3 món đồ giữ phòng tắm gọn gàng và sạch đẹp, tiện nghi

Google News

Để giữ cho không gian phòng tắm luôn gọn gàng, sạch sẽ mà vẫn đảm bảo tiện nghi, bạn nên sử dụng những món đồ như móc treo chân không chịu lực, giá đỡ treo tường không đục lỗ,…

Giống như các không gian khác trong ngôi nhà của bạn, phòng tắm cũng cần được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo gọn gàng hàng ngày. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mà còn có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe.
Để giữ phòng tắm luôn gọn, sạch mà vẫn đầy đủ tiện nghi, ngoài việc vệ sinh, đánh rửa đều đặn, bạn nên lựa chọn các phụ kiện phù hợp và cần tránh sử dụng một số món đồ được xem là “tối kỵ” vì chúng có khả năng trở thành nơi trú ngụ của vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người thân yêu trong gia đình.
1. Móc treo đồ hút chân không chịu lực
Thay vì phải khoan vít thủ công, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng tắm, bạn có thể sử dụng loại móc treo đồ hút chân với những ưu điểm tuyệt vời như: khả năng chịu tải mạnh, có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Nếu như các loại móc dính chỉ sử dụng một lần thì loại hút chân không này di chuyển được mọi nơi, mọi lúc với thao giác đơn giản, chỉ cần xoay nhẹ một chút là được. Bên cạnh đó, thiết kế trong suốt, hiện đại cũng là điểm cộng khiến món đồ này ngày càng được ưa chuộng hơn.
3 mon do giu phong tam gon gang va sach dep, tien nghi
Móc treo đồ hút chân không chịu lực có thiết kế nhỏ gọn, tái sử dụng được nhiều lần,... giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn.
2. Bộ cọ chà toilet bằng silicon
Trong môi trường ẩm ướt của phòng tắm, các bàn chải toilet truyền thống làm từ nhựa thường gặp phải vấn đề về vệ sinh, dễ hình thành mốc và vi khuẩn nếu không được rửa sạch đúng cách.
Trong khi đó, sản phẩm bàn chải toilet làm từ silicon đầy mới mẻ và sáng tạo này không chỉ mang lại hiệu quả vệ sinh ấn tượng sau mỗi lần sử dụng nhờ khả năng chống bám dính của chất liệu mà còn dễ làm sạch và mau khô, từ đó đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cao hơn hẳn cho phòng tắm của gia đình bạn.
Chưa kể, bàn chải toilet silicon còn đi kèm với giá treo được thiết kế theo phong cách hiện đại, giúp tiết kiệm không gian và tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng tắm.
3 mon do giu phong tam gon gang va sach dep, tien nghi-Hinh-2
Bộ cọ rửa toilet bằng silicon được xem là món đồ hữu ích cho phòng tắm vì thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ sử dụng và vệ sinh hàng ngày.
Giá treo này không chỉ giúp bàn chải thông thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với bề mặt khác, mà còn phản ánh xu hướng thiết kế tối giản, tinh tế. Sự kết hợp giữa tính năng và thẩm mỹ này góp phần tạo nên một không gian phòng tắm gọn gàng, sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và sự quan tâm đến sức khỏe, vệ sinh của chủ nhà.
3. Giá đỡ máy sấy tóc treo tường không đục lỗ
Thay vì phải chấp nhận những bất tiện từ việc sử dụng loại móc đỡ máy sấy tóc bằng nhựa có độ bám kém, dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng, hoặc loại kệ cố định cần phải khoan đục trực tiếp vào bức tường, thì giờ đây, giá đỡ máy sấy tóc treo tường sử dụng công nghệ hút chân không không đục lỗ đã trở thành một giải pháp vô cùng hữu ích và tiện lợi.
Sản phẩm này không những tạo ra sự tiện lợi tối ưu khi cho phép bạn có thể dễ dàng di chuyển giá đỡ đến bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn mà còn giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.
Hơn nữa, việc sử dụng giá treo này cũng giúp giải phóng đôi tay của bạn, giúp bạn không còn phải vất vả trong việc phải một tay cầm máy sấy và một tay chải tóc. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc sấy và tạo kiểu cho mái tóc mà không cần phải lo lắng về việc máy sấy có thể rơi xuống đất hay việc tìm chỗ cắm điện phù hợp. Chỉ cần đặt máy sấy vào giá đỡ và bắt đầu quá trình làm khô cho mái tóc của mình, mọi thao tác trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết.
3 mon do giu phong tam gon gang va sach dep, tien nghi-Hinh-3
Giá đỡ máy sấy tóc được gắn trực tiếp lên tường thay vì khoan vít như các loại giá đỡ truyền thống khác.
Bên cạnh những món đồ được khuyến khích sử dụng nêu trên, để giữ phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ, bạn cũng cần hạn chế mua sắm những món đồ “tối kỵ” cho không gian này. Ví dụ như miếng lót bệ ngồi toilet.
Dù chúng có thể mang lại cảm giác ấm áp trong những ngày đông giá rét, nhưng những rắc rối mà chúng gây ra lại không hề nhỏ. Khi bạn xả nước, nước bắn lên có thể làm miếng lót ướt và không may mắn thì còn dính phải chất bẩn, chất thải từ toilet, điều này vô tình tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, từ đó tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Thêm vào đó, xét về mặt vệ sinh và bảo dưỡng hàng ngày, miếng lót bệ ngồi thường được làm từ chất liệu dệt kim dày dặn, việc giặt giũ và làm sạch chúng không chỉ làm tốn thêm thời gian mà còn khiến cho việc giữ gìn vệ sinh cá nhân trở nên phức tạp hơn.
Theo Ngọc Anh/emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)