếc cân lớn. Ảnh: Aram Pan.
Những hàng ghế cũ kỹ kém an toàn hơn rất nhiều so với các máy bay hiện đại ngày nay. Ảnh: The Whiz Times.
Trước khi cất cánh, phi công phải chọc thử vào lốp máy bay để chắc chắn chúng có lượng hơi vừa đủ. Ảnh: TripAdvisor.
Phương tiện giải trí trên máy bay của hành khách cũng rất nghèo nàn. Hành khách chỉ nghe được một kênh radio duy nhất của Triều Tiên với nội dung là những bộ phim tài liệu. Ảnh: Wired.
Phi công kiểm tra động cơ sau một chuyến bay. Ảnh: Wired.
Các nữ tiếp viên trong trang phục truyền thống. Ảnh: Wired.
Thức ăn cho hành khách trên máy bay. Ảnh: Airliners.
Xe buýt cũ kỹ chở hành khách từ nhà ga ra máy bay và ngược lại. Ảnh: Wiki.