Người phụ nữ sống sót 15 ngày dưới đáy giếng

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ Trung Quốc đã được phát hiện sống sót sau khi bị mắc kẹt dưới giếng bỏ hoang suốt 15 ngày.

Ảnh minh họa.
Theo tờ Dahe Daily, cô Su Qixiu, 38 tuổi, được phát hiện dưới đáy một giếng bỏ hoang tại một vùng nông thôn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Giếng nằm ở cánh đồng ngô có đường kính 1m và sâu khoảng 4m, nhưng thành giếng rất trợn khiến nạn nhân không thể trèo lên được.
Những hình ảnh đăng tải trên mạng internet cho thấy một nhân viên cứu hộ được thả xuống giếng bằng dây để đưa nan nhân lên. Một lính cứu hỏa cho biết cô Su trông gày trơ xương khi được cứu khỏi đáy giếng.
Được biết, cô Su đã sống sót bằng cách ăn những bắp ngô mà cô bang theo khi ngã xuống giếng, trong khi hai trận mưa rào trong thời gian mắc kẹt dưới giếng đã giúp cô có nước để uống.
Gia đình đã tìm kiếm cố Su trong nhiều ngày sau khi cô đi tìm lá thuốc và không trở về nhà, nhưng họ không thể tìm thấy cô. Sau đó, những người dân trong làng đã nghe thấy tiếng kêu cứu trong khi họ ra đồng thu hoạch ngô.
Su vẫn có thể nói khi được cứu khỏi giếng và cô cũng không bị thương. Cô Su đã trở lại trạng thái sức khỏe bình thường sau khi được điều trị hồi sức tại bệnh viện địa phương.

Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)