Ái nữ nhà giàu, bố treo thưởng “khủng” vẫn không tìm được bạn trai

Google News

Dù hiện nay đã 38 tuổi, sở hữu khối tài sản đồ sộ và sự nghiệp vững chắc nhưng người phụ nữ này vẫn không tìm được chỗ dựa cả đời.

Sinh ra trong một gia đình giàu có và bề thế, trở thành người thừa kế chưa chắc đã hoàn toàn sung sướng và hạnh phúc. Đôi khi họ phải sống trong sự ép buộc của gia đình, sự chú ý của truyền thông, nhất cử nhất động đều bị để ý, chẳng khác gì đeo gông vào cổ. Cô Zong Fuli chính là một ví dụ điển hình như thế.
Zong Fuli là ái nữ tỷ phú Zong Qinghou - người sáng lập và CEO của thương hiệu đồ uống lớn nhất Trung Quốc, Wahaha. Ông Zong Qinghou hiện sở hữu khối tài sản ròng khoảng 8,3 tỷ USD, từng là người đàn ông giàu nhất Trung Quốc trong những năm 2010, 2012 và 2013, đồng thời luôn nằm trong top những nhân vật giàu nhất châu Á.
Ai nu nha giau, bo treo thuong “khung” van khong tim duoc ban trai
 
Là con gái duy nhất trong nhà, cô Zong Fuli nghiễm nhiên trở thành người thừa kế của tập đoàn. Năm 2019, tổng doanh thu của tập đoàn này vào khoảng 47 tỷ nhân dân tệ (6,6 tỷ USD). Nhờ đó, cô Zong Fuli đã phá vỡ định kiến của người Trung Quốc về thế hệ "phú nhị đại" - những cậu ấm cô chiêu sinh ra trong gia đình giàu có nhưng chỉ biết ăn chơi trác táng.
Ai nu nha giau, bo treo thuong “khung” van khong tim duoc ban trai-Hinh-2
 
Năm 2015, cô Zong Fuli vinh dự được đứng thứ 3 trong danh sách top 10 người giàu nhất châu Á với khối tài sản ròng khoảng 3 tỷ USD. Gần đây nhất vào tháng 5, cô Zong Fuli cũng lọt vào danh sách 30 nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2020. Không chỉ là một doanh nhân tài giỏi, cô còn là một nhà lãnh đạo có tâm và có tầm, được nhiều người yêu quý.
Zong Fuli sinh ngày 15/1/1982, là con gái duy nhất của tỷ phú Zong Qinghou và vợ là bà Shi Youzhen. Sinh ra trong gia đình đại gia, cô nghiễm nhiên có cuộc sống vinh hoa phú quý ngay từ nhỏ, có thể nói là "đi lùi mới đến vạch đích". Tuy nhiên, Zong Fuli không hề dựa dẫm vào vị thế của gia đình mà luôn biết tự phấn đấu, trau dồi năng lực cho bản thân để trở thành một người tài giỏi thực thụ.
Ai nu nha giau, bo treo thuong “khung” van khong tim duoc ban trai-Hinh-3
 
Năm 14, cô Zong Fuli đã rời gia đình tới Mỹ để du học. Cô từng theo học trường trung học San Marino ở bang California, Mỹ, sau đó tiếp tục học chuyên ngành kinh doanh quốc tế tại Đại học Pepperdine, thành phố Malibu, bang California. Đó cũng là thời điểm Tập đoàn Wahaha vươn lên trở thành công ty đồ uống lớn nhất Trung Quốc.
Sau khi tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, cô Zong Fuli trở về Trung Quốc, bắt đầu tham gia công việc kinh doanh của gia đình từ năm 2005. Tuy nhiên, không phải là người thừa kế mà cô được đứng vị trí cao và thuận lợi ngay từ đầu. Khi bước chân vào công ty của bố, cô Zong Fuli chỉ là một trợ lý giám đốc của ủy ban quản lý tại công ty con có trụ sở ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Sau đó, cô trở thành phó giám đốc của ủy ban quản lý, tiếp tục vươn lên Tổng giám đốc của Công ty thời trang trẻ em Wahana ở Hàng Châu.
Ai nu nha giau, bo treo thuong “khung” van khong tim duoc ban trai-Hinh-4
 
Năm 2007, cô Zong Fuli tự mình thành lập Tập đoàn đồ uống Hongsheng và nhận được sự tín nhiệm lớn của đội ngũ nhân viên. Nhân viên của Zong Fuli kể rằng cô luôn là người đến sớm nhất và về muộn nhất. Nhờ sự chăm chỉ và cống hiến của mình, cô Zong Fuli đã đưa công ty phát triển thành một nhà cung cấp dịch vụ chuỗi công nghiệp rộng, tập trung vào ngành dịch vụ thực phẩm.
Không chỉ tài giỏi và giàu có, cô Zong Fuli còn có tinh thần kinh doanh đáng ngưỡng mộ và sự nhân hậu. Cô đã đấu tranh cho phúc lợi xã hội của nhân viên mình, đồng thời nỗ lực đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động từ thiện.
Năm 2007, cô Zong Fuli đã quyên góp 70 triệu nhân dân tệ cho Quỹ giáo dục Đại học Chiết Giang và thành lập Quỹ nghiên cứu thực phẩm Fuli. Năm 2014, cô đã quyên góp thêm 100 triệu nhân dân tệ cho Đại học Giao thông Tây An và thành lập Trường Khoa học và Kỹ thuật Thiết bị Thực phẩm Fuli, với hy vọng sẽ đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài đóng góp cho ngành kinh doanh thực phẩm.
Ai nu nha giau, bo treo thuong “khung” van khong tim duoc ban trai-Hinh-5
 
Dường như nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cô Zong Fuli lại có đường tình duyên vô cùng lận đận. Dù năm nay đã 38 tuổi nhưng cô vẫn chưa kết hôn, cũng chưa từng có bạn trai. Nữ đại gia tự nhận mình không có nhan sắc nổi bật, cũng không sở hữu gu ăn mặc thời thượng. Zong Fuli sở hữu khuôn mặt vuông, mắt nhỏ và mũi to, không mấy nổi bật giữa dàn mỹ nhân và ái nữ khác.
Năm 2013, cô Zong Fuli đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội khi thừa nhận mình chưa từng có bạn trai. Thời điểm đó, ông Zong Qinghou thậm chí còn treo thưởng một số tiền lớn cho bất cứ ai tán đổ con gái mình, mong muốn tìm bạn trai phù hợp cho con gái nhưng đều thất bại.
Cô Zong Fuli từng chia sẻ trên tạp chí Marie Claire Trung Quốc rằng cô không thể tìm thấy một người bạn trai bình thường và tốt bụng vì những người đàn ông tiếp cận cô chỉ thèm muốn khối tài sản khổng lồ của mình.
Ai nu nha giau, bo treo thuong “khung” van khong tim duoc ban trai-Hinh-6
 
 
"Tôi cảm thấy bi quan về tình yêu. Thường thì những người phụ nữ như tôi rất khó tìm được bạn trai, mọi người đều hiểu điều này. Trong tình yêu, tôi chỉ có những yêu cầu rất đơn giản. Tôi chỉ cần một người có thể gửi tin nhắn cho tôi mỗi ngày bằng những câu hỏi hết sức bình thường như: Em đã ăn chưa, khi nào đi ngủ. Chỉ cần một chút tình yêu và sự quan tâm là đủ. Nhưng thật sự rất khó để tìm một người đàn ông như thế", cô Zong Fuli nói. Cô cho biết tất cả những người đàn ông ngỏ ý muốn ở bên cô đều là vì mục đích kinh doanh hoặc tham lam khối tài sản của gia đình cô.
Có thời điểm, truyền thông Trung Quốc đưa tin anh Wang Sisong, con trai của tỷ phú Trung Quốc Wang Jianlin, từng là người giàu nhất đất nước, đã được giới thiệu làm quen với cô Zong Fuli, tuy nhiên không thành công. Đến tận bây giờ, ái nữ của tập đoàn nước uống lớn nhất Trung Quốc vẫn "chăn đơn gối chiếc".
Theo Khánh Hằng/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)