Cách làm tóc nhanh dài cấp tốc bằng Vitamin B1

Google News

Cách làm tóc nhanh dài bằng vitamin b1 sẽ đem lại hiệu quả chăm sóc tóc cao. Nhờ dưỡng chất có được, tóc sẽ mọc dài nhanh chóng và trở nên chắc khỏe, mềm mượt hơn.

Đôi khi, mái tóc ngắn sẽ khiến bản thân trở nên khó khăn hơn trong việc làm đẹp và tạo kiểu cho tóc. Do vậy nên, rất nhiều người có mong muốn tóc mình nhanh dài hơn. Cách hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh khá phong phú và trong đó cách làm tóc nhanh dài bằng b1 tỏ ra công hiệu. Nếu chị em muốn sở hữu mái tóc dài mềm mượt thì hãy thử áp dụng ngay công thức này.
Vitamin b1 giúp tóc nhanh dài
Cach lam toc nhanh dai cap toc bang Vitamin B1
Vitamin b1 có khả năng dưỡng tóc dài hiệu quả. 
Theo nghiên cứu thì vitamin b1 là một trong những thành phần có khả năng kích thích tóc mọc nhanh hơn và chăm sóc tóc tốt hơn. Vitamin b1 là một loại vitamin tan được trong nước, là chất trung gian hỗ trợ quá trình chuyển hóa glucose thành năng lượng, cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh và hệ cơ. Đồng thời, nó còn nằm trong quá trình tổng hợp keratine, giúp ích cho sự tăng trưởng và tái tạo của tóc.
Bởi vậy, việc bổ sung vitamin b1 cho cơ thể chính là một giải pháp hữu hiệu để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và dài mượt hơn.
Cách dùng vitamin b1 làm dài tóc
Bổ sung vitamin b1 cho cơ thể
Yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò cực kỳ quan trọng để giúp mái tóc trở nên khỏe đẹp, nhanh dài hơn. Bởi vậy, không cần suy nghĩ phức tạp, bổ sung vitamin b1 cho cơ thể là biện pháp nuôi dưỡng tóc hiệu quả từ bên trong.
Chị em có thể chọn chế độ ăn uống giàu vitamin b1, nó có chứa nhiều trong các loại rau củ, trái cây tươi và thực phẩm tươi sống. Như vậy, chỉ cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ mỗi ngày là cách hỗ trợ chăm sóc tóc công hiệu. Ngoài ra, viên uống vitamin b1 tổng hợp cũng là cách để cơ thể hấp thu dinh dưỡng nhanh chóng và giúp tóc mọc dài, giảm gãy rụng tốt hơn. Tuy nhiên, chị em chỉ sử dụng cách uống thuốc này khi chế độ ăn uống hàng ngày bị thiếu hụt dưỡng chất hoặc hay bị căng thẳng, mất sức quá nhiều.
Gội đầu bằng vitamin b1
Vitamin b1 giúp tóc mọc nhanh, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Khi cơ chế này diễn ra thuận lợi thì máu sẽ dễ dàng lưu thông lên đầu, giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, kích thích mọc tóc.
Nguyên liệu cần có bao gồm viên vitamin b1 tổng hợp, trứng gà ta và dầu oliu. Nếu không có dầu oliu thì có thể thay thế bằng dầu dừa, dầu bưởi cũng được.
Lấy khoảng 2-3 viên vitamin b1 đem nghiền thành bột rồi hòa tan với nước ấm. Sau đó cho thêm vào 2 lòng đỏ trứng gà ta và 2 muỗng dầu oliu đánh lên cho đều. Sau khi gội đầu và lau khô bớt, hãy lấy hỗn hợp này thoa đều lên tóc và da đầu. Dùng khăn mỏng hoặc mũ tắm trùm kín tóc lại, ủ khhoảng 1-2 tiếng đồng hồ. Sau đó xả sạch lại với nước là được.
Chỉ cần kiên trì áp dụng cách này đều đặn mỗi tuần khoảng 2-3 lần thì mái tóc sẽ nhanh chóng mọc dài ra và trở nên chắc khỏe, mềm mượt hơn.
Như vậy, chỉ cần tốn ít chi phí và công sức, cách làm tóc nhanh dài bằng vitamin 1 đã không phụ lòng tin của chị em. Hãy tự mình trải nghiệm ngay hôm nay để sớm sở hữu mái tóc dài đẹp như mong muốn.
Theo Bích Thành/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)