Singapore: Teen đua nhau hôn hít nơi công cộng

Google News


Trong những ngày qua, hàng loạt những bức ảnh của teen Singapore yêu đương nơi công cộng khiến nhiều người "nóng mắt".

Trong những ngày qua, hàng loạt những bức ảnh của teen Singapore yêu đương nơi công cộng khiến nhiều người "nóng mắt".
 
Loạt ảnh từ các diễn đàn, mạng xã hội về những nụ hôn của teen Singapore diễn ra công khai nơi công cộng, đang tạo ra làn sóng phản ứng dữ dội của giới trẻ ở đất nước này. Tuy là quốc gia phát triển với một xã hội rất hiện đại, nhưng ở Singapore, lối sống của đại đa số người dân vẫn theo kiểu truyền thống.

Lee Pac Hie (đang là học sinh THPT tại Singapore) tức giận nói: "Tôi không nghĩ các bạn ấy lại thể hiện chuyện đó ở nơi công cộng. Họ đều là thế hệ tương lai của đất nước và chắc chắn từng học qua môn đạo đức... Vậy mà...". Theo Pac Hie, những hành động này chỉ có thể thể hiện ở nhà riêng, hoặc là ở khách sạn nơi mà chỉ có hai người.

"Chúng ta vẫn đang sống ở châu Á nên đừng cố thể hiện những điều đó một cách lố bịch như vậy", cậu học sinh này chia sẻ thêm.

Một người lao công đang làm việc tại một trường cấp 3 ở Singapore kể: " Lần đó tôi đang đi xuống căng tin nhà trường để dọn dẹp, lúc ngang qua một lớp học thì thấy một chàng trai và một cô gái hôn nhau rất đắm đuối. Dù trong lớp không còn ai nhưng vẫn có vài học sinh tan học đi qua hành lang nhìn thấy...".

Một số ảnh "nóng mắt" của teen Singapore nơi công cộng...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
(Ngôi Sao)
[links()]

Bình luận(0)