Mãnh lực Trường xuân hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho “cuộc yêu” thăng hoa

Google News

(Kiến Thức) - Yếu sinh lý vốn là nỗi đau khó giãi bày của phái mạnh. Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ngày càng gia tăng, len lỏi và phá hỏng hạnh phúc của nhiều cặp đôi. Để lấy lại “bản lĩnh đích thực” nam giới cần có giải pháp hiệu quả và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được lối thoát khỏi nỗi đau yếu sinh lý nam với sản phẩm thảo dược Đông y ưu việt Mãnh lực trường xuân.

Manh luc Truong xuan ho tro dieu tri yeu sinh ly cho
 
Yếu sinh lý - “Đòn đau” lớn nhất của phái mạnh
Khả năng chăn gối là niềm tự hào của phái mạnh. Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn được ngưỡng mộ về chiến tích “giường chiếu”. Nhưng tuổi tác, quá trình lão hóa và các nguyên nhân từ áp lực cuộc sống, công việc, sinh hoạt không khoa học khiến nhiều quý ông mắc yếu sinh lý. 
Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT TƯ, yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm ham muốn, rối loạn khả năng cương cứng dương vật, xuất tinh không theo chủ đích, trục trặc trong quan hệ tình dục. Theo thống kê có trên 30% nam giới mắc các chứng yếu sinh lý trong độ tuổi sinh sản.
Manh luc Truong xuan ho tro dieu tri yeu sinh ly cho
 Tác hại của yếu sinh lý
Việc phải thừa nhận mình yếu sinh lý được xem là “đòn đau” đánh thẳng vào lòng tự ái của cánh mày râu. Phải đối mặt với lòng “sĩ diện” của chính mình, xấu hổ, mặc cảm trở thành tổn thương nhiều nam giới rơi vào bế tắc. Lâu dần, người đàn ông trở nên nổi nóng, xích mích với bạn đời, thất vọng về nhau và dẫn đến rạn nứt hạnh phúc. 
Vì che giấu yếu sinh lý mà nhiều nam giới tìm đến cách điều trị sai lầm, sử dụng thuốc sung mãn cấp tốc khiến nhiều người nhận về trái đắng “mất luôn” bản lĩnh phái mạnh. 
Theo Y học cổ truyền (YHCT), yếu sinh lý được biết đến với chứng “dương nuy và tạo tiết” có căn nguyên do thận khí, tạng tâm và tạng tỳ hư tổn, can tinh thất nhiệt, tứ chí không đủ đầy. Do đó, để đẩy lùi yếu sinh lý cần giải quyết được căn nguyên này, bổ can, thận, tỳ, lưu thông khí huyết, tăng cường thể trạng.
Sản phẩm Mãnh lực Trường xuân do Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế và phân phối độc quyền là giải pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm từ tinh hoa YHCT bằng thảo dược được nhiều quý ông Việt tin dùng.
Mãnh lực Trường xuân - Đẩy lùi yếu sinh lý hiệu quả và an toàn đã được kiểm chứng
Sản phẩm Mãnh lực Trường xuân kế thừa tinh hoa nhiều bài thuốc cổ phương bí truyền, nổi bật nhất là công thức bí quyết sung mãn của người Thái đen - Tây Bắc. Công thức được hoàn thiện thông qua công trình nghiên cứu khoa học của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành.
Mãnh lực Trường xuân kết hợp hàng chục Nam dược có tác dụng tăng cường sinh lý, được bào chế phù hợp với thể trạng người Việt. Trong đó, nổi bật là các thành phần:
● Sâm cau: Bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe.
● Nấm tỏa dương: Bổ máu, bổ thận, ích tinh, giảm nhức mỏi tay chân.
● Dâm dương hoắc: Bổ can, thận, trợ dương, ích tinh.
● Ba kích: Bổ thận, tráng dương, trừ phong thấp…
Mãnh lực Trường xuân đẩy lùi căn nguyên gây yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, kích thích cơ thể sản sinh hormone Testosterone nội sinh, giúp tứ chí đủ đầy để giao hợp trọn vẹn. Tinh chất thảo dược giúp nam giới ổn định và thư giãn tinh thần, tăng sức bền vận động, mạnh gân cốt, giảm đau nhức tay chân. 
Manh luc Truong xuan ho tro dieu tri yeu sinh ly cho
 Hiệu quả cải thiện yếu sinh lý nhờ Mãnh lực Trường xuân
Mãnh lực Trường xuân bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn GACP - WHO. Dược liệu được chọn lọc và kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào bào chế. Sản phẩm được cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc theo quyết định số 44367/2017/ATTP-XNCB.
Công ty CP Thuốc dân tộc - Nơi tìm lại bản lĩnh phái mạnh bằng YHCT
Công ty CP Thuốc dân tộc là một trong số ít đơn vị có bề dày gần 1 thập kỷ khám chữa bệnh bằng YHCT. Và cũng là đơn vị kết hợp nghiên cứu và khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu hiện nay.
Công ty quy tụ đội ngũ bác sĩ, danh y đầu ngành YHCT, giỏi y thuật, giàu y đức. Bằng sự tâm huyết, tận tình các bác sĩ luôn tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái để chia sẻ vấn đề gặp phải. Từ đó, bác sĩ tư vấn giải pháp điều trị yếu sinh lý phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.
Với sứ mệnh nâng tầm giá trị YHCT, nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã có những đóng góp lớn lao với nền Y học dân tộc với nhiều giải thưởng danh giá như:
Manh luc Truong xuan ho tro dieu tri yeu sinh ly cho
 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm Mãnh lực Trường xuân và phác đồ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý từ Y học cổ truyền, quý độc giả vui lòng liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
*Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: 024 7109 7799 - 0983 684 155. Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ
*HCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT: 028 7109 7799 - 0932 064 179. Giấy phép: 04606/SYT-GPHĐ
*Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, Tp.Hạ Long. SĐT: 0203 657 0128
Website: www.thuocdantoc.vn
Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Lê Hoa

>> xem thêm

Bình luận(0)