"Quý ông" sư tử “đốn gục” mọi người bởi hành động lịch lãm

Google News

(Kiến Thức) - Ngay trong lần đầu tiên gặp mặt, sư tử trắng đã chứng tỏ phong độ của một vị vua khi có hành động vô cùng lịch lãm, quý ông với một chú chó lạ, đốn gục trái tim mọi người.

Mới đây, một video do tài khoản Instagram có tên Animal Lifestory đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng thế giới. Trong video, một con sư tử trắng đã "đốn gục" trái tim của tất cả mọi người bởi hành động lịch lãm như một quý ông đích thực của mình.
Theo thông tin đăng tải, video ghi lại cảnh tượng về cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa một con sư tử trắng và một con chó.
 
Ở đoạn đầu video, nhiều người không khỏi lo sợ cho số phận của chú chó bé nhỏ. Thế nhưng những gì diễn ra tiếp theo khiến họ lập tức an tâm, đồng thời ngưỡng mộ phong độ như một vị vua của sư tử trắng.

Mời quý vị xem video: Chó con nổi điên một mình tấn công sư tử

Qua đoạn video có thể thấy, khi gặp nhau lần đầu, chú chó màu nâu khá sợ sệt và rón rén, tuy nhiên, để bày tỏ thiện chí của mình, chú chó vẫn vẫy đuôi khi mặt đối mặt với mãnh thú đỉnh cao họ Mèo lớn.
 
Ngược lại với dáng vẻ hấp tấp của chú chó, sư tử trắng bình tĩnh và thong dong đến gần chú chó lạ mặt, duỗi thẳng bàn chân về phía chú chó. Thế nhưng không có cuộc tấn công nào xảy ra, sư tử trắng chỉ đơn thuần là đưa chân ra phía trước, nâng lấy chân của chú chó và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó, tỏ thái độ muốn được giao lưu cùng người bạn mới.
Hành động của sư tử trắng hệt như một quý ông lịch lãm và đẳng cấp, khiến trái tim rất nhiều người "tan chảy" vì ngọt ngào, ấm áp.
Được biết, chỉ sau một ngày, video ghi lại cảnh tượng này đã nhận được gần 350.000 lượt xem, yêu thích và chia sẻ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)